ĐIỂM TIN SÁNG (14.11): U21 HAGL thắng dễ đàn anh, Beckham khuyên Ronaldo về lại M.U

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 14/11/2015 09:00 AM (GMT+7)
Beckham khuyên Ronaldo trở lại M.U, U21 HAGL nhẹ nhàng vượt qua “đàn anh”, HLV Hữu Thắng phủ nhận chuyện dẫn dắt FLC Thanh Hóa, M.U quyết tậu Ibrahimovic... là những tin chính trong điểm tin sáng nay (14.11).
Bình luận 0

Beckham khuyên Ronaldo trở lại M.U

img

Cristiano Ronaldo.

Cựu danh thủ David Beckham vừa lên tiếng khuyên siêu sao Cristiano Ronaldo nên trở lại khoác áo đội bóng cũ M.U nếu “CR7” chia tay Real Madrid.

U21 HAGL nhẹ nhàng đả bại “đàn anh”

Chiều qua (13.11), U21 HAGL đã có trận giao hữu với các cầu thủ trong đội một HAGL. Trận đấu này đã khép lại với chiến thắng 2-0 cho Nguyễn Công Phượng và các đồng đội. Văn Toàn và Minh Vương là những người đã lập công cho U21 HAGL.

HLV Hữu Thắng “nói không” với FLC Thanh Hóa

Mới đây, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã lên tiếng khẳng định, không có chuyện ông đã đạt được thỏa thuận về dẫn dắt CLB FLC Thanh Hóa từ mùa giải 2016 như lời đồn thổi.

Ibrahimovic sắp cập bến M.U?

img

Zlatan Ibrahimovic.

Nhằm có thêm sự lựa chọn cho hàng công M.U, HLV Louis Van Gaal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của Paris Saint-Germain ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

B.Bình Dương tranh hạng 3 BTV cup

Để thua 1-3 trước CLB Bangu Atletico (Brazil) tại bán kết, B.Bình Dương phải chấp nhận tranh hạng 3 cùng Sinh Viên Nhật Bản. Trong khi đó, Sinh Viên Hàn Quốc và Bangu Atletico là 2 đội bóng sẽ tranh ngôi vương tại BTV cup 2015.

HLV Huỳnh Đức tìm kiếm tài năng ở PVF

Mới đây, HLV Lê Huỳnh Đức đã có mặt ở lò đạo trẻ PVF với mong muốn tìm kiếm những gương mặt xuất sắc nhằm bổ sung vào lực lượng của SHB.Đà Nẵng ở mùa giải 2016.

“Sao” Dortmund đắt giá

img

Ilkay Gundogan.

Báo chí xứ sở sương mù đưa tin, cả M.U, Barcelona, Juventus và Liverpool đều lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Ilkay Gundogan của Borussia Dortmund ngay trong tháng Giêng tới.

Arsenal nhắm mua “sao” Bundesliga

Báo chí Đức đưa tin, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ 2 ngôi sao đang thi đấu tại Bundesliga là tiền vệ cánh Karim Bellarabi (Bayer Leverkusen ) và hậu vệ Benedikt Howedes (Schalke) ngay trong “phiên chợ Đông” tới.

Thua ĐT Bỉ, HLV Conte vẫn hài lòng

Mặc dù để thua ngược với tỷ số 1-3 trước ĐT Bỉ trong trận giao hữu diễn ra rạng sáng nay, song HLV Antonio Conte vẫn tỏ ra hài lòng với những gì các tuyển thủ Italia đã thể hiện.

M.U đón tin “sét đánh”

img

Carrick rời sân bằng cáng.

M.U vừa đón nhận thông tin chẳng lành khi tiền vệ Michael Carrick dính chấn thương dây chằng mắt cá chân và phải rời sân bằng cáng trong trận thua 0-2 của ĐT Anh trước Tây Ban Nha hồi rạng sáng nay. Hiện vẫn chưa biết mức độ chấn thương mà ngôi sao 24 tuổi gặp phải.

Man City hỏi mua Xhaka

Ban lãnh đạo Man City vừa ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ Granit Xhaka của Borussia Monchengladbach ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Được biết, “The Citizen” sẵn sàng chi 30 triệu euro để có được chữ chữ ký của tuyển thủ Thụy Sỹ.

Juventus tiếp tục “theo đuổi” Oscar

Ban lãnh đạo Juventus tiết lộ, họ sẽ tiếp tục thuyết phục Chelsea nhượng lại tiền vệ Oscar trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Mùa hè vừa qua, “Bà đầm già” đã chi ra 28 triệu euro để đổi lấy chữ ký của tuyển thủ Brazil nhưng bất thành.

Casillas chạm cột mốc đặc biệt

img

 Iker Casillas.

Với chiến thắng 2-0 của Tây Ban Nha trước ĐT Anh hồi rạng sáng nay, thủ thành Iker Casillas đã chạm cột mốc 100 trận giữ sạch lưới trong màu áo “La Roja”. Để đạt được thành tích này, “thánh Iker” đã mất 164 trận.

Kết quả: Anh, Italia “ngã ngựa”; Pháp “nhấn chìm” ĐT Đức

Ở loạt trận giao hữu quốc tế diễn ra rạng sáng nay, ĐT Anh và Italia đều phải ngậm ngùi đón nhận thất bại. Trong khi đó, Hà Lan và Pháp đã xuất sắc vượt qua đối thủ của mình. (CHI TIẾT)

Cứu mình chưa nổi, Mourinho quay sang giải cứu... Rooney

HLV Jose Mourinho vừa gây sốc khi đánh tiếng muốn đưa tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney của M.U về sân Stamford Bridge nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Chelsea. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem