ĐIỂM TIN SÁNG (17.7): Chelsea đạt được thỏa thuân cá nhân với “bom tấn”

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 17/07/2017 11:01 AM (GMT+7)
Chelsea đạt được thỏa thuận có nhân với Danilo, U22 Việt Nam nhận tin “sét đánh” từ Tuấn Anh, Federer lần thứ 8 vô địch Wimbledon 2017, Barca dùng chi 65 triệu euro và Rakitic mua Verratti, Merso khuyên Arsenal đổi Sanchez lấy Aguero, Mourinho không thích so sánh Rooney và Lukaku… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (17.7).
Bình luận 0

Chelsea đạt được thỏa thuận có nhân với Danilo

img

Theo Globoesporte, hậu vệ Danilo đã đạt được thỏa thuận có nhân với Chelsea. Được biết, tuyển thủ Brazil sẽ chính thức thành người của “The Blues” nếu CLB này chấp nhận chi 27,6 triệu bảng cho Real Madrid.

Arsenal “tham chiến” giành Fabinho

Giới truyền thông Anh loan tin, Arsenal vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ cánh phải Fabinho bên phía AS Monaco cùng với M.U và PSG trong Hè 2017.

U22 Việt Nam nhận tin “sét đánh” từ Tuấn Anh

img

Chiều qua, ĐT U22 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên làm quen mặt sân Thống Nhất. nếu như trung vệ Bùi Tiến Dũng đã trở lại sau khi trở về thi đấu cho Viettel ở giải hạng Nhất thì tiền vệ Đức Huy phải ở lại khách sạn do bị lật cổ chân trên sân tập một ngày trước đó. Ngoài ra, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh lại khiến HLV Hữu Thắng đau đầu khi bị dính chấn thương. Được biết, tình hình chấn thương của cầu thủ thuộc biên chế HAGL không quá nghiêm trọng nhưng vẫn khiến CĐV và Ban huấn luyện lo lắng.

M.U “trói chân” Romero đến năm 2021

Ban lãnh đạo M.U vừa xác nhận thông tin về việc họ đã gia hạn hợp đồng thành công với thủ môn Sergio Romero tới tháng 6.2021. Mức lương mới của người gác đền 30 tuổi không được hé lộ.

Federer lần thứ 8 vô địch Wimbledon 2017

img

Tay vợt người Thụy Sĩ - Roger Federer đã xuất sắc đánh bại Marin Cilic (Croatia) với tỷ số 3-0 (6-3, 6-1, 6-4) ở trận chung kết Wimbledon 2017, qua đó có lần thứ 8 vô địch giải đấu này và cũng là lần thứ 19 đăng quang tại các giải Grand Slam.

HLV HAGL chỉ ra điểm mạnh và hạn chế của Văn Toàn

HLV Nguyễn Quốc Tuấn (HAGL) cho rằng, cậu học trò Nguyễn Văn Toàn có điểm mạnh về tốc độ, khéo léo và tấn công biên. Tuy nhiên, điều khiến ông nuối tiếc ở chân sút sinh năm 1996 này là chưa thể ghi được bàn thắng ở V.League 2017. Nếu Văn Toàn có được bàn thắng tại vòng loại U23 châu Á 2018 thì tâm lý sẽ được giải tỏa. Điều đó sẽ tốt cho bản thân Văn Toàn khi đá SEA Games 29.

Barca dùng chi 65 triệu euro và Rakitic mua Verratti

img

Marco Verratti.

Theo nguồn tin từ tờ Dario Sport, Ban lãnh đạo Barcelona sẵn sàng chi 65 triệu euro cộng thêm Ivan Rakitic để thuyết phục PSG “nhả” tiền vệ Marco Verratti ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Mourinho không thích so sánh Rooney và Lukaku

HLV Jose Mouirnho (M.U) cho rằng, đừng nên đem tiền đạo Romelu Lukaku ra so sánh với chân sút Wayne Rooney (Everton). Theo “Người đặc biệt”, Lukaku mang đến những giá trị khác hoàn toàn so với Rooney.

Merso khuyên Arsenal đổi Sanchez lấy Aguero

img

 Sergio Aguero và Alexis Sanchez (phải).

Cựu danh thủ Paul Merson cho rằng, Ban lãnh đạo Arsenal nên cân nhắc việc đổi tiền đạo Alexis Sanchez lấy chân sút Sergio Aguero của Man City. Hiện “The Citizens” cũng đang nhắm tới tuyển thủ Chile. Theo Merson, Aguero tốt hơn Sanchez rất nhiều.

Henderson quyết tỏa sáng ở mùa giải tới

Tiền vệ Jordan Henderson khẳng định, anh sẽ cố gắng lấy lại hình ảnh của mình ở mùa giải tới. Mùa giải vừa qua, ngôi sao 27 tuổi đã có màn trình diễn khá ấn tượng ở giai đoạn lượt đi. Tuy nhiên, khi bước vào giai đoạn lượt về thì anh bị dính chấn thương và phải ngồi ngoài 4 tháng. Henderson dường như không đóng góp gì vào thành tích của “The Kop” ở nửa sau của mùa giải.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem