ĐIỂM TIN SÁNG (19.2): Man City duyệt chi 100 triệu bảng mua Messi

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 19/02/2017 09:03 AM (GMT+7)
Man City tính chi 100 triệu bảng mua Messi, cầu thủ XSKT.Cần Thơ ngất xỉu ngay trên sân, Enrique lên tiếng về tương lai ở Barca, M.U sẵn sàng “phá két” vì Oxlade-Chamberlain, Lampard từ chối làm đại sứ của Chelsea, hé lộ kế hoạch mua sắm Hè 2017 của Liverpool… là những tin chính của điểm tin sáng nay (19.2).
Bình luận 0

Man City tính chi 100 triệu bảng mua Messi

img

Tờ Daily Mirror vừa gây sốc khi đưa tin, Man City đang có kế hoạch chi 100 triệu bảng để thuyết phục cho Barcelona nhượng lại tiền đạo Lionel Messi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017.

Cầu thủ XSKT.Cần Thơ ngất xỉu ngay trên sân

Ngay sau trận thắng Sài Gòn FC 4-2 tại vòng 6 V.League 2017 hồi chiều qua, tiền vệ Quang Tình của XSKT.Cần Thơ đã ngất xỉu ngay trên sân vì bị tụt huyết áp do thi đấu quá sức. Được biết, Tình hình sức khỏe của cựu cầu thủ SLNA không quá nghiêm trọng, chỉ cần nghỉ ngơi 1-2 ngày là anh sẽ lại có thể tập luyện bình thường.

Enrique lên tiếng về tương lai ở Barca

img

HLV Luis Enrique khẳng định, trận thua 0-4 trước Paris Saint-Germain tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League hồi rạng sáng 15.2 vừa qua không ảnh hưởng tới quyết định về tương lai của ông ở Barcelona. Vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha cho biết, ít lâu nữa ông sẽ công bố việc có kí hợp đồng mới với “Blaugrana” hay không.

Man City nhận hung tin từ Kompany

Giới truyền thông Anh đưa tin, trung vệ đội trưởng Vincent Kompany đã bị dính chấn thương trong buổi tập cùng Man City mới đây. Hiện tại, tình hình thương tích cụ thể của tuyển thủ Bỉ chưa được tiết lộ.

M.U sẵn sàng “phá két” vì Oxlade-Chamberlain

img

Theo nguồn tin từ tờ Mirror, HLV Jose Mourinho đang ấp ủ âm mưu đưa tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain của Arsenal về sân Old Trafford nhằm cải thiện sức mạnh tuyến giữa của M.U. Được biết, “Quỷ đỏ” sẵn sàng chi 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Klopp ngán ngẩm Premier League

HLV Jurgen Klopp thừa nhận, Premier League là đấu trường khó giành suất dự Champions League nhất châu Âu. Đồng thời, nhà cầm quân người Đức cho biết, với vị trí thứ 5 hiện tại ở giải Ngoại hạng Anh, ông cũng không dám đặt mục tiêu giành vé dự Champions League mùa sau cho "The Kop".

Lampard từ chối làm đại sứ của Chelsea

img

Theo The Times, cựu danh thủ Frank Lampard đã từ chối lời mời từ Chelsea về việc trở lại sân Stamford Bridge làm đại sứ của CLB. Được biết, nguyên nhân cựu tuyển thủ Anh từ chối là do muốn theo đuổi sự nghiệp cầm quân. Trong quá khứ, Lampard từng có 13 năm khoác áo “The Blues” (2001-2014).

Guardiola hài lòng với màn trình diễn của học trò

HLV Pep Guardiola của Man City cho biết, ông rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong trận hòa không bàn thắng trước Huddersfield hồi rạng sáng nay. Đồng thời, Guardiola cũng đánh giá “The Terriers” là CLB xuất sắc nhất giải hạng nhất ở thời điểm hiện tại.

Hé lộ kế hoạch mua sắm Hè 2017 của Liverpool

img

HLV Jurgen Klopp tiết lộ, Liverpool đang tiến hành đàm phán để đưa về sân Anfield những bản hợp đồng chất lượng trong Hè 2017. Nhà cầm quân người Đức tin rằng, “The Kop” sẽ có đội hình vô cùng chất lượng sau kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Zidane: “Isco đang rất hạnh phúc ở Real”

HLV Zinedine Zidane tin rằng, tiền vệ Isco đang rất hạnh phúc tại Real Madrid sau màn trình diễn ấn tượng của mình trong trận thắng Espanyol hồi đêm qua. Trong trận đấu này, tuyển thủ Tây Ban Nha đã có 2 pha kiến tạo cho Alvaro Morata và Gareth Bale ghi bàn.

BXH, kết quả bóng đá đêm ngày 18.2, rạng sáng 19.2

Ở loạt trận đấu tại vòng 5 FA Cup và các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, những đội bóng lớn như Chelsea, Atletico, Real hay Dortmund đều giành chiến thắng. Trong khi đó, Man City và Bayern bị cầm hoà. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem