ĐIỂM TIN SÁNG (21.8): Real Madrid bất ngờ “khóa sổ” chuyển nhượng

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 21/08/2016 11:05 AM (GMT+7)
Chen Long vô địch cầu lông đơn nam, U23 Nigeria lập kỷ lục ở Olympic, Ibrahimovic hứa giúp đỡ các cầu thủ trẻ M.U, Real “khóa sổ” chuyển nhượng, Wenger cảnh báo Ozil, Barca xác nhận bán Bravo cho Man City, lộ lý do Fellaini thi đấu thăng hoa… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (21.8).
Bình luận 0

Real “khóa sổ” chuyển nhượng

img

Real sẽ không đón thêm tân binh trong hè này.

Trao đổi với báo giới, HLV Zinedine Zidane khẳng định, Real Madird sẽ không tậu thêm bất cứ tân binh nào, trừ khi bán 1 số cầu thủ trước khi “phiên chợ hè” này đóng cửa.

Conte khen ngợi Fabregas

HLV Antonio Conte vừa dành những lời khen có cánh cho cậu học trò Cesc Fabregas khi cho rằng, Fabregas là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Theo Conte, tuyển thủ Tây Ban Nha chính là chìa khóa thành công của Chelsea.

Ibrahimovic hứa giúp đỡ các cầu thủ trẻ M.U

img

Zlatan Ibrahimovic.

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic khẳng định, anh sẽ dùng tất cả những kinh nghiệm mà bản thân tích lũy được để truyền đạt cho những cầu thủ trẻ ở M.U. Dù mới gia nhập “bầy Quỷ đỏ” ngày 1.7 vừa qua, song ngôi sao 34 tuổi đã có 4 bàn thắng sau 3 lần ra sân trên tất cả các mặt trận.

Barca xác nhận bán Bravo cho Man City

Thư ký kỹ thuật Barcelona - Robert Fernandez xác nhận, họ đã đồng ý bán thủ thành Claudio Bravo cho Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Theo dự kiến, ít giờ nữa, bản thỏa thuận này sẽ chính thức được công bố.

U23 Nigeria lập kỷ lục

img

U23 Nigeria.

Rạng sáng nay, U23 Nigeria đã vượt qua U23 Honduras với tỷ số 3-2 trong trận tranh HCĐ môn bóng đá nam Olympic Rio 2016. Nhờ đó, họ đã trở thành đội bóng thứ 4, sau Hungary (1972), Đông Đức (1976) và Serbia (1984) giành trọn 3 huy chương khác nhau ở các kỳ Thế vận hội mùa hè.

“M.U có dấu hiệu của nhà vô địch”

Trả lời phỏng vấn sau khi đánh bại Southampton với tỷ số 2-0 ở trận đấu thuộc vòng 2 Premier League hồi rạng sáng qua, hậu vệ trẻ Luke Shaw cho rằng, M.U đã có dấu hiệu của một nhà vô địch.

Chen Long vô địch cầu lông đơn nam

img

Chen Long.

Tối qua, tay vợt người Trung Quốc - Chen Long đã xuất sắc đánh bại Lee Chong Wei (Malaysia) với tỷ số 2-0 (21-18, 21-18) ở trận chung kết, qua đó lên ngôi vô địch nội dung cầu lông đơn nam Thế vận hội mùa hè 2016.

Benteke trách móc HLV Klopp

Tiền đạo tân binh Christian Benteke của Crystal Palace vừa lên tiếng trách móc ông thầy cũ Jurgen Klopp khi cho rằng, chính chiến lược gia người Đức là nguyên nhân khiến anh thi đấu không thành công tại Liverpool và phải chia tay đội bóng này.

Wenger cảnh báo Ozil

img

Mesut Ozil.

HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng cảnh báo cậu học trò Mesut Ozil hãy chơi bóng thật tỉnh táo nếu không muốn thường xuyên “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị. Theo “Giáo sư”, tiền vệ người Đức chưa sẵn sàng cho mùa giải mới.

Mourinho tiết lộ lý do Fellaini thi đấu thăng hoa

HLV Jose Mourinho của M.U tiết lộ, nguyên nhân tiền vệ Marouane Fellaini thi đấu thăng hoa trong trận thắng 2-0 trước Southampton hồi rạng sáng qua do ông đã gọi điện cho tuyển thủ Bỉ và khuyên anh quên đi những gì báo chí và người hâm mộ đã nói về mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem