ĐIỂM TIN SÁNG (15.11): U21 HAGL đón tin vui, Benzema nhận tội

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 15/11/2015 09:00 AM (GMT+7)
U21 HAGL nhận tin vui lớn ngay trước thềm giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ Rooney, điền kinh Nga bị cấm tham dự Thế vận hội mùa hè 2016, ĐT Anh tính hủy trận giao hữu với Pháp, Benzema làm trung gian vụ tống tiền Valbuena… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (15.11).
Bình luận 0

U21 HAGL đón tin vui lớn

img

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

Ban lãnh đạo HAGL vừa thông báo, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã hoàn toàn khỏi bệnh và bắt đầu luyện tập trở lại cùng các đồng đội. Cách đây ít hôm, cầu thủ sinh năm 1995 này phải nhập viện do bị cảm cúm. Đây là một tin vui lớn đối với đội bóng phố núi, bởi chỉ còn ít ngày nữa, họ sẽ tham dự giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên.

Phó Chủ tịch FIFA bị phạt

Ông Angel Maria Villar - phó Chủ tịch LĐBĐ thế giới vừa bị FIFA phạt 25.000 franc Thụy Sỹ vì hành vi bất hợp tác với cơ quan điều tra liên quan đến vụ scandal hối lộ và tham nhũng ở FIFA.

“Rooney sa sút phong độ vì Van Gaal”

Teddy Sheringham - huyền thoại M.U cho rằng, sở dĩ tiền đạo Wayne Rooney ngày càng sa sút phong độ là do HLV Louis Van Gaal. Ở mùa giải này, R10 chỉ ghi được vỏn vẹn 7 bàn thắng sau 18 lần ra sân.

Điền kinh Nga bị cấm tham dự Thế vận hội mùa hè 2016

img

Điền kinh Nga đã bị cấm tham dự Thế vận hội mùa hè 2016.

Liên đoàn điền kinh thế giới (IAAF) vừa quyết định cấm điền kinh Nga tham dự các giải đấu quốc tế do bê bối liên quan đến doping. Ngoài ra, Nga cũng mất quyền đăng cai World Cup Race 2016 (diễn ra tại Cheboksary vào tháng 5.2016) và giải World Junior Championships 2016 (diễn ra tại Kazan vào tháng 7.2016).

Nguyên Mạnh cam kết tương lai với SLNA

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh đã chính thức đặt bút gia hạn hợp đồng mới với SLNA. Được biết, mức phí lót tay mà đội bóng xứ nghệ trả cho Nguyên Mạnh lên đến 2 tỷ đồng/năm. Hiện tại, thời hạn và mức lương của tuyển thủ Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ.

Công Phượng chắc chắn sang Nhật thi đấu

img

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Với việc đánh bại CLB Consodale Sapporo với tỷ số 2-1, đội bóng mà tiền đạo Nguyễn Công Phượng sắp sang thi đấu là Mito Hollyhock đã chính thức trụ hạng thành công. Như vậy, theo đúng cam kết của 2 bên thì chân sút người Nghệ An này sẽ chắc chắn sang Nhật Bản chơi bóng. Trước đó, HAGL đã đồng ý cho Mito Hollyhock mượn Công Phượng nếu đội bóng này trụ hạng J.League 2.

Benzema làm trung gian vụ tống tiền Valbuena

Tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid vừa thừa nhận, chính anh là người đóng vai trò trung gian trong vụ dùng clip sex tống tiền người đồng đội Mathieu Valbuena. 

“Được làm việc với Mourinho là một đặc ân”

Mới đây, thủ thành Asmir Begovic (Chelsea) đã lên tiếng ca ngợi người thầy của mình là HLV Jose Mourinho. Thủ môn 28 tuổi cho rằng, được làm việc với “Người đặc biệt” là một đặc ân. 

Chelsea lên kế hoạch “thu phục” Rooney

img

Tiền đạo Wayne Rooney.

Theo tờ Daily Mail (Anh), nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công, BLĐ Chelsea đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Wayne Rooney của M.U ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. 

Liverpool “kết” sao Bundesliga

Báo chí Đức đưa tin, Liverpool đang dự định thuyết phục Schalke nhượng lại tiền vệ trẻ Leroy Sane ngay khi “phiên chợ Đông” mở cửa. Ngoài “The Kop”, M.U cũng đang âm mưu đưa Sane về Old Trafford.

FFF lo ngại khủng bố tại EURO 2016

Sau vụ đánh bom kinh hoàng ở Paris hôm 13.11 vừa qua, Noel Le Graet - Chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFF) thừa nhận ông rất sợ điều tương tự xảy ra tại EURO 2016 khi Pháp là nước đăng cai giải đấu này.

Đội tuyển Anh hủy trận giao hữu với Pháp

LĐBĐ Anh (FA) đang dự định sẽ hủy trận đấu giao hữu giữa ĐT Anh và Pháp diễn ra vào ngày 18.11 trên sân vận động Wembley (Anh). Được biết, nguyên nhân dẫn đến việc này là do họ lo sợ về tình trạng an toàn cho các cầu thủ sau vụ khủng bố ở Paris hôm 13.11 vừa qua.

Mourinho bị học trò cũ phê phán

img

Hậu vệ Filipe Luis chỉ trích HLV Jose Mourinho.

Hậu vệ Filipe Luis (Atletico Madrid) vừa lên tiếng chỉ trích người thầy cũ của mình là HLV Jose Mourinho. Tuyển thủ Brazil cho rằng, chính những hành xử không đúng mực của “Người đặc biệt” khiến cho Chelsea trở nên thiếu chuyên nghiệp trước người hâm mộ. Trong quá khứ, Luis từng có 1 năm khoác áo “The Blues” (2014-2015).

Liverpool “nối lại tình xưa” với Alonso

Tờ Tuttomercato đưa tin, Liverpool đang dự định đưa tiền vệ Xabi Alonso từ Bayern Munich trở về Anfield ngay khi “phiên chợ Đông” mở cửa. Trước đó, cầu thủ người Tây Ban Nha này đã có 5 năm gắn bó với “The Kop” 2004-2009).

Juventus nhắm “người thừa” của Man City

img

Tiền vệ Samir Nasri.​

Nhằm tìm kiếm thêm sự lựa chọn cho tuyến giữa của Juventus, HLV Massimiliano Allegri đã quyết định chiêu mộ tiền vệ đang bị thất sủng trong màu áo Man City là Samir Nasri.

Carvalho “bắn” tin vui cho Arsenal

Giới truyền thông Bồ Đào Nha đưa tin, tiền vệ William Carvalho đã quyết định từ chối gia hạn hợp đồng mới với Sporting Lisbon. Đây được xem là tin vui cho Arsenal bởi đội bóng này không ít lần đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1992 này. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem