ĐIỂM TIN SÁNG (20.5): Kết quả bốc thăm Futsal World Cup, Arsenal đã có Xhaka

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 20/05/2016 09:03 AM (GMT+7)
Kết quả bốc thăm Futsal World Cup, Arsenal đã có Xhaka, Federer sắp sang Việt Nam, bóng đá nữ Việt Nam né được người Thái, M.U đón tin vui trước trận chung kết FA Cup, Buffon tin Atletico sẽ hạ Real, FIGC tìm người thay thế Conte, đồng nghiệp mách nước cho Hodgson cách dùng Rooney ở ĐT Anh… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (20.5).
Bình luận 0

Kết quả bốc thăm Futsal World Cup

img

Sáng nay, LĐBĐ Thế giới (FIFA) đã tiến hành bốc thăm chia bảng VCK Futsal World Cup. Theo đó, ĐT Futsal Việt Nam rơi vào bảng C, cùng với Paraguay, Italia và Guatemala. Italia là đội từng 2 lần vô địch châu Âu, còn Paraguay cũng thường xuyên góp mặt ở Futsal World Cup. Trong khi đó, một đại diện khác của Đông Nam Á là Thái Lan đã rơi vào bảng C, nơi có sự hiện diện của Nga, Cu Ba và Ai Cập. Đây là bảng đấu dễ thở với người Thái.

Arsenal đã có Xhaka

Thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Granit Xhaka từ M’gladbach sang Arsenal dường như chuẩn bị hoàn tất, khi cầu thủ người Thụy Sỹ đã đáp chuyến bay tới London. Dự kiến cuối tuần này, Xhaka sẽ ký hợp đồng với "Pháo thủ". Mức phí chuyển nhượng là 30 triệu euro.

Federer sắp sang Việt Nam?

img

Roger Federer.

Theo thông tin từ Liên đoàn quần vợt Việt Nam (VTF), tay vợt Roger Federer có thể sang Việt Nam vào năm 2017 theo chương trình mà VTF vẫn đang xúc tiến. Được biết Chủ tịch VTF - Nguyễn Quốc Kỳ đã có tiếp xúc ban đầu với Mirka, vợ và cũng là người đại diện của “Tàu tốc hành” và đạt được những thỏa thuận bước đầu.

Bóng đá nữ Việt Nam tránh được Thái Lan

Hôm qua, LĐBĐ châu Á (AFC) đã tiến hành bốc thăm chia bảng vòng loại bóng đá nữ U16 và U19 châu Á 2017. Theo đó, ĐT U16 nữ Việt Nam rơi vào bảng D cùng với ĐT Uzbekistan, ĐT Australia, ĐT Hong Kong (Trung Quốc), ĐT Palestine và ĐT Iraq. Còn ở giải U19 châu Á 2017, ĐT U19 nữ Việt Nam nằm ở bảng D cùng với ĐT Ấn Độ, ĐT Iran và ĐT Philippines.

Kết quả bốc thăm vòng loại bóng đá nữ U16 châu Á 2017:

Bảng A: Thái Lan, Myanmar, Jordan, Guam, Lào, Pakistan.

Bảng B: Hàn Quốc, Ấn Độ, Philippines, Malaysia, Quần đảo Bắc Mariana, Li Băng.

Bảng C: Iran, Đài Loan, Bangladesh, UAE, Kyrgyzstan, Singapore.

Bảng D: Uzbekistan, Australia, Việt Nam, Hong Kong (Trung Quốc), Palestine, Iraq.

Kết quả bốc thăm vòng loại bóng đá nữ U19 châu Á 2017:

Bảng A: Australia, Jordan, Li băng, Singapore, Quần đảo Bắc Mariana.

Bảng B: Uzbekistan, Đài Loan, Hong Kong, Tajikistan, Pakistan.

Bảng C: Thái Lan, Myanmar, Palestine, Kyrgyzstan.

Bảng D: Iran, Việt Nam, Ấn Độ, Philippines.

Djokovic không nản lòng vì thua Murray

Tay vợt số 1 thế giới - Novak Djokovic chia sẻ, anh không hề nản lòng sau khi để thua Andy Murray ở chung kết Rome Masters 2016 vừa qua. Theo “Nole”, đây là bài học lớn để anh tiến bộ hơn.

M.U đón tin vui trước trận chung kết FA Cup

img

Rojo và Darmian.

Đích thân HLV Louis Van Gaal xác nhận, bộ đôi hậu vệ Marcos Rojo và Matteo Darmian đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận chung kết Cup FA diễn ra vào đêm 21.5 tới.

Van Gaal nhắm mua “sao” Benfia

Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh cho hàng thủ M.U, HLV Louis Van Gaal đang dự định thuyết phục Ban lãnh đạo đội bóng này bỏ ra số tiền 20 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ Victor Lindelof bên phía Benfica.

Neymar sắp nhận “lương khủng”

img

Neymar.

Theo tờ El Mundo Deportivo, Barcelona đã đạt được thoả thuận sơ bộ về việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo Neymar. Theo đó, “Blaugrana” sẽ phải tăng lương gấp 3 lần (từ 77.000 bảng/tuần lên khoảng 230.000 bảng/tuần) để giữ chân tuyển thủ Brazil tới năm 2022.

Arsenal quyết giành Morata với M.U, Real

Theo Gazzetta dello Sport, Arsenal vừa quyết định nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký của tiền đạo Alvaro Morata bên phía Juventus với M.U và Real Madrid. Được biết, “Pháo thủ” sẵn sàng chi 51 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của ngôi sao 23 tuổi

James Rodriguez muốn gắn bó lâu dài với Real

Trong bài phát biểu mới đây, tiền vệ James Rodriguez xác nhận, anh vẫn luôn muốn gắn bó lâu dài với Real Madrid. Thời gian qua, có nhiều tin đồn cho rằng ngôi sao 24 tuổi sẽ ra đi trong “phiên chợ hè” 2016 do không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng.

“Nên để cho Rooney tự chọn vị trí ở ĐT Anh”

img

Wayne Rooney.

Cựu HLV Terry Venables cho rằng, người đồng nghiệp Roy Hodgson không nên ép buộc tiền đạo Wayne Rooney (M.U) thi đấu ở bất kỳ vị trí ở ĐT Anh. Theo ông Venables, “R10” sẽ phát huy được năng lực nếu được chơi bóng tự do.

Torres không bận tâm tới EURO 2016

Tiền đạo Fernando Torres khẳng định, anh không hề bận tâm tới việc bị HLV Vicente Del Bosque loại khỏi ĐT Tây Ban Nha tham dự VCK EURO 2016. Ngôi sao 32 tuổi tiết lộ thêm, hiện tại, anh chỉ quan tâm tới việc dốc hết sức giúp Atletico Madrid đánh bại Real Madird tại trận chung kết Champions League diễn ra vào rạng sáng 29.5 tới.

Buffon “đặt cược” cho Atletico

Thủ thành Gianluigi Buffon của Juventus tin rằng rằng, vào rạng sáng 29.5 tới, Atletico Madrid sẽ đánh bại Real Madrid ở trận chung kết Champions League 2015-2016 để lên ngôi vô địch.

Luke Shaw trở lại luyện tập

img

Luke Shaw (phải).

Tờ The Sun cho hay, hậu vệ Luke Shaw của M.U đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện bình thường. Tuyển thủ Anh đã phải nghỉ thi đấu từ giữa tháng 9 năm ngoái do bị gãy chân trong trận thua 1-2 trước PSV Eindhoven.

FIGC tìm người “thế thân” Conte

Báo chí xứ sở mì ống đồng loạt đưa tin, LĐBĐ Italia (FIGC) đang đưa HLV Giampiero Ventura của Torino vào danh sách ứng viên tiềm năng để thay thế Antonio Conte sau khi VCK EURO 2016 kết thúc.

Đại gia Trung Quốc “thôn tính” Aston Villa

Mới đây, ông Tony Xia đã mua thành công CLB Aston Villa với mức giá 65 triệu bảng. Theo dự kiến, vị doanh nhân người Trung Quốc này sẽ chính thức thành ông chủ của “The Villans” trong vài ngày tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem