ĐIỂM TIN SÁNG (13.2): HLV Calisto muốn dẫn dắt ĐTVN, Conte ra “yêu sách” với Chelsea

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 13/02/2016 09:00 AM (GMT+7)
HLV Calisto muốn dẫn dắt ĐT Việt Nam, Conte ra “yêu sách” với Chelsea, Messi được vinh danh, Arsenal sẽ sang Mỹ du đấu hè, Diego Costa bị vỡ mũi khi tập luyện… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (13.2).
Bình luận 0

HLV Calisto muốn dẫn dắt ĐT Việt Nam

img

HLV Calisto.

HLV Henrique Calisto vừa khẳng định, ông sẵn sàng trở lại dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu nhận được lời mời từ LĐBĐ Việt Nam (VFF). Có nhiều nguồn tin cho rằng, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã có mặt tại TP.HCM để đàm phán với VFF.

Cựu HLV ĐT nữ Việt Nam dẫn dắt đội bóng Nhật

HLV Norimatsu Takashi vừa được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB INAC Kobe Leonessa. Đây được xem là một trong những đội bóng đá nữ hàng đầu Nhật Bản. Trước đó, ông Takashi từng có thời gian dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam.

FAT có tân Chủ tịch

LĐBĐ Thái Lan (FAT) vừa quyết định bổ nhiệm ông Somyot Poompanmoung đảm nhận vị trí Chủ tịch FAT. Được biết, vị lãnh đạo mới của FAT từng là lãnh đạo cấp cao của ngành cảnh sát điều tra quốc gia Thái Lan.

HLV Conte ra điều kiện dẫn dắt Chelsea

img

HLV Conte.

Tờ Daily Mail đưa tin, nếu Chelsea muốn mời HLV Antonio Conte (ĐTQG Italia) dẫn dắt “The Blues”, họ phải mua bằng được tiền vệ Paul Pogba của Juventus.

Van Gaal ca ngợi Giggs

HLV Louis van Gaal của M.U vừa lên tiếng ca ngợi người trợ lý Ryan Giggs. Theo chiến lược gia người Hà Lan, Giggsy có những tố chất cần thiết để trở thành HLV giỏi. Đồng thời, Van Gaal cũng tin tưởng vào khả năng Giggs sẽ gặt hái thành công trong tương lai không xa.

Arsenal sẽ sang Mỹ du đấu hè

Thông qua trang chủ của CLB, Ban lãnh đạo Arsenal vừa thông báo, họ sẽ có chuyến du đấu tại Mỹ vào hè này. Được biết, “Pháo thủ” sẽ tham dự 2 trận đấu tại xứ sở Cờ Hoa, gặp đội tuyển Các ngôi sao MLS (MLS All-Star) ở San Jose (28.7) và Chivas de Guadalajara ở Los Angeles (31.7).

Messi nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1

img

Lionel Messi.

Mới đây, tiền đạo Lionel Messi (Barcelona) đã dành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng của La Liga. Điều đặc biệt, đây là lần đầu tiên chân sút người Argentina được vinh danh ở hạng muc này.

M.U nhận “quả đắng” từ sao Inter Milan

Thông qua báo giới, tiền đạo Mauro Icardi vừa tuyên bố, anh rất hạnh phúc khi được chơi bóng cho Inter Milan và không có ý định đầu quân cho M.U hay bất cứ đội bóng nào trong “phiên chợ hè” tới.

HLV Klopp kêu gọi CĐV kiên nhẫn

HLV Jurgen Klopp vừa lên tiếng kêu gọi CĐV hãy kiên nhẫn với Liverpool. Theo chiến lược gia người Đức, Premier League là một giải đấu không dễ dàng, “The Kop” đang nỗ lực hết mình để giành chiến thắng.

HLV Mourinho không được lòng các cầu thủ M.U

img

HLV Mourinho.

Theo thông tin từ tờ The Sun, rất nhiều cầu thủ của M.U không thích HLV Jose Mourinho ngồi lên “ghế nóng” nửa đỏ thành Manchester. Thời gian gần đây, có nhiều thông tin cho rằng, “Người đặc biệt” sẽ thay Louis Van Gaal dẫn dắt “Quỷ đỏ” sau khi mùa bóng 2015-2016 kết thúc..

Diego Costa bị vỡ mũi khi tập luyện

Đích thân HLV Guus Hiddink xác nhận, tiền đạo Diego Costa đã bị vỡ mũi trong một pha tranh chấp với đồng đội trong buổi tập hôm 11.2 vừa qua. Được biết, tuyển thủ Tây Ban Nha vẫn ra sân trong trận gặp Newcastle cuối tuần này. Tuy nhiên, anh sẽ phải đeo mặt nạ để thi đấu.

HLV Van Gaal chê Scholes “nhiều lời”

HLV Louis Van Gaal vừa lên tiếng chỉ trích huyền thoại M.U - Paul Scholes. Theo “Tulip thép”, cựu tuyển thủ Anh nên hạn chế những phát biểu nhằm vào đội bóng, điều này sẽ làm hình ảnh “Quỷ đỏ” trở nên xấu xí trong mắt fan hâm mộ.

Redknapp khuyên Man City chiêu mộ Terry

img

John Terry.

HLV Harry Redknapp vừa lên tiếng khuyên Man City nên chiêu mộ trung vệ John Terry vào cuối màu giải này. Mới đây, ngôi sao 35 tuổi đã quyết định chia tay Chelsea khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào ngày 30.6 tới.

Ancelotti muốn “giải cứu” James Rodriguez

HLV Carlo Ancelotti vừa bày tỏ ý định chiêu mộ cậu học trò cũ trong màu áo Real Madrid là tiền vệ James Rodriguez trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Kể từ ngày 1.7, “Carletto” sẽ thay Pep Guardiola dẫn dắt Bayern Munich.

Sang Trung Quốc, Rooney sẽ hưởng lương cao gấp đôi ở M.U

Nếu đồng ý chia tay M.U để chuyển sang đầu quân cho CLB Thượng Hải SIPG, tiền đạo Wayne Rooney sẽ nhận mức lương lên tới 500.000 bảng/tuần, cao gần gấp đôi so với thu nhập hiện nay của anh. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem