ĐIỂM TIN SÁNG (17.5): Đội bóng Đức quan tâm tới ngoại binh V.League

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ ba, ngày 17/05/2016 09:01 AM (GMT+7)
Đội bóng Đức quan tâm tới ngoại binh V.League, Công Phượng sắp hồi hương, VFF chưa thống nhất được mức thưởng tại AFF Cup 2016, Beckham muốn trở lại khoác áo M.U, Hodgson cảnh báo Rooney, huyền thoại Barca so sánh cầu thủ Real với heo, ZTE mời Ronaldo làm đại sứ… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (17.5).
Bình luận 0

Đội bóng Đức quan tâm tới ngoại binh V.League

img

CLB Kaiserslautern.

Trong buổi tối qua (16.5) và sáng nay (17.5), báo chí rộ lên tin đồn CLB Kaiserslautern của Đức đã cử tuyển trạch viên Fritz Fuchs tới xem giò cẳng của một ngôi sao hiện thi đấu tại V.League và đặt vấn đề mời sang thử việc. Theo nguồn tin thân cận thì đó là một ngoại binh chứ không phải một cầu thủ người Việt.

Công Phượng sắp hồi hương

img

Nguyễn Công Phượng. Ảnh: Facebook.

Thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), CLB Mito Hollyhock (Nhật Bản) đã cho phép tiền đạo Nguyễn Công Phượng về quê nhà hội quân cùng ĐT Việt Nam vào cuối tháng 5 này. Được biết, “CP10” sẽ trở về quê nhà vào ngày 28.5.

VFF chưa thống nhất được mức thưởng tại AFF Cup 2016

Trao đổi với báo, Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam (VFF) - Lê Hoài Anh cho biết, hiện tại VFF vẫn chưa thống nhất được mức tiền thưởng cho ĐTQG Việt Nam nếu thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đạt được thành tích cao tại AFF Suzuki Cup 2016 sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

Beckham muốn trở lại khoác áo M.U

img

David Beckham.

Năm nay đã 41 tuổi, song cựu danh thủ David Beckham vẫn muốn được trở lại khoác áo M.U. Trong quá khứ, cựu tuyển thủ Anh từng có 12 năm gắn bó với nửa đỏ thành Manchester (1991-2003).

Kante “tỏ tình” với Arsenal

Báo chí xứ sở sương mù loan tin, tiền vệ N’Golo Kante đã có buổi trò chuyện với Ban lãnh đạo Leicester City về việc muốn chia tay đội bóng để chuyển sang đầu quân Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Liverpool sẵn sàng “phá két” vì sao trẻ Empoli

Giới truyền thông Anh đưa tin, Liverpool đã đạt được thoả thuận miệng với Empoli về việc chiêu mộ tiền vệ trẻ Piotr Zielinski. Được biết, “The Kop” đã phải bỏ ra số tiền 11,6 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tuyển thủ Ba Lan.

HLV Hodgson cảnh báo Rooney

img

Rooney và HLV Hodgson.

HLV Roy Hodgson của ĐT Anh vừa cảnh báo tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney rằng, nếu không đạt phong độ tốt nhất, “R10” sẽ phải ngồi dự bị tại EURO 2016.

Neymar “mơ” vô địch Olympic Rio

Phát biểu trên tờ Goal, tiền đạo Neymar của Neymar cho biết, mục tiêu hàng đầu của anh ở thời điểm hiện tại là dồn toàn lực giúp ĐT U23 Brazil vô địch Olympic Rio 2016 diễn ra ngay trên sân nhà.

Juventus kết “sao’ AS Roma

Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa Juventus, HLV Massimiliano Allegri đang ấp ủ âm mưu thuyết phục AS Roma nhượng lại tiền vệ Miralem Pjanic trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016.

Huyền thoại Barca so sánh cầu thủ Real với... heo

img

Bức ảnh được Stoichkov chia sẻ.

Huyền thoại Barcelona - Hristo Stoichkov vừa gây sốc khi đăng tải tấm ảnh so sánh các cầu thủ Real Madrid với... bầy heo trên trang mạng xã hội Instagram. Với hành động này, cựu tuyển thủ Bulgaria đã phải nhận không ít “gạch đá” của cư dân mạng.

Arteta chính thức giải nghệ

Tiền vệ Mikel Arteta của Arsenal vừa lên tiếng công bố đã giã từ sự nghiệp quần đùi áo số ở tuổi 34. Sau 17 năm thi đấu bóng đá chuyên nghiệp, Arteta đã chơi cho nhiều CLB khác nhau như Rangers (2002-2004), Real Sociedad (2004-2005), Everton (2005-2011), Arsenal (2011-2016).

M.U nhắm mua 2 cầu thủ Sporting Lisbon

Tờ Mirror cho hay, M.U đã cử tuyển trạch viên sang Sporting Lisbon để “xem giò” bộ đôi tiền vệ William Carvalho và Joao Mario. Được biết, “Quỷ đỏ” sẵn sàng chi đậm để thuyết phục đội bóng Bồ Đào Nha “nhả người”.

ZTE mời Ronaldo làm đại sứ

img

Ronaldo trở thành đại sứ hình ảnh cho ZTE.

Giới truyền thông đất nước tỷ dân loan tin, hãng điện tử hàng đầu Trung Quốc là ZTE đã mời thành công tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid làm người đại diện cho dòng smartphone Nubia của họ. Thế nhưng, chi tiết của bản hợp đồng chưa được hé lộ.

M.U đón hung tin trước trận chung kết FA Cup

Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Mail, M.U đang đối mặt với nguy cơ không có sự phục vụ của hậu vệ Marcos Rojo trong trận chung kết FA Cup gặp Crystal Palace diễn ra vào ngày 21.5 tới. Nguyên nhân do anh bị tái phát chấn thương trong quá trình luyện tập.

Chelsea và Tottenham bị FA trừng phạt

Mới đây, LĐBĐ Anh (FA) đã đưa ra án phạt dành cho Chelsea và Tottenham sau vụ xô xát giữa cầu thủ hai đội trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 36 Premier League diễn ra vào rạng sáng 3.5 vừa qua. Cụ thể, “The Blues” phải nộp phạt số tiền 375.000 bảng, còn “The Spurs” là 225.000 bảng.

Vô địch Premier League, Leicester chỉ xếp thứ 5 về tiền thưởng

Mặc dù lên ngôi vô địch Premier League 2015-2016, song Leicester City chỉ đứng thứ 5 trong danh sách những CLB có thu nhập cao nhất từ tiền thưởng và tiền bản quyền truyền hình. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem