Điểm tin sáng 13.1: Alexis Sanchez “vô đối” ở Premier League

Minh Chí (tổng hợp) Thứ ba, ngày 13/01/2015 08:30 AM (GMT+7)
Theo thống kê của tờ Daily Mail (Anh), tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal chính là cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại Premier League mùa này.
Bình luận 0
Sanchez có đóng góp lớn nhất Premier League

img

Alexis Sanchez.

Với 12 pha lập công và 7 đường kiến tạo thành bàn sau 20 lần ra sân tại Premier League mùa này, tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal đang là cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại giải đấu. Thống kê này được đưa ra bởi tờ Daily Mail (Anh).

Man City sắp gia hạn hợp đồng với Nike

Hãng sản xuất dụng cụ thể thao Nike đang xem xét khả năng đàm phán gia hạn hợp đồng tài trợ áo đấu với Man City. Bản hợp đồng hiện tại giữa đôi bên vẫn còn thời hạn 3 năm với giá trị 12 triệu bảng/năm. Được biết, nếu kết duyên lâu dài với hãng sản xuất dụng cụ thể thao của Mỹ, đội chủ sân Etihad sẽ kiếm được 20 triệu bảng/năm.

Messi chạm cột mốc đặc biệt ở La Liga

img

Lionel Messi.

Với pha chuyền bóng dọn cỗ cho Luis Suarez lập công ở trận thắng 3-1 trước Atletico Madrid hồi cuối tuần qua, siêu sao Lionel Messi đã trở thành cầu thủ thứ 2 trong lịch sử La Liga chạm được cột mốc 100 đường kiến tạo thành bàn, sau cựu danh thủ Luis Figo.

Nasri quyết không trở lại ĐT Pháp

Tiền vệ Samir Nasri vừa lên tiếng tuyên bố, anh sẽ không bao giờ trở lại thi đấu cho ĐT Pháp. Do có mâu thuẫn với HLV Didier Deschamps nên ngôi sao 27 tuổi đã chính thức giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế vào hôm 9.8.2014.

HLV Joachim Low được vinh danh


img

HLV Joachim Low (phải).

Với thành tích giúp ĐT Đức lên ngôi vô địch World Cup 2014, HLV Joachim Low vinh dự được LĐBĐ thế giới (FIFA) trao giải thưởng Nhà cầm quân xuất sắc nhất năm 2014 với 36,23% lượng phiếu bầu. Xếp sau ông lần lượt là Carlo Ancelotti (Real Madrid, 22,06%), Diego Simeone (Atletico Madrid, 19,02%).

Nastasic chính thức chia tay Man City

Giới truyền thông tại đảo quốc sương mù cho hay, Man City đã quyết định đem trung vệ Matija Nastasic cho Schalke 04 mượn tới hết mùa giải. Kèm theo đó là điều khoản mua đứt với giá 12,8 triệu euro.

Rodriguez giành giải FIFA Puskas Award

img

Rodriguez (phải).

Với 42% lượng phiếu bầu từ người hâm mộ trên khắp hành tinh, tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid và ĐT Colombia đã qua mặt 2 đối thủ cạnh tranh gồm nữ cầu thủ Stephanie Roche (33%) và tiền đạo Robin van Persie (11%) để giành danh hiệu bàn thắng đẹp nhất thế giới (FIFA Puskas Award) năm 2014. (CHI TIẾT).

Baines đi vào lịch sử bóng đá Anh

Nhờ pha chuyền bóng để Steven Naismith lập công ở trận hòa 1-1 với Man City hồi cuối tuần qua, hậu vệ Leighton Baines của Everton đã trở thành hậu vệ có nhiều đường chuyền thành bàn nhất trong lịch sử Premier League với 45 đường kiến tạo cơ hội cho đồng đội lập công. Kỷ lục trước đây thuộc về cựu danh thủ Graeme Le Saux của Chelsea.

Ronaldo giành giải QBV FIFA 2014

img

Cristiano Ronaldo.

Trong đêm gala trao giải QBV FIFA 2014 diễn ra tại Zurich, Thụy Sĩ vào tối qua, siêu sao Cristiano Ronaldo đã lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh khi nhận được 37,66% số phiếu bầu. Lionel Messi (Barcelona, ĐT Argentina) đứng thứ hai với 15,76% số phiếu. Xếp thứ ba là thủ môn Manuel Neuer (Bayern Munich, ĐT Đức) với 15,72%.(CHI TIẾT).

Đội hình tiêu biểu bóng đá thế giới 2014

LĐBĐ thế giới (FIFA) vừa công bố đội hình tiêu biểu của làng túc cầu thế giới năm 2014. Bất ngờ lớn nhất là sự góp mặt của trung vệ David Luiz (Paris Saint-Germain và ĐT Brazil).

Đội hình tiêu biểu bóng đá thế giới năm 2014 (sơ đồ 4-3-3): Manuel Neuer; Philipp Lahm, Sergio Ramos, David Luiz, Thiago Silva; Angel Di Maria, Andres Iniesta, Toni Kroos; Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Arjen Robben. (CHI TIẾT).
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem