ĐIỂM TIN SÁNG (12.6): M.U "nổ 3 bom tấn" liên tiếp từ Real Madrid

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 12/06/2017 11:15 AM (GMT+7)
Morata, Bale và Rodriguez cập bến M.U trong Hè 2017?, Costa: “Tôi vẫn đang chờ phán quyết của Chelsea”, Smalling sắp chia tay M.U?, Mbappe “mơ” vô địch Champions League, Real nhắm Lewandowski thay Benzema, Koscielny bóng gió khả năng chia tay Arsenal… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (12.6).
Bình luận 0

Morata, Bale và Rodriguez cập bến M.U trong Hè 2017?

img

Alvaro Morata và James Rodriguez (phải).

Mới đây, tiền đạo Alvaro Morata đã nhấn thích bài đăng cho thấy anh và 2 người đồng đội ở Real Madrid và bộ đôi tiền vệ Gareth Bale, James Rodriguez sẽ đến M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Điều này làm cho tin đồn Morata, Bale và Rodriguez cập bến Old Trafford càng thêm chắc chắn.

Neymar đòi Barca mua Dembele

Tờ Don Balon tiết lộ, tiền đạo Neymar vừa gửi lời nhắn nhủ tới Ban lãnh đạo Barcelona với mong muốn đội bóng này sẽ chiêu mộ tiền vệ Ousmane Dembele từ Dortmund trong “phiên chợ Hè” 2017.

Smalling sắp chia tay M.U?

img

Theo Starsport, trung vệ Chris Smalling có thể sẽ rời sân Old Trafford sau khi M.U đạt được thỏa thuận mua trung vệ Victor Lindelof từ Benfica cách đây ít hôm. Ở mùa giải vừa qua, tuyển thủ Anh không ít lần bị HLV Jose Mourinho chỉ trích công khai trên mặt báo.

Isco ra yêu sách lương bổng với Real

Theo tờ Diario Gol, tiền vệ Isco chỉ chấp nhận ở lại Real Madrid nếu CLB chấp nhận tăng lương cho anh. Hiện tại, Chủ tịch “Kền kền trắng” - Florentino Perez chưa có dấu hiện muốn tăng lương cho tuyển thủ Tây Ban Nha.

Costa: “Tôi vẫn đang chờ phán quyết của Chelsea”

img

Tiền đạo Diego Costa cho biết, anh vẫn đang chờ Ban lãnh đạo Chelsea đưa ra phán quyết về tương lai của mình ở CLB. Các đây ít hôm, ngôi sao người Tây Ban Nha tiết lộ chính HLV Antonio Conte đã nhắn tin yêu cầu anh rời khởi “The Blues”.

Mbappe “mơ” vô địch Champions League

Trả lời phỏng vấn trên tờ Telefoot, tiền đạo Kylian Mbappe (AS Monaco)  khẳng định, giấc mơ lớn nhất của anh là vô địch Champions League. Thậm chí, chân sút 18 tuổi này còn khao khát giành danh hiệu này hơn cả đoạt Quả bóng vàng.

Real nhắm Lewandowski thay Benzema

img

Lewandowski.

Giới truyền thông xứ sở bò tót đưa tin, Real Madrid sẽ lập tức khởi động thương vụ mang tên tiền đạo Robert Lewandowski (Bayern Munich) nếu chân sút Karim Benzema ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

John Stones thừa nhận thất vọng về bản thân

Trung vệ John Stones thừa nhận, bản thân cảm thấy thất vọng trong mùa giải đầu tiên khoác áo Man City. Tuyển thủ Anh chuyển qua khoác áo “The Citizens” hồi Hè 2016 bằng bản hợp đồng giá trị 47,5 triệu bảng, nhưng anh lại không thể đáp ứng lại sự kì vọng.

Koscielny bóng gió khả năng chia tay Arsenal

img

Trong buổi phỏng vấn mới đây, trung vệ Laurent Koscielny cho biết, anh rất hạnh phúc khi được khoác áo Arsenal. Tuy nhiên, bản thân vẫn là fan mộ hâm của CLB Marseille nên không loại trừ khả năng sẽ trở về quê nhà chơi bóng. Bản hợp đồng của tuyển thủ Pháp và “Pháo thủ” còn thời hạn tới tháng 6.2020.

PSG hét giá bán Verratti

Theo thông tin đăng tải trên tờ L'Equipe, tiền vệ Marco Verratti đã yêu cầu rời sân Công viên các Hoàng tử trong “phiên chợ Hè” 2017. Tuy nhiên, PSG chỉ chấp nhận bán cầu thủ 24 tuổi nếu nhận được số tiền 80 triệu euro. Hiện Verratti đang nhận được sự quan tâm của Barcelona và Bayern Munich. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem