ĐIỂM TIN SÁNG (21.4): Bầu Đức "nổ" thái quá về U19 HAGL?

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 21/04/2017 10:37 AM (GMT+7)
Bầu Đức "nổ" thái quá về U19 HAGL? V.League 2017 chưa vội mời trọng tài ngoại, U19 Việt Nam đặt mục tiêu vô địch giải U19 Quốc tế 2017, Real đón tin vui từ Bale trước thềm trận Siêu kinh điển, Mourinho hết lời ca ngợi Rashford, M.U nhận tin dữ từ Ibra và Rojo, Chelsea đưa Mbappe vào “tầm ngắm”, Costa nói không với Juventus… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (21.4).
Bình luận 0

Bầu Đức "nổ" thái quá về U19 HAGL?

Trước khi U19 HAGL mà thực chất là các cầu thủ mới 16-17 tuổi thuộc khóa 3 Học viện HAGL JMG Arsenal cùng với một số thành viên lớp năng khiếu tham dự giải U19 Quốc tế 2017, bầu Đức từng nói rằng, đây là lứa cầu thủ còn xuất sắc hơn cả những Công Phượng, Xuân Trường... do có thể hình tốt hơn và ăn tập bài bản hơn... Tuy nhiên, qua những gì thể hiện vừa qua, U19 HAGL lại gây thất vọng tràn trề. Cụ thể, họ thua U19 Việt Nam 1-3 và tối qua thua tiếp U19 Myanmar 0-3, đồng thời không thể ghi tên vào trận chung kết.

V.League 2017 chưa vội mời trọng tài ngoại

img

Trưởng Ban tổ chức V.League 2017 - Nguyễn Minh Ngọc khẳng định, hiện tại họ chưa vội mời trọng tài ngoại điều khiển ở giải đấu bóng đá hàng đầu Việt Nam. “Việc mời trọng tài FIFA người nước ngoài sẽ chỉ được tính đến nếu cần thiết tại giai đoạn cuối mùa giải khi tính chất đua tranh quyết liệt tăng cao với phương thức sử dụng phù hợp theo từng trận đấu”, ông Ngọc chia sẻ.

U19 Việt Nam đặt mục tiêu vô địch giải U19 Quốc tế 2017

HLV Vũ Hồng Việt của ĐT U19 Việt Nam cho biết, mục tiêu lớn nhất của thầy trò ông là hạ gục U19 Gwangju ở trận chung kết diễn ra vào chiều 22.4 tới để giành ngôi vô địch giải U19 Quốc tế 2017.

Real đón tin vui từ Bale trước thềm trận Siêu kinh điển

img

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, tiền vệ Gareth Bale đã hồi phục chấn thương và sẵn sàng tái xuất trong trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona diễn ra vào rạng sáng 24.4 tới.

Liverpool phủ nhận tin đồn theo đuổi Joe Hart

HLV Jurgen Klopp khẳng định, Liverpool không có ý định theo đuổi thủ thành Joe Hart bên phía Man City trong “phiên chợ Hè” 2017 như lời đồn thổi. Hiện tại, tuyển thủ Anh đang chơi bóng cho Torino theo dạng cho mượn từ “The Citizens”.

Mourinho hết lời ca ngợi Rashford

img

HLV Jose Mourinho vừa dành những lời khen có cánh cho cậu học trò Marcus Rashford sau màn trình diễn ấn tượng trong trận M.U thắng Anderlecht 2-1 tại trận tứ kết lượt về Europa League hồi rạng sáng nay. Theo “Người đặc biệt”, chân sút người Anh có tinh thần thi đấu rất đặc biệt và đó là lý do ông giữ Rashford trong đội ở mọi trận đấu, kể cả khi trải qua những tháng không ghi được bàn thắng nào.

Costa nói không với Juventus

Tờ The Sun đưa tin, tiền đạo Diego Costa của Chelsea đã từ chối gia nhập Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017 vì không muốn làm “cái bóng” của chân sút Gonzalo Higuain. Hiện tại, có nguồn tin cho rằng HLV Antonio Conte đang tính thay thế Costa bằng tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid.

M.U nhận tin dữ từ Ibra và Rojo

img

Zlatan Ibrahimovic.

Rạng sáng nay, M.U đã phải nhọc nhằn để đánh bại Anderlecht để giành tấm vé vào bán kết Europa League. Cũng tại trận đấu này, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic và hậu vệ Marcos Rojo đã bị dính chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng và chưa xác nhận ngày trở lại sân cỏ.

“Guardiola có thể giúp Stones trở thành hậu vệ xuất sắc”

Cựu danh thủ Sol Campbell tin rằng, HLV Pep Guardiola của Man City hoàn toàn có khả năng biến John Stones trở thành một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới. Cầu thủ 22 tuổi chuyển đến sân Etihad từ Everton hồi Hè 2016 và tạo được ấn tượng khá tốt.

Chelsea đưa Mbappe vào “tầm ngắm”

img

Theo tiết lộ của RMC, HLV Antonio Conte đang có kế hoạch cải tổ hàng công của Chelsea bằng việc đưa tiền đạo Kylian Mbappe bên phía AS Monaco về sân Stamford Bridge trong “phiên chợ Hè” 2017.

Roy Keane: “Ronaldo là một thiên tài”

Huyền thoại M.U - Roy Keane đã hết lời khen ngợi tiền đạo Cristiano Ronaldo sau khi chứng kiến cầu thủ này tỏa sáng để đưa Real Madrid vào bán kết Champions League 2016-2017. Theo cựu tiền vệ 45 tuổi, “CR7” là một thiên tài, và ông rất vui khi được xem anh chơi bóng.

Kết quả lượt về vòng tứ kết Europa League rạng sáng 21.4

Sau các trận lượt về vòng tứ kết Europa League diễn ra rạng sáng nay, đã xác định được 4 CLB góp mặt ở vòng bán kết gồm M.U, Celta Vigo, Ajax Amsterdam và Lyon. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem