ĐIỂM TIN SÁNG (20.10): K+ trực tiếp trận U19 Việt Nam vs U19 Iraq

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 20/10/2016 09:06 AM (GMT+7)
K+ trực tiếp trận U19 Việt Nam vs U19 Iraq, Ngọc Hải trở lại luyện tập, Barca nhận tin “sét đánh”, Công Phượng khoe ảnh “luyện công” trên đất Nhật, Xuân Trường tới thăm ĐT Việt Nam, Mourinho cảnh báo Pogba và Ibrahimovic, Messi thiết lập kỷ lục mới ở Champions League, Bonucci từng muốn tới Man City… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (20.10).
Bình luận 0

K+ trực tiếp trận U19 Việt Nam vs U19 Iraq

img

Theo thông báo mới đây từ Truyền hình số vệ tinh K+, trận đấu giữa U19 Việt Nam – U19 Iraq sẽ được phát sóng trực tiếp và bình luận tiếng Việt trên kênh Fox Sports 2, kênh số 46 trên hệ thống truyền hình K+ lúc 23h30 ngày mai 20.10. Người hâm mộ Việt Nam có thể đồng hành cùng đội tuyển nước nhà một cách trọn vẹn nhất trong lần đầu tiên U19 Việt Nam có cơ hội lọt vào vòng tứ kết tại giải đấu U19 lớn nhất khu vực.

Ngọc Hải trở lại luyện tập

img

Quế Ngọc Hải (đầu tiên).

HLV Nguyễn Hữu thắng tiết lộ, chấn thương của trung vệ Quế Ngọc Hải đang tiến triển rất tốt và anh đang trở lại luyện tập nhẹ. Được biết, cầu thủ người Nghệ An chạy được gần 10 vòng quanh khu sân tập Paju. Chiều nay, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu đầu tiên trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc gặp FC Seoul. Đây là cơ hội tốt để đội quân áo đỏ thử quân trước khi dự AFF Cup 2016.

Xuân Trường tới thăm ĐT Việt Nam

Theo thông tin từ các tuyển thủ Việt Nam, tiền vệ Lương Xuân Trường đã tranh thủ thời gian nghỉ ngơi để tới thăm hỏi Ban huấn luyện và các đồng đội ở trung tâm huấn luyện Paju (Hàn Quốc). Được biết, cầu thủ người Tuyên Quang phải di chuyển hơn 600 km để tới thăm hỏi thầy trò HLV Nguyễn Hữu thắng.

Công Phượng khoe ảnh “luyện công” trên đất Nhật

img

Nguyễn Công Phượng.

Thông qua trang mạng xã hội Facebook, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã đăng tải tấm ảnh mải miết luyện tập với trái bóng ở CLB Mito HollyHock. Sau hơn 10 giờ đăng tải, bức ảnh này đã nhận được hơn 11.000 lượt like (thích).

Guardiola không buồn vì Man City bị Barca “nhấn chìm”

HLV Pep Guardiola của Man City cho biết, thất bại 0-4 trước Barcelona hồi rạng sáng nay không phải là trận đấu tồi tệ nhất trong sự nghiệp cầm quân của ông. Theo chiến lược gia người Tây Ban Nha, việc Bayern Munich để thua Real Madrid với tỷ số tương tự hồi năm 2014 mới là trận đấu thảm họa của cuộc đời ông.

Barca nhận tin “sét đánh”

img

Gerard Pique (ngồi).

Rạng sáng nay, Barcelona đã xuất sắc đánh bại Man City với tỷ số 4-0 ở vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng của gã khổng lồ xứ Catalan không được trọn vẹn khi hậu vệ cánh Jordi Alba (chấn thương đùi) và trung vệ Gerard Pique (mắt cá chân) đều bị dính chấn thương. Hiện tại, tình hình thương tích của cả 2 cầu thủ này vẫn chưa được xác nhận.

Bonucci từng muốn tới Man City

Giám đốc điều hành Man City - Ferran Soriano tiết lộ, trung vệ Leonardo Bonucci từng ngỏ ý muốn tới Etihad trong “phiên chợ hè” vừa qua. Tuy nhiên, thương vụ này bất thành do Ban lãnh đạo Juventus không đồng ý để tuyển thủ Italia ra đi.

Mourinho cảnh báo Pogba và Ibrahimovic

img

Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic.

HLV Jose Mourinho khẳng định, ông sẽ thẳng tay loại những cầu thủ không có niềm đam mê bóng đá và thể hiện phong độ tệ hại ra khỏi đội hình M.U. Theo “Người đặc biệt”, tiền vệ Paul Pogba và tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cũng không phải ngoại lệ.

Wenger cán mốc 100 thắng ở châu Âu

Với chiến thắng 6-0 trước Ludogorets ở vòng bảng Champions League hồi rạng sáng nay, HLV Arsene Wenger (Arsenal) đã chính thức chạm mốc 100 trận thắng tại đấu trường châu Âu trong sự nghiệp cầm quân.

Messi thiết lập kỷ lục mới ở Champions League

img

Lionel Messi.

Với cú hat-trick vào lưới Man City đêm qua, tiền đạo Lionel Messi của Barcelona đã xô đổ thêm 1 kỉ lục nữa ở đấu trường Champions League. Cụ thể, “M10” đã vượt qua Raul Gonzalez (49 bàn) để trở thành chân sút ghi được nhiều bàn thắng nhất tại sân nhà ở đấu trường Champions League với 50 bàn thắng.

Wenger kêu gọi các học trò

Rạng sáng nay, Arsenal đã dễ dàng hạ gục Ludogorets (Bulgaria) với tỷ số 6-0 ở trận đấu thuộc vòng bảng Champions League. Tuy vậy, HLV Arsene Wenger vẫn lên tiếng kêu gọi các học trò phải giữ bình tĩnh và tạm quên đi chiến thắng để hướng tới những trận đấu khác.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem