ĐIỂM TIN SÁNG (16.2): Hữu Thắng không nhận lương “khủng”, ĐT futsal Việt Nam đụng Nhật Bản

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ ba, ngày 16/02/2016 10:00 AM (GMT+7)
VFF bác tin Hữu Thắng nhận lương “khủng”, ĐT futsal Việt Nam đụng Nhật Bản, Atletico Madrid muốn “giải cứu” Mata khỏi M.U, Chelsea mất 3 trụ cột ở trận gặp PSG… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (16.2).
Bình luận 0

ĐT futsal Việt Nam chạm trán Nhật Bản ở tứ kết

img

Tuyển futsal Việt Nam chạm trán Nhật Bản ở tứ kết.

Sau khi vòng đấu bảng khép lại, đã xác định được 4 cặp đấu tại vòng tứ kết giải futsal châu Á 2016. Theo đó, ĐT futsal Việt Nam sẽ phải đối đầu với Nhật Bản. Trận đấu này diễn ra vào ngày 17.2.

Các cặp đấu cụ thể:

Uzbekistan - Iraq

Thái Lan - Australia

Iran - Kyrgyzstan

Nhật Bản - Việt Nam

VFF phủ nhận trả lương “khủng” cho HLV Hữu Thắng

Tối qua (15.2), LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã phủ nhận những tin đồn về việc họ phải trả mức lương 200 triệu đồng/năm cho HLV Nguyễn Hữu Thắng khi mời ông ngồi lên “ghế nóng” ĐT Việt Nam. Dự kiến, vào ngày 19.2 tới, đôi bên sẽ chính thức ký hợp đồng.

HLV Formoso hài lòng với thành tích của ĐT futsal Việt Nam

Sau trận thua 1-3 trước Thái Lan hồi tối qua, HLV Bruno Formoso cho biết, ông cảm thấy hài lòng khi ĐT futsal Việt Nam đã thực hiện được mục tiêu lọt vào tứ kết giải futsal châu Á 2016. Đồng thời, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng cho rằng, các học trò của ông đã thi đấu hết mình trước đội bóng xứ chùa vàng.

Atletico  muốn “giải cứu” Mata khỏi M.U

img

Juan Mata.

Tờ Daily Star đưa tin, Atletico Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Juan Mata của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016. Hiện tại, 3 đội bóng lớn ở Trung Quốc cũng đang ráo riết săn đón cầu thủ 27 tuổi.

HLV Hữu Thắng bị “lên lớp”

Cựu HLV Nguyễn Thành Vinh cho rằng, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã đúng khi lựa chọn ông Nguyễn Hữu Thắng dẫn dắt ĐT Việt Nam thay Toshiya Miura. Tuy nhiên, nếu muốn gặt hái thành công, Hữu Thắng cần phải cố gắng nâng cao trình độ chuyên môn của mình.

Huyền thoại Arsenal mừng vì Welbeck trở lại

Huyền thoại Arsenal - Thierry Henry vừa thổ lộ, ông rất vui khi chứng kiến tiền đạo Danny Welbeck trở lại thi đấu sau thời gian dài nghỉ dưỡng thương và ghi bàn giúp “Pháo thủ” vượt qua Leicester City với tỷ số 2-1 hồi tối 14.2 vừa qua.

Lộ mức lương của James Rodriguez ở Real

img

James Rodriguez. 

Tờ Football Leaks đưa tin, CLB Real Madrid đang phải trả mức lương 7,7 triệu euro/mùa cho tiền vệ James Rodriguez. Tuyển thủ Colombia gia nhập đội bóng chủ sân Bernabeu vào mùa hè 2014 từ Monaco với mức phí chuyển nhượng 80 triệu euro.

HLV Van Gaal khen ngợi Mata

Thông qua báo giới, HLV Louis Van Gaal của M.U đã lên tiếng khen ngợi cậu học trò Juan Mata. Theo “Tulip thép”,  tuyển thủ Tây Ban Nha là 1 trong những tiền vệ xuất sắc nhất trong đội hình “Quỷ đỏ”.

HLV Wenger không cho Debuchy gia nhập M.U

Hậu vệ Mathieu Debuchy của Arsenal tiết lộ, chính ông thầy Arsene Wenger là người đã cấm cản anh chuyển đến thi đấu cho M.U theo hợp đồng cho mượn ở “phiên chợ đông” vừa qua.

Chelsea mất 3 trụ cột ở trận gặp PSG

img

Terry và Zouma chắc chắn vắng mặt.

Ở trận lượt đi vòng knock-out Champions League với Paris Saint-Germain vào rạng sáng mai, Chelsea sẽ không có được sự phục vụ của 2 trung vệ Kurt Zouma (chấn thương đầu gối), John Terry (chấn thương gân kheo) và tiền vệ Nemanja Matic (treo giò). Trong khi đó, khả năng ra sân của Oscar vẫn còn bỏ ngỏ.

M.U tri ân Sir Bobby Charlton

Mới đây, M.U đã chính thức đổi tên khán đài South Stand của Old Trafford thành Sir Bobby Charlton. Đây là hành động nhằm tri ân những đóng góp to lớn của cựu tuyển thủ Anh với nửa đỏ thành Manchester.

Nikica Jelavic sang Trung Quốc chơi bóng

Hôm 15.2, tiền đạo Nikica Jelavic đã chia tay West Ham để chuyển sang đầu quân cho CLB Bắc Kinh Renhe theo bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 12.2019. Mọi chi tiết khác vẫn chưa được hé lộ.

Hazard gây sốc trước trận gặp PSG

img

Eden Hazard.

Trước khi Chelsea làm khách trên sân Công viên các Hoàng tử ở lượt đi vòng knock-out Champions League vào rạng sáng mai, tiền vệ Eden Hazard cho biết, anh khó có thể từ chối nếu có cơ hội chuyển sang khoác áo Paris Saint-Germain.

Nicky Butt dẫn dắt đội trẻ M.U

Cựu danh thủ Nicky Butt vừa được bổ nhiệm dẫn dắt đội trẻ M.U. Khi còn chơi bóng, cựu cầu thủ 41 tuổi từng khoác áo đội chủ sân Old Trafford từ năm 1992-2004.

Bale và Pepe vắng mặt ở trận gặp Roma

Vào rạng sáng ngày 18.2, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách tại sân Olimpico trong khuôn khổ lượt đi vòng knock-out Champions League. Thế nhưng, tiền vệ Gareth Bale (chấn thương bắp chân) và trung vệ Pepe (chấn thương bàn chân) sẽ không thể góp mặt ở trận đấu tới với AS Roma.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem