ĐIỂM TIN SÁNG (17.1): Công Phượng bị “dìm hàng”, Kiatisak cúi đầu thừa nhận thất bại

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 17/01/2016 10:00 AM (GMT+7)
Công Phượng bị HLV U23 Australia “dìm hàng”, Kiatisak cúi đầu thừa nhận thất bại, trọng tài Iraq bắt chính trận U23 Việt Nam - U23 Australia, 3 đội bóng đoạt vé vào tứ kết giải U23 châu Á 2016… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (17.1).
Bình luận 0

HLV U23 Australia “dìm hàng” Công Phượng

img

HLV Vidmar đánh giá Xuân Trường cao hơn Công Phượng.

HLV Aurelio Vidmar của U23 Australia vừa gián tiếp “dìm hàng” tiền đạo Công Phượng khi cho rằng, cầu thủ mà ông đánh giá cao nhất bên phía U23 Việt Nam chính là tiền vệ Xuân Trường. Tối nay, U23 Việt Nam sẽ chạm trán với U23 Australia ở lượt trận thứ 2 bảng B, giải U23 châu Á 2016.

HLV Miura không trở lại dẫn dắt đội bóng cũ

Trên trang chủ của mình, CLB Omiya Ardija đã xác nhận rằng, họ vừa tiến hành gia hạn hợp đồng với HLV Shibuya Hiroki. Điều này đã chấm dứt những lời dồn đoán về khả năng HLV Toshiya Miura trở lại Nhật Bản để dẫn dắt đội bóng cũ.

Trọng tài Iraq bắt chính trận U23 Việt Nam - U23 Australia

LĐBĐ châu Á (AFC) vừa phân công trọng tài người Iraq - Ali Al Sabah Adday-Qaysi cầm còi ở trận đấu giữa U23 Việt Nam với U23 Australia tại bảng B, giải U23 châu Á 2016 diễn ra vào tối nay.

HLV Kiatisak cúi đầu thừa nhận thất bại

img

HLV Kiatisak.

Sau trận thua 0-4 trước U23 Nhật Bản hồi tối qua, HLV Kiatisak Senamuang đã thừa nhận rằng, đội bóng xứ sở hoa anh đào đã chơi tốt hơn và xứng đáng có được 3 điểm. Đồng thời, nhà cầm quân 42 tuổi cũng khẳng định, U23 Thái Lan sẽ nhanh chóng quên đi thất bại này để tập trung cho trận đấu cuối với U23 Triều Tiên.

U23 Nhật Bản, Hàn Quốc, Iraq đoạt vé vào tứ kết

Sau loạt trận diễn ra đêm qua, đã xác định được danh tính 3 đội bóng đầu tiên giành quyền vào chơi ở vòng tứ kết giải U23 châu Á 2016 gồm Nhật Bản (bảng B), Hàn Quốc, Iraq (bảng C). Trong khi đó, Trung Quốc (bảng A), Uzbekistan và Yemen (bảng C) đã chính thức bị loại.

Cẩm Hiền giành cú đúp giải thưởng

Nhà vô địch cờ vua thế giới lứa tuổi U8 - Nguyễn Lê Cẩm Hiền đã vinh dự nhận 2 danh hiệu VĐV trẻ xuất sắc nhất và VĐV trẻ được yêu thích nhất tại Cúp Chiến thắng 2015.

Ronaldo sắp sang Mỹ thi đấu?

img

Cristiano Ronaldo.

Tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa tiết lộ rằng, anh sẽ không loại trừ khả năng chia tay Real Madird để sang Mỹ thi đấu. Theo “CR7”, chơi bóng ở đất nước cờ hoa sẽ tốt hơn cho tương lai của anh.

“Chicharito quyết định sáng suốt khi rời M.U”

HLV trưởng ĐT Mexico - Juan Carlos Osorio vừa nhận định rằng, cậu học trò của mình là tiền đạo Javier Hernandez đã quyết định sáng suốt khi chia tay M.U để đầu quân cho Bayer Leverkusen hồi mùa hè năm ngoái.

HLV Wenger “hăm dọa” Stoke City

HLV Arsene Wenger vừa khẳng định, Arsenal sẽ cố gắng hết mình để giành trọn 3 điểm ở sân Britannia. Trong 5 lần làm khách gần đây của Stoke City, “Pháo thủ” chưa 1 lần giành chiến thắng (thua 3, hòa 2).

Zidane thành công nhờ Ancelotti

img

Zidane và Ancelotti.

Tờ France Football nhận định, sở dĩ tân HLV Zinedine Zidane đang rất được lòng cầu thủ Real Madrid vì đã áp dụng chiến thuật của HLV Carlo Ancelotti. Trước đây, nhà cầm quân người Pháp từng là trợ lý của “Carletto” ở mùa giải 2013-2014, trước khi dẫn dắt đội trẻ Real Madrid Castilla.

Terry chạm mốc 700 trận cho Chelsea

Với việc được HLV Guus Hiddink tung vào sân trong đội hình xuất phát ở trận hòa 3-3 trước Everton hồi tối qua, trung vệ đội trưởng John Terry đã chạm mốc 700 trận cho Chelsea. Ở trận đấu này, cầu thủ 35 tuổi ghi được 1 bàn thắng và có 1 pha đá phản lưới nhà.

Real “phá két” vì Pogba

Tờ Mundo Deportivo đưa tin, Real Madird dự đinh chi ra 150 triệu euro để thuyết phục Juventus bán tiền vệ Paul Pogba ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Nadal thận trọng trước Verdasco

img

Rafael Nadal.

Mặc dù được đánh giá cao hơn so với người đồng hương Fernando Verdasco, song hạt giống số 5 - Rafael Nadal vẫn tỏ ra dè chừng trước trận mở màn vòng 1, nội dung đơn nam giải quần vợt Australian Open 2016. Theo cây vợt 29 tuổi, nếu muốn giành vé đi tiếp, anh cần phải đạt được phong độ tốt nhất, bởi Verdasco là đối thủ không hề dễ chơi.

HLV Hiddink trách móc Mourinho

HLV Guus Hiddink vừa tiết lộ rằng, ông rất thất vọng khi Jose Mourinho và Ban lãnh đạo Chelsea quyết định bán tiền đạo xuất sắc như Romelu Lukaku cho Everton hồi mùa hè năm 2014.

Sagna “tâng bốc” Aguero

Hậu vệ Bacary Sagna của Man City vừa nhận xét rằng, tiền đạo Sergio Aguero là sự pha trộn tài năng của Lionel Messi và huyền thoại Arsenal - Thierry Henry.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem