ĐIỂM TIN SÁNG (18.4): Arsenal tái hiện thành tích tệ hại, Neymar tát đối thủ

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 18/04/2016 10:00 AM (GMT+7)
Arsenal tái hiện thành tích siêu tệ sau 52 năm, Neymar tát đối thủ ngay trên sân, Nadal vô địch giải Monte Carlo Masters, Vardy “vô đối” ở Premier League, Messi chạm mốc 500 bàn thắng… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (18.4).
Bình luận 0

Arsenal tái hiện thành tích sau 52 năm

img

Arsenal để mất điểm đáng tiếc trước Crystal Palace.

Kể từ đầu mùa giải đến nay, Arsenal mới chỉ có 1 lần giành chiến thắng trong các trận derby thành London tại Premier League. Đây là lần đầu tiên kể từ mùa giải 1963-1964, thầy trò HLV Arsene Wenger mới tái hiện thành tích tồi tệ này.

Nadal vô địch giải Monte Carlo Masters

Đêm qua, sau khi đánh bại Gael Monfils với tỷ số 2-1 (7-5, 5-7, 6-0) ở trận chung kết, Rafael Nadal đã chính thức lên ngôi vô địch giải quần vợt Monte Carlo Masters 2016. Đây cũng là lần thứ 9 “Ông vua sân đất nện” đăng quang ở giải đấu này.

Vardy “vô đối” ở Premier League

Với bàn thắng ghi được trong trận hòa 2-2 với West Ham hồi tối qua, tiền đạo Jamie Vardy của Leicester City đã có tổng cộng 11 lần mở tỷ số tại Premier League 2015-2016. Thành tích này nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào.

Tát đối thủ, Neymar đối mặt với án phạt nặng

img

Pha xấu chơi của Neymar với Barragan.

Sau khi trận đấu trên sân Nou Camp vào rạng sáng nay vừa kết thúc, tiền đạo Neymar của Barcelona đã có hành vi xấu chơi khi tát vào mặt hậu vệ Antonio Barragan bên phía Valencia. Tuy trọng tài chính David Fernandez Borbalan không quan sát thấy tình huống này nhưng chân sút người Brazil đang phải đối mặt với án phạt nặng từ phía LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF).

Marchisio có nguy cơ lỡ hẹn với EURO 2016

HLV Massimiliano Allegri của Juventus xác nhận, tiền vệ Claudio Marchisio đã bị chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng trong trận gặp Palermo tối qua. Được biết, ngôi sao 30 tuổi sẽ vắng mặt đến hết mùa giải. Rất có thể, Marchisio sẽ không thể cùng ĐT Italia tham dự VCK EURO 2016.

Pellegrini đánh giá cao Yaya Toure

HLV Manuel Pellegrini vừa thừa nhận định rằng, tiền vệ Yaya Toure vẫn là nhân tố quan trọng trong đội hình Man City. Chiến lược gia người Chile cũng tin rằng, “The Citizens” chính là mảnh đất lý tưởng để ngôi sao 32 tuổi “treo giày”.

Messi chạm mốc 500 bàn thắng

img

Messi đã có bàn thắng thứ 500 trong sự nghiệp.

Với pha lập công trong trận thua 1-2 trước Valencia hồi rạng sáng nay, tiền đạo Lionel Messi đã chạm cột mốc 500 bàn thắng trong màu áo Barcelona (450 bàn) và ĐT Argentina (50 bàn).

“Sao” Stoke từng từ chối gia nhập Chelsea

Thủ thành Jack Butland của Stoke City tiết lộ, anh từng từ chối gia nhập Chelsea vào kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2013 do lo sợ tương lai bất ổn ở “The Blues”. Hiện tại, tuyển thủ Anh đang phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.

Aston Villa tính mời Moyes về làm “thuyền trưởng”

Báo chí Anh loan tin, Ban lãnh đạo Aston Villa đang cân nhắc khả năng mời HLV David Moyes về dẫn dắt đội bóng này sau khi mùa giải 2015-2016 kết thúc. Hiện tại, chiến lược gia người Scotland đang “ở không” sau khi bị Real Sociedad sa thải.

Walcott muốn chia tay Arsenal

img

Theo Walcott.

Tiền vệ Theo Walcott đang lên kế hoạch chấm dứt mối lương duyên với Arsenal vào cuối mùa giải này để tìm kiếm bến đỗ mới do thường xuyên phải “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị.

Pique tự tin vào cơ hội vô địch của Barca

Trận thua 1-2 trước Valencia hồi rạng sáng nay đã khiến Barcelona bị Atletico Madrid san bằng cách biệt về điểm số trên BXH La Liga (Barca đứng trên nhờ hơn thành tích đối đầu). Tuy nhiên, trung vệ Gerard Pique vẫn tự tin vào khả năng anh và các đồng đội sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Guardiola tiếc vì Bayern không có Messi hoặc Ronaldo

HLV Pep Guardiola vừa thừa nhận rằng, thiếu sót lớn nhất trong đội hình của Bayern Munich ở thời điểm hiện tại là không có 1 siêu sao tầm cỡ như Cristiano Ronaldo (Real Madird) hay Lionel Messi (Barcelona).

Barca tái hiện thành tích tệ hại

img

Barca thi đấu sa sút tệ hại trong thời gian gần đây.

Theo thống kê của hãng Opta, thất bại 1-2 trước Valencia hồi rạng sáng nay cũng là trận thua thứ 3 liên tiếp của Barcelona ở La Liga mùa này. Đây là lần đầu tiên kể từ tháng 1.2003, đội bóng xứ Catalan mới thể hiện thành tích kém cỏi như vậy.

Beckham nịnh vợ

Hôm qua (17.4), nhân dịp sinh nhật lần thứ 42 của bà xã Victoria, cựu danh thủ David Beckham đã dành lời chúc sinh nhật hết sức ngọt ngào cho nhà thiết kế tài năng này trên mạng xã hội Facebook. Becks cho rằng, vợ mình xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.

Liverpool ghi bàn nhiều nhất Premier League năm 2016

Kể từ đầu năm 2016 đến nay, Liverpool chính là đội ghi nhiều bàn thắng nhất ở Premier League khi có tới 30 lần sút tung lưới đối phương. Tiếp theo lần lượt là Tottenham (27 bàn) và Chelsea, West Ham (cùng có được 26 bàn).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem