ĐIỂM TIN SÁNG (17.2): HLV Hữu Thắng gặp thách thức, chốt tương lai của Ronaldo

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 17/02/2016 09:00 AM (GMT+7)
HLV Hữu Thắng gặp thách thức, chốt tương lai của Ronaldo, Hoàng Nam thất bại ở giải China F1 Futures, HLV Rodrigo thách thức ĐT futsal Việt Nam, Zidane không vội dùng Marcelo… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (17.2).
Bình luận 0

HLV Hữu Thắng bị đối xử bất công

img

HLV Hữu Thắng.

LĐBĐ Việt Nam (VFF) vừa giao nhiệm vụ cho HLV Nguyễn Hữu Thắng phải giúp ĐT Việt Nam vào tới trận chung kết AFF Cup 2016 diễn ra tại Myanmar và Philippines vào tháng 11 tới. Còn nhớ, ở giải đấu cách đây gần 2 năm, người tiền nhiệm của Hữu Thắng là Toshiya Miura chỉ có mục tiêu giúp đội tuyển vào vòng bán kết.

Hoàng Nam thất bại ở giải China F1 Futures

Hôm qua (16.2), sau khi để thua cặp Centenari Alexander (Mỹ) và Reinwein Sami (Đức) với tỷ số 1-2 (2-6, 6-2, 7-10) tại vòng 1 đôi nam giải China F1 Futures, Lý Hoàng Nam (Việt Nam) cùng đồng đội Patrombon Jeson (Philippines) đã chính thức nói lời chia tay với giải đấu này.

HLV Rodrigo thách thức ĐT futsal Việt Nam

HLV ĐT futsal Nhật Bản - Miguel Rodrigo vừa tự tin phát biểu rằng, các học trò của ông sẽ dễ dàng đánh bại ĐT futsal Việt Nam tại trận tứ kết giải futsal châu Á 2016 diễn ra vào tối nay. Được biết, trong 3 lần chạm trán trước đây, ĐT futsal xứ sở hoa anh đào đều vượt mặt thầy trò ông Bruno Formoso.

Ronaldo bác tin đồn chia tay Real

img

Cristiano Ronaldo.

Siêu sao Cristiano Ronaldo vừa khẳng định rằng, anh cảm thấy rất hạnh phúc với cuộc sống tại sân Bernabeu. Vì vậy, tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ không chia tay Real Madrid trong mùa hè tới như lời đồn thổi.

Cựu võ sĩ MMA qua đời

Kevin Randleman đã qua đời ở tuổi 44 vì bệnh suy tim. Cựu võ sĩ sinh năm 1971 được xem là cánh chim đầu đàn của làng MMA thế giới. Trước khi giã từ cõi đời, ông từng giữ đai vô địch hạng nặng thế giới.

ĐT Morocco có HLV mới

LĐBĐ Morocco (FRMF) đã chính thức bổ nhiệm ông Herve Renard làm HLV trưởng ĐT Morocco. Năm 2015, chiến lược gia người Pháp từng giúp ĐT Bờ Biển Ngà giành chức vô địch châu Phi.

Neymar sẽ không chia tay Barca

img

Neymar.

Tờ Sport khẳng định, tiền đạo Neymar sẽ không chia tay Barcelona để gia nhập M.U như lời đồn thổi. Được biết, tuyển thủ Brazil sẽ tiến hành ký hợp đồng mới với “Blaugrana” sau khi mùa bóng 2015-2016 kết thúc. Theo đó, mức lương của anh cũng tăng lên đáng kể.

Cựu sao Chelsea được ngồi “ghế nóng”

Mới đây, cựu danh thủ Andrey Shevchenko đã được LĐBĐ Ukraine (FFU) bổ nhiệm vào vị trí trong Ban huấn luyện của ĐTQG Ukraine. Trước đó, cựu tiền đạo 39 tuổi từng có 3 năm găn bó với Chelsea (2006-2009).

HLV Spalletti tâng bốc Ancelotti

HLV Luciano Spalletti của AS Roma vừa dành lời khen có cánh cho người đồng nghiệp Carlo Ancelotti. Theo Spalletti, cựu HLV Real Madrid là 1 nhà cầm quân vĩ đại.

Arsenal gây sốc với ý định tậu Carrick

img

Carrick (áo đen).

Theo thông tin đăng tải trên tờ Mirror (Anh), HLV Arsene Wenger đang có ý định thuyết phục tiền vệ Michael Carrick gia nhập Arsenal khi hợp đồng giữa anh với M.U hết hạn vào cuối mùa giải này.

Vardy tậu siêu xe

Báo chí xứ sở sương mù đưa tin, tiền đạo Jamie Vardy của Leicester City đã bỏ ra số tiền 168.000 bảng để tậu cho mình chiếc siêu xe Bentley Coniental GT.

Hiddink tự tin vào cơ hội đi tiếp của Chelsea

Ở trận lượt đi vòng knock-out Champions League diễn ra rạng sáng nay, Chelsea đã thất thủ 1-2 trước Paris Saint-Germain. Mặc dù vậy, HLV Guus Hiddink vẫn tin tưởng vào khả năng “The Blues” sẽ giành vé vào chơi ở vòng tứ kết. Trận lượt về giữa đôi bên được diễn ra vào rạng sáng ngày 10.3 tới.

M.U rất muốn có Mourinho

img

HLV Mourinho.

Thông qua báo giới, hậu vệ David Luiz (Paris Saint-Germain) vừa khẳng định chắc nịch rằng, M.U đang tìm mọi cách đưa HLV Jose Mourinho về Old Trafford vì những thành công mà “Người đặc biệt” đạt được trong quá khứ.

Zidane không vội dùng Marcelo

HLV Zinedine Zidane của Real Madrid cho biết, ông chỉ sử dụng hậu vệ cánh trái Marcelo ở trận gặp AS Roma vào rạng sáng mai nếu tuyển thủ Brazil có được nền tảng thể lực sung mãn nhất. Mới đây, cầu thủ 27 tuổi đã trở lại tập luyện sau quãng thời gian điều trị chấn thương vai.

Blanc hài lòng với màn trình diễn của học trò

HLV Laurent Blanc cho biết, ông cảm thấy rất hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ Paris Saint-Germain trong trận thắng 2-1 trước Chelsea hồi rạng sáng nay. Đồng thời, chiến lược gia người Pháp cũng ấn tượng với phong độ khởi sắc của đối thủ.

PSG đả bại Chelsea, Zenit để thua Benfica

Ở 2 trận đấu trong khuôn khổ lượt đi vòng knock-out Champions League diễn ra rạng sáng nay, Paris Saint-Germain đã đánh bại Chelsea với tỷ số 2-1. Trong khi đó, Zenit St Petersburg thất thủ 0-1 trước Benfica. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem