ĐIỂM TIN SÁNG (15.9): Kình địch của ĐT Việt Nam gặp khủng hoảng

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 15/09/2016 11:13 AM (GMT+7)
ĐT Malaysia gặp khủng hoảng về lực lượng, Guardiola đi vào lịch sử Man City, Rooney bị Mourinho “hắt hủi”, Ronaldo chạm mốc 550 bàn, U16 Việt Nam “luyện công” trên bãi biển, Mkhitaryan bất mãn với Mourinho, Liverpool đón tin vui trước đại chiến với Chelsea… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (15.9).
Bình luận 0

ĐT Malaysia gặp khủng hoảng về lực lượng

img

ĐT Malaysia.

Trước thềm AFF Cup 2016, HLV Ong Kim Swee đã tỏ ra lo ngại do tình hình nhân sự của ĐT Malaysia suy giảm trầm trọng. Cụ thể, những trụ cột như Safiq Rahim, Kunalan, Aidil Zafuan hay Amirulhadi Zainal đều lần lượt giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế còn Brendan Gan thì bị rách dây chằng và phải nghỉ thi đấu 10 tháng. Ở giải đấu này, “Harimau Malaysia” nằm cùng bảng B với ĐT Việt Nam.

Rooney bị Mourinho “hắt hủi”

Cách đây ít giờ, HLV Jose Mourinho đã chính thức công bố danh sách 20 cầu thủ M.U tham dự trận gặp Feyenoord tại vòng bảng Europa League 2016-2017 diễn ra vào rạng sáng 16.9 tới. Đáng chú ý, tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney không có tên trong danh sách này.

Danh sách cụ thể:

Thủ môn: David De Gea, Sergio Romero, Sam Johnstone.

Hậu vệ: Matteo Darmian, Eric Bailly, Daley Blind, Timothy Fosu-Mensah, Marcos Rojo, Chris Smalling.

Tiền vệ: Michael Carrick, Marouane Fellaini, Ander Herrera, Juan Mata, Memphis Depay, Paul Pogba, Morgan Schneiderlin, Ashley Young.

Tiền đạo: Zlatan Ibrahimovic, Anthony Martial, Marcus Rashford.

Guardiola đi vào lịch sử Man City

img

Pep Guardiola.

Với việc Man City giành chiến thắng 4-0 trước Borussia Monchengladbach ở vòng bảng Champions League 2016-2017 diễn ra rạng sáng nay, Pep Guardiola đã trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử “The Citizens” toàn thắng trong cả 7 trận đấu chính thức kể từ khi nhậm chức.

Liverpool đón tin vui trước đại chiến với Chelsea

Đích thân HLV Jugren Klopp xác nhận, trung vệ Dejan Lovren đã bình phục chấn thương và sẵn sàng cùng Liverpool “viếng thăm” Chelsea ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 5 Premier League diễn ra vào rạng sáng 17.9 tới.

Mkhitaryan bất mãn với Mourinho

img

Henrikh Mkhitaryan.

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, tiền vệ tân binh Henrikh Mkhitaryan không hề hài lòng với sự sắp đặt của HLV Jose Mourinho. Nguyên nhân do “Người đặc biệt” không để Mkhitaryan đá đúng vị trí sở trường của mình.

Aguero chạm mốc 300 bàn thắng

Rạng sáng nay, tiền đạo Sergio Aguero đã có cú hat-trick giúp Man City đánh bại Gladbach với tỷ số 4-0 ở vòng bảng Champions League. Ba bàn thắng này cũng giúp chân sút người Argentina chạm mốc 300 bàn ở cả cấp độ CLB và ĐTQG.

U16 Việt Nam “luyện công” trên bãi biển

img

ĐT U16 Việt Nam.

Trong buổi tập mới đây, HLV Đinh Thế Nam đã để cho các học trò rèn luyện thể lực ở bãi biển Bogmallo (Ấn Độ). Tại đây, ĐT U16 Việt Nam được ông Nam cho chạy bộ nhằm tạo sức bền để chuẩn bị cho VCK U16 châu Á 2016.

Klopp dè chừng Diego

HLV Jurgen Klopp thừa nhận, cầu thủ mà ông ngán nhất trong trận Liverpool gặp Chelsea diễn ra vào cuối tuần này là tiền đạo Diego Costa. Tại mùa giải này, tuyển thủ Tây Ban Nha đã ghi được 4 bàn thắng sau 4 trận đấu ở Premier League.

Ronaldo chạm mốc 550 bàn

img

Cristiano Ronaldo.

Pha lập công vào lưới Sporting Lisbon ở vòng bảng Champions League 2016-2017 đã giúp tiền đạo Cristiano Ronaldo chạm cột mốc 550 bàn thắng trong sự nghiệp tính cả cấp độ CLB và ĐTQG.

Iniesta “đặt cược” cho Man City

Tiền vệ Andres Iniesta (Barcelona) vừa nhận định rằng, Man City hoàn toàn có khả năng lên ngôi vô địch Champions League mùa này do có sự hậu thuẫn của HLV Pep Guardiola. Trong quá khứ, “The Citizens” chưa một lần được chạm tới chiếc Cúp C1.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem