Điểm tin sáng 17.12: Herrera nói về nghi án bán độ, Ronaldo được vinh danh

Minh Chí (tổng hợp) Thứ tư, ngày 17/12/2014 08:30 AM (GMT+7)
Tiền vệ Ander Herrera của M.U vừa lên tiếng về nghi án dàn xếp tỷ số khi còn khoác áo Real Zaragoza. Trong khi đó, siêu sao Cristiano Ronaldo vừa được BBC vinh danh.
Bình luận 0
Herrera phủ nhận chuyện tham gia dàn xếp tỷ số

img

Ander Herrera.

Tiền vệ Ander Herrera của M.U vừa lên tiếng phủ nhận việc anh có tham gia vào hoạt động dàn xếp tỷ số khi còn đầu quân cho Real Zaragoza (đối đầu với Levante ở vòng đấu cuối cùng tại La Liga 2010-2011). Ngoài Herrera còn có 40 quan chức, HLV và cầu thủ khác đang bị điều tra. 

HLV Wenger mời trò cũ làm trợ lý

Cựu danh thủ Gilberto Silva cho biết, ông vừa nhận được HLV Arsene Wenger mời trở lại sân Emirates để làm trợ lý. Hiện cựu tuyển thủ Brazil vẫn chưa nhận lời nhưng anh tỏ ra rất hạnh phúc khi có cơ hội được “tái hôn” với Arsenal, đội bóng mà anh đã gắn bó từ năm 2002-2008. 

Ronaldo được BBC vinh danh

img

Ronaldo được vinh danh.

Mới đây, Cristiano Ronaldo đã vinh dự được hãng thông tấn BBC (Anh) trao giải thưởng giải thưởng Nhân vật thể thao nước ngoài xuất sắc nhất năm (BBC Sports Personality of the Year Awards).

Balotelli bị đồng đội cũ chê thậm tệ

Mới đây, tiền vệ Adel Taarabt của Queens Park Rangers (đồng đội của Balotelli trong màu áo AC Milan ở mùa giải trước) cho rằng, Mario Balotelli không phải là cầu thủ tầm cỡ thế giới. Ngoài ra, Super Mario còn thi đấu thiếu chuyên nghiệp, lãnh phí quá nhiều cơ hội và không bao giờ biết phục vụ cho lợi ích chung của CLB.

Real giành quyền vào chung kết FIFA Club World Cup

img

Real dễ dàng giành vé vào chung kết.

Trước đối thủ Cruz Azul bị đánh giá yếu hơn về mọi mặt, Real Madrid đã chứng tỏ được sức mạnh tuyệt đối của mình khi dễ dàng hạ đối thủ với tỷ số 4-0 nhờ các tình huống lập công của Sergio Ramos (15’), Karim Benzema (36’), Gareth Bale (50’) và Isco (72’). Thắng lợi này đã đưa Los Blancos vào chơi ở trận chung kết.

Đánh bại Freiburg, Bayern xây chắc ngôi đầu

Ở trận đấu sớm vòng 16 Bundesliga diễn ra rạng sáng nay, Bayern Munich đã nhẹ nhàng vượt qua các vị khách Freiburg với kết quả 2-0. Arjen Robben (41’) và Thomas Muller (48’) chính là những người đã lập công cho Hùm xám. 

Chiến thắng này giúp Bayern tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng khi có được 42 điểm, hơn đội xếp sau là Wolfsburg 6 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. 

Thierry Henry làm gì sau khi “treo giày”?

img

Henry sẽ làm bình luận viên cho Sky Sports.

Ngay sau khi tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu, tiền đạo Thierry Henry đã quyết định từ chối cơ hội trở lại làm trợ lý HLV cho ông thầy cũ Arsene Wenger ở Arsenal. Nguyên nhân do anh vừa nhận lời làm bình luận viên cho kênh truyền hình Sky Sports.

Robbie Fowler đã có mặt ở Việt Nam

Tối 16.12 vừa qua, cựu danh thủ Liverpool và ĐT Anh - Robbie Fowler đã có mặt tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP. Hồ Chí Minh theo lời mời của một hãng sữa. Tại đây, cựu cầu thủ 39 tuổi sẽ có buổi giao lưu với các fan hâm mộ và hướng dẫn kỹ năng chơi bóng cho các em nhỏ.

Hạ Derby 3-1, Chelsea thẳng tiến vào bán kết


img

Chelsea thắng dễ trước Derby.

Phải chơi trên sân khách nhưng Chelsea đã thi đấu lấn lướt trong phần lớn thời gian của trận đấu và dễ dàng vượt qua Derby County ở trận tứ kết Capital One Cup với tỷ số 3-1 bằng các pha lập công của Hazard (23’), Filipe Luis (56’), Schurrle (82’). Bryson (71’) chính là người ghi bàn danh dự cho Derby. Chiến thắng này giúp The Blues có tấm vé vào chơi ở vòng bán kết.

Barca dễ dàng giành vé vào vòng 1/8

Ở trận lượt về vòng 1/16 Copa del Rey diễn ra trên sân Nou Camp vào rạng sáng nay, Barca đã dễ dàng đánh bại các vị khách Huesca với tỷ số 8-1 nhờ hat-trick của Pedro (21’, 26’, 44’) cùng các pha làm bàn của Sergi Roberto (29’), Iniesta (40’), Adriano (68’), Traore (78’), Sandro (84’). 

Giành thắng lợi chung cuộc 12-1 sau hai lượt trận đi và về gã không lồ xứ Catalan đã chính thức có tấm vé vào chơi ở vòng 1/8. Đối thủ của họ sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Valladolid với Elche.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem