ĐIỂM TIN SÁNG (16.4): M.U nhận tin “sét đánh”, Công Vinh bị B.Bình Dương bạc đãi?

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 16/04/2016 09:00 AM (GMT+7)
Công Vinh bị B.Bình Dương bạc đãi? M.U nhận tin “sét đánh”, Federer “bật bãi” khỏi Monte Carlo Masters, Guardiola đánh giá Atletico ngang Barca và Real, Hiddink “dằn mặt” Hazard… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (16.4).
Bình luận 0

HLV Thanh Sơn phủ nhận tin đồn bạc đãi Công Vinh

img

Công Vinh.

HLV Nguyễn Thanh Sơn khẳng định, thông tin B.Bình Dương kỷ luật ngầm tiền đạo Lê Công Vinh vì “nói xấu” Anh Đức trên mặt báo và tự ý đi quay quảng cáo là sai sự thật. Ông sơn cho biết thêm, nguyên nhân chân sút người Nghệ An nghỉ thi đấu giai đoạn gần đây là do chấn thương chưa bình phục.

Ngọc Hải không muốn đá tiền vệ

Trung vệ Quế Ngọc Hải của Sông Lam Nghệ An cho biết, anh chỉ muốn thi đấu ở vị trí trung vệ, thay vì bị đôn lên chơi ở vai trò tiền vệ phòng ngự. Thế nhưng, cầu thủ 22 tuổi sẽ không chống đối lại ý đồ của HLV Ngô Quang Trường.

Vũ Thành An mang vinh quang về cho nước nhà

Chiều qua (15.4), VĐV đấu kiếm Vũ Thành An đã giành HCĐ nội dung kiếm chém đơn nam tại Giải vô địch châu Á diễn ra ở thành phố Vô Tích, Trung Quốc. Trước đó, tay kiếm người Hà Nội đã giành được tấm vé tham dự VCK Olympic 2016.

Guardiola đánh giá Atletico ngang Barca và Real

img

Pep Guardiola.

Sau khi kết quả bốc thăm vòng bán kết Champions League được công bố, HLV Pep Guardiola nhận định rằng, sức mạnh của Atletico Madrid ngang bằng với Barcelona và Real Madrid. Vì vậy, Bayern Munich sẽ không dễ dàng có được tấm vé vào chung kết.

ĐT Iraq có HLV mới

LĐBĐ Iraq (IFA) vừa quyết định bổ nhiệm ông Radhi Shenaishil làm HLV trưởng ĐTQG nước này để thay ông Yahya Alwan, người vừa từ chức hôm 26.3 vừa qua.

Oscar “hết đất sống” ở Chelsea

Trong nỗ lực cải tổ đội hình Chelsea, tân HLV Antonio Conte đã quyết định sẽ “thanh lý” tiền vệ Oscar vào cuối mùa giải này để có thêm tiền đầu tư vào thương vụ khác.

“Ozil xứng đáng được PFA đề cử”

img

Mesut Ozil.

HLV Arsene Wenger tin rằng, với những gì đã thể hiện trong màu áo Arsenal, cậu học trò Mesut Ozil của ông xứng đáng được Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) đề cử cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Ngoài Ozil còn có Jamie Vardy, Riyad Mahrez. N'Golo Kante (Leicester City), Harry Kane (Tottenham) và Dimitri Payet (West Ham).

Diego Costa sắp tái xuất sân cỏ

Đích thân HLV Guus Hiddink của Chelsea xác nhận, tiền đạo Diego Costa đã bình phục chấn thương và đang luyện tập trở lại cùng các đồng đội. Rất có thể, tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ góp mặt trong trận chiến với Man City vào tối nay.

“HLV Ranieri là chìa khóa thành công của Man City”

Tiền vệ Fernandinho (Man City) cho rằng, chính tài cầm quân và các dùng người của HLV Claudio Ranieri là chất xúc tác quan trọng nhất giúp Leicester City thi đấu thành công và đang đứng trước cơ hội vô địch Premier League 2015-2016.

Schweinsteiger nghỉ thi đấu hết mùa

img

Bastian Schweinsteiger.

HLV Louis van Gaal cho biết, tiền vệ Bastian Schweinsteiger sẽ không thể thi đấu bất cứ trận nào cho M.U ở mùa giải này. Nguyên nhân do thủ quân tuyển Đức đang phải điều trị chấn thương dây chằng đầu gối.

Xavi tâng bốc Barca

Bất chấp việc Barcelona đang thi đấu sa sút trong thời gian qua, tiền vệ Xavi Hernandez (Al Sadd) vẫn nhận định rằng, đội bóng cũ của anh đang là CLB mạnh nhất thế giới hiện nay.

Federer “bật bãi” khỏi Monte Carlo Masters

Ở trận tứ kết giải quần vợt Monte Carlo Masters 2016, Roger Federer đã bất ngờ để thua ngược 1-2 (6-3, 2-6, 5-7) trước Jo-Wilfried Tsonga. Thắng lợi này giúp Tsonga ghi tên minh vào bán kết gặp Gael Monfils, người vừa đả bại Marcel Granollers với tỷ số  2-0 (6-2, 6-4).

HLV Zidane thích thú khi Real gặp Man City

img

HLV Zidane.

Zinedine Zidane cho biết, ông cảm thấy vui mừng khi lá thăm đưa Real Madrid chạm trán Man City ở vòng bán kết Champions League. Tuy nhiên, “Zizou” cũng lên tiếng kêu gọi các học trò không được phép chủ quan trước nửa xanh thành Manchester.

Hiddink “dằn mặt” Hazard

HLV Guus Hiddink của Chelsea vừa gửi lời cảnh báo tới cậu học trò Eden Hazard. Cụ thể, chiến lược gia người Hà Lan khẳng định rằng, nếu ngôi sao 25 tuổi không nhanh chóng tìm lại phong độ đỉnh cao, ông sẽ lập tức gạch tên anh khỏi đội hình xuất phát của “The Blues”.

Higuain được FIGC giảm án

Do có hành vi phản ứng thái quá với trọng tài Massimiliano Irrati khi bị truất quyền thi đấu vào phút 75 ở trận thua 1-3 trước Udinese hôm 3.4 vừa qua nên tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli đã bị LĐBĐ Italia (FIGC) treo giò 4 trận. Sau khi Napoli kháng áo, FIGC đã quyết định giảm án cho chân sút người Argentina xuống còn 3 trận.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem