Điểm tin sáng 21.12: ĐTVN được vinh danh ở AFF Cup

Minh Chí (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 21/12/2014 08:30 AM (GMT+7)
Mặc dù đã bị Malaysia loại ở vòng bán kết AFF Suzuki Cup 2014, song ĐT Việt Nam vẫn được an ủi khi nhận giải phong cách tại giải đấu lần này.
Bình luận 0
ĐT Việt Nam đoạt giải phong cách

imgĐTVN được trao giải phong cách ở AFF Cup 2014.

Tuy đã phải dừng bước ở vòng bán kết nhưng với những màn trình diễn đẹp mắt cộng với tinh thần thi đấu hết mình, ĐT Việt Nam vẫn được Ban tổ chức AFF Suzuki Cup 2014 trao giải phong cách.

M.U bị Aston Villa cầm hòa, Barca “hủy diệt” Cordoba

Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, M.U đã bị Aston Villa cắt đứt mạch trận toàn thắng. Trong khi đó, Barcelona dễ dàng “quật ngã” Cordoba với kết quả 5-0. (CHI TIẾT).

Rooney thất vọng với trận hòa Aston Villa

img Rooney (phải).

Sau khi bị Atson Villa cầm hòa 1-1 hồi tối qua, tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney đã tỏ ra rất thất vọng. Đồng thời, tuyển thủ Anh cũng cho rằng, với những gì đã thể hiện tại sân Villa Park, Quỷ đỏ xứng đáng có được chiến thắng.

HLV Blanc lý giải nguyên nhân mất điểm của PSG

HLV Laurent Blanc đã tỏ ra thất vọng khi Paris Saint-Germain bị các vị khách Montpellier cầm hòa 0-0 ở trận đấu tại vòng 19 Ligue vừa kết thúc rạng sáng nay. Đồng thời, nhà cầm quân 49 tuổi cũng cho rằng, nguyên nhân khiến PSG không thể giành chiến thắng là do các chân sút của họ thiếu sắc bén trước cầu môn đối phương.

HLV Kiatisuk đi vào lịch sử bóng đá Đông Nam Á

img HLV Kiatisuk.

Với chiến tích giúp ĐT Thái Lan đăng quang tại AFF Suzuki Cup 2014, HLV Kiatisuk Senamuang đã trở thành người đầu tiên vô địch giải đấu danh giá nhất Đông Nam Á với tư cách cầu thủ lẫn HLV. Khi còn là cầu thủ, nhà cầm quân 41 tuổi cùng ĐT Thái Lan đăng quang vào các năm 1996, 2000 và 2002.

Rahim đoạt giải Vua phá lưới AFF Cup 2014

Với 6 bàn thắng ghi được, tiền vệ Safiq Rahim của Malaysia đã đoạt danh hiệu Vua phá lưới AFF Suzuki Cup 2014. Xếp sau Rahim trong danh sách ghi bàn tại giải đấu nay là Charyl Chappuis (Thái Lan) và Lê Công Vinh (Việt Nam). Cả hai cùng có được 4 pha là bàn.

Dortmund thua trận, HLV Klopp gọi học trò là kẻ ngốc


img HLV Klopp rất thất vọng với thành tích của Dortmund.

Sau trận thua 1-2 trước Werder Bremen hồi rạng sáng nay, HLV Jurgen Klopp đã cho rằng, màn trình diễn của Borussia Dortmund trong thời gian qua chẳng khác nào những kẻ ngốc. Đồng thời, chiến lược gia người Đức cũng hy vọng rằng đội bóng của mình sẽ trở lại mạnh mẽ hơn sau kỳ nghỉ đông.

HLV Enrique: “Thật khó để ngăn Pedro hồi sinh”

Sau trận đại thắng “5 sao” trước Cordoba ở vòng 16 La Liga, HLV Luis Enrique tán dương màn trình diễn của cậu học trò Pedro Rodriguez. Theo Enrique, các hậu vệ đối phương khó có thể ngăn cản được sự hồi sinh của tiền đạo người Tây Ban Nha.

HLV Mancini đặt mục tiêu đưa Inter vào Top 3


img HLV Mancini.

Mùa giải này, Inter Milan đang khởi đầu mùa giải mới khá bết bát khi đứng vị trí thứ 11 với 20 điểm sau 15 trận, kém đội xếp thứ 3 là Napoli 7 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Thế nhưng, HLV Roberto Mancini vẫn tỏ ra lạc quan vào khả năng ông có thể giúp đội chủ sân Giuseppe Meazza cán đích ở vị trí thứ 3 tại Serie A.

HLV Pellegrini hết lời ca ngợi Silva

Sau trận thắng 3-0 trước Crystal Palace hồi tối qua, HLV Manuel Pellegrini của Man City không tiếc lời khen ngợi màn trình diễn ấn tượng của cậu học trò David Silva, người đã lập được cú đúp. Theo Pellegrini, Silva là một ngôi sao hàng đầu thế giới và có khả năng gây đột biến rất cao.

Chanathip đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất 

img Chanathip (số 18).

Mặc dù chỉ ghi được 2 bàn thắng, song tiền vệ Chanathip Songkrasin của ĐT Thái Lan vẫn được Ban tổ chức AFF Suzuki Cup 2014 bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất giải. Đây được xem là phần thưởng xứng đáng với cầu thủ 21 tuổi, bởi anh chính là một trong những nhân tố quan trọng nhất giúp đội bóng xứ chùa vàng lên ngôi vô địch.

HLV Lambert bức xúc với thẻ đỏ của Agbonlahor

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với M.U, HLV Paul Lambert của Aston Villa đã tỏ ra bất bình khi trọng tài Lee Mason truất quyền thi đấu đối với cậu học trò Gabriel Agbonlahor ở phút 65. Theo ông, tình huống vào bóng của Agbonlahor đối với Ashley Young chưa đủ nghiêm trọng để trọng tài Mason phải rút ra thẻ đỏ.

HAGL nhọc nhằn giành chiến thắng trên đất Thái Lan

Ở trận giao hữu đầu tiên trên đất Thái Lan diễn ra vào chiều qua, Hoàng Anh Gia Lai đã có chiến thắng khá nhọc nhằn trước CLB Raynon nhờ các pha làm bàn của Darko Lukanovic (4’), Xuân Trường (48’) và Thanh Tùng (80’). Hai bàn thắng của đội chủ nhà được ghi bởi Wicha Nantasri (16’) và Pichet In-bang (31’). 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem