ĐIỂM TIN SÁNG (17.3): Huyền thoại Nhật “lên lớp” Tuấn Anh, Wenger cúi đầu chào thua Barca

Minh Chí (tổng hợp) Thứ năm, ngày 17/03/2016 09:35 AM (GMT+7)
Huyền thoại bóng đá Nhật Bản mách nước cho Tuấn Anh, khởi tranh VCK giải U19 Quốc Gia 2016, Liên hợp quốc dừng hợp tác với Sharapova, Wenger cúi đầu chào thua Barca, Messi lập kỷ lục ở Champions League, Van Gaal bí mật gặp sếp lớn của M.U… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (17.3).
Bình luận 0

Huyền thoại Nhật Bản mách nước cho Tuấn Anh

img

Kazu Miura.

Huyền thoại bóng đá Nhật Bản - Kazu Miura cho rằng, Nguyễn Tuấn Anh cần phải chuyên cần tập luyện, nhẫn nại chờ thời điểm thích hợp nhất để được chơi ở đội hình chính của Yokohama. Sau 3 trận đầu tiên của đội bóng này tại J.League 2, tiền vệ người Thái Bình vẫn chưa được ra sân trận nào. Được biết, ông Miura đã nhận Tuấn Anh làm em kết nghĩa.

Khởi tranh VCK giải U19 Quốc gia 2016

Chiều nay (17.3) tại thành phố Nha Trang (Khánh Hoà) sẽ khởi tranh VCK giải U19 Quốc gia 2016 với sự có mặt của 8 đội bóng trẻ của các lò đào tạo hàng đầu Việt Nam hiện nay. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt chọn 2 đội đứng đầu mỗi bảng vào tranh bán kết.

M.U đón tin vui trước trận “tử chiến” với Liverpool

HLV Louis Van Gaal (M.U) xác nhận, chấn thương của hậu vệ Cameron Borthwick-Jackson và tiền vệ Ashley Young đã bình phục. Cả hai hoàn toàn có thể ra sân trong trận gặp Liverpool ở lượt về vòng 1/8 Europa League diễn ra vào rạng sáng mai.

Liên hợp quốc dừng hợp tác với Sharapova

img

Maria Sharapova.

Mới đây, chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP) đã quyết định chấm dứt vai trò Đại sứ thiện chí của tay vợt Maria Sharapova do scandal dương tính với chất kích thích.

Trọng tài Milorad Mazic bắt chính trận M.U và Liverpool

LĐBĐ châu Âu (UEFA) vừa phân công trọng tài Milorad Mazic bắt chính trận M.U đón tiếp Liverpool trong khuôn khổ vòng 1/8 Europa League diễn ra vào rạng sáng mai.

Lộ nguyên nhân các đội bóng Anh trắng tay ở Champions League

Cựu danh thủ Rio Ferdinand vừa nhận định rằng, việc không sở hữu những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới khiến cho những đội bóng ở Premier League khó có cơ hội đạt thứ hạng cao ở Champions League.

Wenger cúi đầu chào thua Barca

img

HLV Wenger.

Sau trận lượt về vòng knock-out Champions League diễn ra rạng sáng nay, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng thừa nhận, Barcelona thi đấu xuất sắc hơn và xứng đáng có được chiến thắng. Đồng thời, “Giáo sư” cũng cho rằng, gã khổng lồ xứ Catalan chính là CLB mạnh nhất thế giới hiện nay.a

Ranieri muốn nghỉ hưu tại Leicester

HLV Claudio Ranieri chia sẻ, ông rất muốn ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 6-7 năm với Leicester City và nghỉ hưu tại đội bóng này. Bản giao kèo của “Gã thợ hàn” và đội bóng chủ sân King Power sẽ hết hạn vào tháng 6.2018.

Dortmund thiệt quân trong trận gặp Tottenham

HLV Thomas Tuchel cho biết, bộ đôi tiền vệ Ilkay Gundogan và Sven Bender sẽ không thể tham dự trận lượt về vòng 1/8 Europa League gặp Tottenham vào rạng sáng 18.3 vì chấn thương.

“Xé lưới” Arsenal, Messi lập kỷ lục ở Champions League

img

Messi (số 10).

Với pha làm bàn vào lưới Arsenal ở trận lượt về vòng knock-out Champions League hồi rạng sáng nay, tiền đạo Lionel Messi của Barcelona đã có 9 lần ghi bàn vào lưới “Pháo thủ”. Trong lịch sử Champions League, chưa có cầu thủ nào ghi được nhiều bàn thắng vào lưới 1 đối thủ như Messi đã từng làm với Arsenal.

Buffon tự hào dù Juve bị loại

Thủ môn Gianluigi Buffon cho biết, anh cảm thấy rất tiếc nuối khi Juventus bị Bayern Munich loại ở vòng knock-out Champions League. Tuy nhiên, “Gigi” vẫn cảm thấy tự hào với những gì anh và các đồng đội đã thể hiện tại sân Allianz Arena.

Xác định danh tính 8 CLB vào tứ kết Champions League

Sau 2 trận đấu tại vòng knock-out diễn ra rạng sáng nay, đã xác định được danh tính của đội bóng đoạt vé vào tứ kết Champions League gồm Paris Saint-Germain (Pháp), Bayern Munich, Wolfsburg (Đức), Benfica (Bồ Đào Nha), Atletico Madrid, Real Madrid, Barcelona (Tây Ban Nha) và Man City (Anh).

Van Gaal bí mật gặp sếp lớn của M.U

img

Van Gaal và Ed Woodward.

Báo chí xứ sở sương mù đưa tin, HLV Louis Van Gaal đã có cuộc gặp gỡ riêng với Phó Chủ tịch CLB M.U - Ed Woodward để bàn về kế hoạch mua sắm của “Quỷ đỏ” trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016.

Pochettino quyết phục thù Dortmund

Trước màn tiếp đón Dortmund ở lượt về vòng 1/8 Europa League diễn ra vào rạng sáng mai, HLV Mauricio Pochettino mạnh miệng tuyên bố, Tottenham sẽ đánh bại “Die Borussen” để rửa hận cho trận thua ở trận lượt đi (Tottenham thua 0-3).

Adriano gia hạn hợp đồng với Barca

Ban lãnh đạo Barcelona vừa thông báo, hậu vệ Adriano Correia đã đồng ý kí bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm với “Blaugrana”. Ở mùa giải này, tiền vệ 31 tuổi được ra sân 19 lần ở mọi đấu trường trong màu áo đội bóng chủ sân Nou Camp.

HLV Hữu Thắng bày tỏ nỗi nhớ Công Vinh, Văn Quyết

Tối 16.3, trong trận giao hữu đầu tiên dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng, ĐT Việt Nam đã hòa Hà Nội T&T 0-0. Bước vào phòng họp báo sau trận đấu với nụ cười rất tươi tắn, HLV Hữu Thắng bày tỏ: “Nếu như có Công Vinh, Văn Quyết trong đội hình thì chắc chắn khả năng tấn công của đội tuyển sẽ tốt hơn nhiều”… (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem