ĐIỂM TIN SÁNG (20.7): Tuấn Anh tái xuất “giang hồ”, Ronaldo sẽ giành QBV FIFA

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 20/07/2016 11:05 AM (GMT+7)
Tuấn Anh sẵn sàng tái xuất “giang hồ”, SLNA chạm trán HAGL ở vòng bảng U17 Quốc gia, Drogba tin Ronaldo sẽ giành giải QBV FIFA, Robben tâng bốc Ancelotti, HLV Santos sắp được “trọng thưởng”, Ibrahimovic không sang Trung Quốc cùng M.U… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (20.7).
Bình luận 0

Tuấn Anh sẵn sàng tái xuất “giang hồ”

img

Tuấn Anh. Ảnh: Facebook.

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh tiết lộ, chấn thương lưng mà anh dính phải trong buổi tập cùng Yokohama hôm 11.7 vừa qua đã bình phục hoàn toàn và sẵn sàng ra sân chơi bóng.

Công Phượng trải lòng về cuộc sống trên đất Nhật

Mới đây, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã xuất hiện với tư cách là khách mời trong chương trình This is J.League số thứ 8 (chương trình làm về cuộc sống của cầu thủ ngoại đang thi đấu ở Nhật Bản). “CP10” thổ lộ, anh đã gặp không ít khó khăn và bỡ ngỡ khi sống ở Nhật Bản.

Drogba tin Ronaldo sẽ giành giải QBV FIFA

img

Cristiano Ronaldo.

Tiền đạo Didier Drogba của Montreal Impact tin rằng, người đồng nghiệp Cristiano Ronaldo sẽ giành giải Quả bóng vàng FIFA 2016 sau khi cùng Real Madird đoạt danh hiệu Champions League và ĐT Bồ Đào Nha lên ngôi vô địch EURO 2016.

Barca gia hạn hợp đồng Qatar Airways

Ban lãnh đạo Barcelona tiết lộ, họ vừa tiến hành gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với hãng hàng không đến từ Qatar - Qatar Airways. Hiện tại, chi tiết bản hợp đồng vẫn chưa được hé lộ.

SLNA chạm trán HAGL ở vòng bảng U17 Quốc gia

img

Kết quả bốc thăm giải U17 Quốc gia 2016.

Chiều qua, tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã diễn ra lễ bốc thăm chia bảng giải U17 Quốc gia 2016. Vòng bảng sẽ có 12 đội bóng tham dự, chia làm 2 bảng. Theo đó, SLNA sẽ chạm trán HAGL ở bảng A giải đấu này.

Man City theo đuổi John Stones

Để có thêm sự lựa chọn cho hàng thủ Man City, HLV Pep Guardiola dự định chiêu mộ trung vệ John Stones bên phía Everton trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

HLV Santos sắp được “trọng thưởng”

img

HLV Santos.

Tờ Goal đưa tin, LĐBĐ Bồ Đào Nha (FPF) đã tiến hành soạn thảo bản hợp đồng có thời hạn đến EURO 2020 cho HLV Fernando Santos. Tuy nhiên, thông tin chi tiết về bản hợp đồng vẫn chưa được tiết lộ.

Ancelotti phủ nhận tin đồn săn đón Sane

HLV Carlo Ancelotti khẳng định, thông tin Bayern Munich theo đuổi tiền vệ trẻ Leroy Sane bên phía Schalke 04 là hoàn toàn sai sự thật.

Ibrahimovic không sang Trung Quốc cùng M.U

img

Ibrahimovic không sang Trung Quốc cùng M.U.

Tối qua, thầy trò HLV Jose Mourinho đã có mặt ở sân bay Manchester để lên đường sang Trung Quốc tham dự giải International Champions Cup 2016. Đáng chú ý, chuyến đi này của M.U không có sự góp mặt của tiền đạo tân binh Zlatan Ibrahimovic.

Sevilla “hét giá” bán Gameiro

Chủ tịch CLB Sevilla - Jose Maria del Nido khẳng định, họ sẽ để tiền đạo Kevin Gameiro ra đi trong “phiên chợ hè” 2016. Tuy nhiên, nếu CLB nào muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Pháp thì phải chồng đủ lên bàn đàm phán số tiền 40 triệu euro.

Robben tâng bốc Ancelotti

img

Robben và HLV Ancelotti.

Tiền vệ Arjen Robben của Bayern Munich vừa nhận định rằng, ông thầy Carlo Ancelotti hiện đang là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Robben cho biết, anh rất tự hào khi được làm việc cùng nhà cầm quân người Italia.

Ranieri tin Mahrez sẽ ở lại Leicester

HLV Claudio Ranieri cho biết, ông rất tin tưởng vào khả năng cậu học trò Riyad Mahrez sẽ tiếp tục gắn bó với Leicester City. Thời gian gần đây, có nhiều nguồn tin cho rằng tuyển thủ Algeria sẽ chia tay “Bầy cáo” để tìm kiếm bến đỗ mới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem