ĐIỂM TIN SÁNG (15.1): Công Vịnh "giúp” HLV Hữu Thắng tuyển quân

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 15/01/2017 11:15 AM (GMT+7)
Công Vịnh phụ HLV Hữu Thắng tuyển quân, HLV FLC Thanh Hóa chê bóng đá Việt Nam, Messi cân bằng kỉ lục của Raul Gonzalez, Chelsea nhắm Morata thay Costa, Sevilla hỏi mượn Rashford, Scholes khen cách xử trí vụ Costa của Conte, Mourinho tin Pogba có thể ghi bàn ở mọi trận đấu… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (15.1).
Bình luận 0

Công Vinh phụ HLV Hữu Thắng tuyển quân

img

Ảnh. Thể thao Văn hóa.

Chiều qua, Chủ tịch CLB TP.HCM - Lê Công Vinh; HLV Nguyễn Hữu Thắng; Phó Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF), Nguyễn Xuân Gụ và Phó Tổng giám đốc VPF, Phạm Ngọc Viễn đã có mặt ở sân Vinh để theo dõi cuộc đối đầu giữa SLNA và XSKT.Cần Thơ. Mục đích chuyến đi của các vị lãnh đạo hàng đầu bóng đá Việt Nam là theo dõi nhằm tuyển quân cho ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2019 sẽ diễn ra vào tháng 3 tới.

Koscielny chạm mốc 200 trận cho Arsenal

Với việc được HLV Arsene Wenger tung vào sân đá chính trong trận Arsenal thắng Swansea 4-0 hồi tối qua, trung vệ Laurent Koscielny đã chính thức cán mốc 200 trận ở Premier League trong màu áo “Pháo thủ”.

HLV FLC Thanh Hóa chê bóng đá Việt Nam

img

HLV Ljupko Petrovic đã gây sốc khi nhận định rằng, các cầu thủ Việt Nam không biết chơi bóng. Cụ thể, nhà cầm quân 69 tuổi cho rằng, các cầu thủ Việt Nam chơi mất bình tĩnh, chủ yếu phá bóng, không có ai chơi bóng nhịp nhàng, uyển chuyển. Cầm và kiểm soát bóng thì đó mới là bóng đá. Petrovic đã có khởi đầu khá suôn sẻ ở V.League 2017 khi cùng FLC Thanh Hóa có 2 trận thắng liên tiếp.

Mkhitaryan khen ngợi Klopp

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan vừa lên tiếng ca ngợi ông thầy cũ Jurgen Klopp khi cho rằng, Klopp là 1 trong những HLV xuất sắc nhất thế giới với triết lý tấn công quyến rũ. Đồng thời, tuyển thủ Armenia hy vọng rằng trận M.U đón tiếp Liverpool sẽ diễn ra hấp dẫn. Trong quá khứ, Mkhitaryan từng có 2 năm “dưới trướng” chiến lược gia người Đức (2013-2015).

Paul Scholes khen cách xử trí vụ Costa của Conte

img

Antonio Conte và  Diego Costa (phải).

Huyền thoại M.U - Paul Scholes cho rằng, HLV Antonio Conte đã xử trí rất thông minh khi loại tiền đạo Diego Costa khỏi đội hình Chelsea tham dự trận đấu với Leicester City hồi rạng sáng nay. Theo Scholes, nhà cầm quân người Italia cho các học trò thấy mình là người nghiêm khắc và sẵn sàng xử phạt với cả những ngôi sao nổi loạn.

Sevilla hỏi mượn Rashford

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Ban lãnh đạo Sevilla đang có kế hoạch mượn tiền đạo trẻ Marcus Rashford của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Thương vụ này khó thành công khi HLV Jose Mourinho từng tuyên bố sẽ không để tuyển thủ Anh ra đi với bất cứ giá nào.

Messi cân bằng kỉ lục của Raul Gonzalez

img

Với bàn thắng vào lưới Las Palmas hồi đêm qua, tiền đạo Lionel Messi của Barcelona đã ghi bàn vào lưới tất cả 20 đội bóng ở La Liga mùa này. Tính suốt chiều dài lịch sử, “M10” đã chọc thủng lưới tổng cộng 35 CLB khác nhau ở giải đấu số 1 Tây Ban Nha. Chiến tích này đã giúp chân sút người Argentina cân bằng kỉ lục của cựu danh thủ Raul Gonzalez.

Tottenham nhận hung tin từ Vertonghen

Tối qua, Tottenham đã có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước West Brom. Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng của “Spurs” không được trọn vẹn khi trung vệ Jan Vertonghen bị dính chấn thương mắt cá khá nghiêm trọng.

Mourinho: “Pogba có thể ghi bàn ở mọi trận đấu”

img

Jose Mourinho (phải) và Paul Pogba.

HLV Jose Mourinho tin rằng, cậu học trò Paul Pogba hoàn toàn có thể ghi bàn trong mọi trận đấu. Trở lại M.U hồi hè 2016 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 89 triệu bảng, tuyển thủ Pháp đã có khởi đầu không mấy suôn sẻ khi thường xuyên bị chỉ trích vì phong độ tệ hại. Tuy nhiên, thời gian gần đây Pogba đã chứng tỏ “bầy Quỷ đỏ” không hề sai lầm khi bỏ ra số tiền lớn chiêu mộ anh.

Chelsea nhắm Morata thay Costa

Theo Calciomercat, HLV Antonio Conte đang có kế hoạch đưa tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid về Chelsea thay Diego Costa, người nhiều khả năng sẽ chia tay đội bóng chủ sân Stamford Bridge trong “phiên chợ đông” này.

Kết quả, BXH bóng đá đêm 14, rạng sáng 15.1

Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Arsenal, Chelsea, Barca, Atletico, PSG đều giành chiến thắng. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem