ĐIỂM TIN SÁNG (20.7): Neymar xác nhận chia tay Barcelona

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 20/07/2017 10:10 AM (GMT+7)
Neymar xác nhận chia tay Barca, Công Phượng hưng phấn sau cú đúp vào lưới U22 Đông Timor, xác định đội đầu tiên giành vé dự VCK U23 châu Á 2018, Chelsea chính thức đạt thỏa thuận mua Morata, Wenger xô đổ kỉ lục của Sir Alex, Mkhitaryan hứa sẽ “dọn nhiều cỗ” cho Lukaku, Bayern định giá bán Sanches… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (20.7).
Bình luận 0

Neymar xác nhận chia tay Barca

img

Tờ GloboEsporte cho hay, tiền đạo Neymar đã tiết lộ với bạn bè của mình rằng, anh sẽ chia tay Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Nhiều khả năng bến đỗ tiếp theo của ngôi sao 25 tuổi sẽ là PSG.

Daley Blind muốn được gắn bó lâu dài với M.U

Hậu vệ Daley Blind khẳng định, anh vẫn luôn hạnh phúc ở M.U và chưa bao giờ có ý định ra đi. Đồng thời, tuyển thủ Hà Lan cũng bày tỏ mong muốn được gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Old Trafford. Bản giao kèo của Blind và “Quỷ đỏ” đáo hạn vào tháng 6.2018.

Công Phượng hưng phấn sau cú đúp vào lưới U22 Đông Timor

img

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng cho biết, việc lập cú đúp vào lưới U22 Đông Timor hồi tối qua là động lực để anh chơi tốt hơn nữa ở vòng loại U23 châu Á 2018, cụ thể là trận đấu tiếp theo gặp U22 Macau. Trước đó, “CP10” gặp nhiều sức ép trước trận ra quân của U22 Việt Nam gặp U22 Đông Timor.

Xác định đội đầu tiên giành vé dự VCK U23 châu Á 2018

Xuất sắc đánh bại U22 UAE với tỷ số 2-0, U22 Uzbekistan đã dẫn đầu bảng D với 9 điểm. Số điểm này cũng giúp U22 Uzbekistan trở thành đội bóng đầu tiên giành được tấm vé dự VCK U23 châu Á 2018.

Chelsea chính thức đạt thỏa thuận mua Morata

img

Trang chủ Chelsea xác nhận, họ đã đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Alvaro Morata từ Real Madrid với giá 70 triệu bảng. Tuy nhiên, thỏa thuận cá nhân giữa “The Blues” và chân sút 24 tuổi chưa đi đến thống nhất cuối cùng.

HLV U22 Macau “nắn gân” U22 Việt Nam

HLV Tam Lao San thừa nhận, trình độ của U22 Macau không thể sánh với các đối thủ trong bảng, nhưng họ sẽ chiến đầu hết mình để giành được kết quả tốt nhất. Tối mai, thầy trò ông Lao San sẽ có trận đối đầu với U22 Việt Nam.

Wenger xô đổ kỉ lục của Sir Alex

img

Wenger và Sir Alex (phải).

HLV Arsene Wenger đã vượt qua Sir Alex Ferguson, trở thành vị thuyền trưởng có tuổi nghề cao nhất ở Premier League. Tính tới nay, “Giáo sư” đã có tổng cộng 7.585 ngày gắn bó với giải đấu số 1 nước Anh này, hơn 3 ngày so với kỉ lục trước đó của “Máy sấy tóc”. Xếp các vị trí tiếp theo là David Moyes (4.082 ngày), Harry Redknapp (2.454 ngày) và Rafa Benitez (2.119 ngày).

Xavi: “Barca đang… ngủ quên”

Tiền vệ Al Sadd cho rằng, Barcelona nên quay lại triết lý bóng đá cũ và sử dụng những cầu thủ từ lò đào tạo trẻ. “Về cơ bản, Barcelona hiện tại đang chìm trong giấc ngủ. Họ phải phát triển tài năng của các học viên trẻ và thay đổi phong cách chơi bóng”, Xavi nhận xét.

Mkhitaryan hứa sẽ “dọn nhiều cỗ” cho Lukaku

img

Henrikh Mkhitaryan và Romelu Lukaku (phải).

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan khẳng định, nhiệm vụ của anh ở mùa giải tới sẽ là tạo cơ hội ăn bàn cho tiền đạo Romelu Lukaku để giúp M.U hoàn tất những mục tiêu đề ra bởi HLV Jose Mourinho. “Tôi hy vọng sẽ có một mối quan hệ tốt với Lukaku. Tôi biết rất rõ những điểm mạnh của cậu ấy. Tôi sẽ cố gắng giúp cậu ấy ghi nhiều bàn nhất có thể bởi điều đó rất quan trọng với cậu ấy, với tôi và với CLB. Tôi hy vọng mình có thể giúp Lukaku ghi bàn và cũng là giúp CLB đạt được những ước mơ ở mùa giải tiếp theo. Tôi hy vọng những bàn thắng của cậu ấy sẽ đem về những chiến thắng cho đội bóng”, Mkhitaryan trải lòng.

Bayern định giá bán Sanches

Phát biểu trước báo giới, Chủ tịch Bayern Munich - Karl-Heinze Rummenigge khẳng định, họ sẽ bán tiền vệ Renato Sanches cho bất cứ CLB nào nếu nhận được 47 triệu bảng. Hiện tuyển thủ Bồ Đào Nha đang nhận được sự săn đón của AC Milan.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem