ĐIỂM TIN SÁNG (21.11): Lộ “tử huyệt” của ĐT Việt Nam

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 21/11/2016 11:17 AM (GMT+7)
Lộ “tử huyệt” của ĐT Việt Nam, Công Vinh cân bằng kỉ lục của Huỳnh Đức, Murray lần đầu vô địch ATP World Tour Finals, Costa lập kỳ tích, HLV Myanmar ấn tượng với Công Vinh và Xuân Trường, Kane “gieo sầu” cho M.U, Napoli âm mưu “hút máu” Chelsea… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (21.11).
Bình luận 0

HLV Thụy Hải chỉ ra điểm yếu của ĐT Việt Nam

img

ĐT Việt Nam.

Sau chiến thắng 2-1 trước Myanmar tối qua, ĐT Việt Nam đã nhận được không ít lời chúc mừng từ các cá nhân cho tới đoàn thể. Tuy nhiên, HLV Lê Thụy Hải lại thẳng thắn chỉ ra điểm yếu của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng. Theo nhà cầm quân người Hà Tây, đội quân áo đỏ đã chơi khá tốt, nhưng hàng thủ cần cải thiện trong những trận đấu sắp tới ở AFF Cup 2016.

Công Vinh cân bằng kỉ lục của Huỳnh Đức

Với pha làm bàn vào lưới ĐT Myanmar ở lượt trận đầu tiên bảng B, AFF Cup 2016 diễn ra vào chiều tối qua, tiền đạo đội trưởng Lê Công Vinh đã chính thức cân bằng kỉ lục ghi bàn của cựu danh thủ Lê Huỳnh Đức cho ĐT Việt Nam ở các kì AFF Cup với 14 bàn thắng. Đồng thời, “CV9” cũng có bàn thắng thứ 50 trong màu áo ĐTQG.

Murray lần đầu vô địch ATP World Tour Finals

img

Andy Murray.

Andy Murray đã xuất sắc vượt qua Novak Djokovic với tỷ số 2-0 (6-3, 6-4) ở trận chung kết ATP World Tour Finals 2016, qua đó lên ngôi vô địch giải đấu này. Đây cũng là lần đầu tiên tay vợt người Anh giành ngôi vương ở giải đấu này.

Chủ tịch VFF chúc mừng chiến thắng của ĐT Việt Nam

Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) - Lê Hùng Dũng đã gửi lời chúc mừng tới ĐT Việt Nam sau chiến thắng 2-1 trước Myanmar ở trận đấu thuộc vòng bảng AFF Cup 2016 diễn ra vào chiều tối qua.

HLV Myanmar ấn tượng với Công Vinh và Xuân Trường

img

Công Vinh (áo xanh trái) và Xuân Trường (áo xanh phải).

HLV trưởng ĐT Myanmar - Gerd Zeise thừa nhận, ông rất ấn tượng với phong cách chơi bóng cũng như phong độ của tiền vệ Lương Xuân Trường và tiền đạo Lê Công Vinh. Đồng thời, nhà cầm quân người Đức cho rằng, ĐT Việt Nam xứng đáng có được chiến thắng 2-1 trước thầy trò ông.

Steven Gerrard từ chối ngồi lên “ghế nóng” MK Dons

Báo chí thế giới đồng loạt đưa tin, tiền vệ Steven Gerrard đã từ chối tham gia vào Ban huấn luyện MK Dons sau khi chia tay LA Galaxy vào cuối tháng 12 tới. Sau khi giải nghệ, cựu tuyển thủ Anh cũng nung nấu ý định theo nghiệp cầm quân.

Diego Costa lập kỳ tích

img

Diego Costa.

Với pha làm bàn vào lưới Middlesbrough hồi tối qua, tiền đạo Diego Costa của Chelsea đã trở thành cầu thủ đầu tiên chạm mốc 10 bàn thắng ở Premier League 2016-2017. Hiện tại chân sút người Tây Ban Nha vẫn đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Xếp sau anh lần lượt là Sergio Aguero (Man City, 8 bàn) và Eden Hazard (Chelsea), Romelu Lukaku (Everton) và Jermaine Defoe (Sunderland) cùng có được 7 bàn.

Carlos khen Marcelo Vieira

Trả lời phỏng vấn trên tờ The Sun, cựu danh thủ Roberto Carlos đã không tiếc lời ca ngợi Marcelo Vieira của Real Madrid khi cho rằng, tuyển thủ Brazil xứng đáng là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới.

Kane “gieo sầu” cho M.U

img

Harry Kane.

Tiền đạo Harry Kane khẳng định, anh đang tiến hành đàm phán bản hợp đồng mới với Tottenham. Điều này chính thức gián tiếp phủ nhận tin đồn tuyển thủ Anh sẽ chia tay “Spurs” để tìm kiếm bến đỗ mới trong “phiên chợ đông” 2017. Hiện tại, M.U cũng đang nhắm mua Kane.

Napoli âm mưu “hút máu” Chelsea

Theo thông tin đăng tải trên tờ Sport Mediaset, Ban lãnh đạo Napoli đang nuôi ý định hỏi mượn trung vệ Kurt Zouma bên phía Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2017.

Kết quả, BXH bóng đá đêm 20.11, rạng sáng 21.11

Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Chelsea giành thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Middlesbrough. Trận derby thành Milano tại vòng 13 Serie A kết thúc bất phân thắng bại. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem