Điểm tin sáng 22.10: Arsenal quyết mua Higuain, Chelsea nhắm “máy quét” người Pháp

Minh Chí Thứ tư, ngày 22/10/2014 07:21 AM (GMT+7)
HLV Arsene Wenger đang hạ quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Gonzalo Higuain bên phía Napoli trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trong khi đó, Chelsea cũng lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Giannelli Imbula của Marseille.
Bình luận 0
Arsenal hạ quyết tâm chiêu mộ Higuain

img Gonzalo Higuain.

Tờ Fichajes (Tây Ban Nha) đưa tin, HLV Arsene Wenger đang hạ quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Gonzalo Higuain bên phía Napoli trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Arsenal.

Kết quả các trận đấu tại Champions League diễn ra rạng sáng nay

Ở loạt trận đấu tại vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay, Man City đã gây thất vọng khi bị CSKA Moscow cầm hòa 2-2. Trong khi đó, Bayern Munich, Barcelona và Chelsea đều giành chiến thắng đậm đà trước các đối thủ. (CHI TIẾT).

“Xé lưới” Ajax, Messi gửi chiến thư tới Real

Sau khi ghi bàn thắng giúp Barcelona đánh bại Ajax Amsterdam với tỷ số 3-1, tiền đạo Lionel Messi đã gửi lời cảnh báo đại kình địch Real Madrid rằng anh và đồng đội Neymar đang dần hiểu nhau và trở nên nguy hiểm hơn. (CHI TIẾT).

Chelsea nhắm mua sao trẻ người Pháp

img Imbula đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea.

HLV Jose Mourinho vừa công khai bày tỏ ý định đưa tiền vệ Giannelli Imbula của Marseille về sân Stamford Bridge nhằm tăng cường “chất thép” cho tuyến giữa Chelsea. Hiện tại cầu thủ 22 tuổi được định giá 25 triệu bảng.

De Rossi: “Trận thua Bayern là sự sỉ nhục đối với Roma”

Tiền vệ Daniele De Rossi của AS Roma cho rằng, thất bại 1-7 trước Bayern Munich ngay trên sân nhà ở vòng bảng Champions League hồi rạng sáng nay giống như một sự sỉ nhục và nó chẳng khác nào một nhát dao đâm vào tim anh và các đồng đội.

Luke Shaw tuyên bố sẽ nỗ lực cải thiện phong độ


img Luke Shaw.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, hậu vệ trẻ Luke Shaw của M.U đã lên tiếng thừa nhận, anh vẫn chưa thể đạt được phong độ tốt nhất. Đồng thời, cầu thủ 19 tuổi cũng khẳng định rằng anh sẽ nỗ lực tìm lại hình ảnh vốn có như khi còn khoác áo Southampton ở mùa giải trước.

Đánh bại Ajax, Enrique hết lời ca ngợi học trò


Sau trận thắng 3-1 trước Ajax Amsterdam ở vòng bảng Champions League, HLV Luis Enrique bên phía Barcelona đã không tiếc lời khen ngợi màn trình diễn của các học trò. Đặc biệt là bộ đôi tiền đạo Lionel Messi và Neymar da Silva.

Sao M.U sắp phải hầu tòa vì dính nghi án bán độ

img Herrera sắp phải hầu tòa.

Do bị tình nghi liên quan tới hoạt động dàn xếp tỷ số trong trận đấu giữa Levante với Real Zaragoza tại La Liga 2010-2011 nên tiền vệ Ander Herrera của M.U sắp phải ra hầu tòa. (CHI TIẾT).

Luiz Adriano san bằng kỷ lục với Messi


Với 5 pha lập công trong chiến thắng 7-0 của Shakhtar Donetsk trước BATE Borisov hồi rạng sáng nay, tiền đạo Luiz Adriano đã trở thành cầu thủ thứ 2, sau Lionel Messi của Barcelona, ghi được 5 bàn thắng/trận (trong trận tháng 7-1 trước Bayer Leverkusen ở vòng knock-out hồi năm 2012).

Ancelotti muốn nghe ca khúc truyền thống của Liverpool

img Carlo Ancelotti.

Trước cuộc đọ sức với Liverpool tại vòng bảng Champions League, HLV Carlo Ancelotti đã tiết lộ rằng, ông sẽ có mặt tại sân Anfield sớm hơn so với các học trò với hy vọng được nghe các CĐV The Kop hát ca khúc truyền thống của CLB là “You’ll never walk alone”.

Sao trẻ Lazio thoát chết sau tai nạn xe hơi


Tiền đạo trẻ Keita Balde Diao của Lazio đã may mắn thoát chết hồi cuối tuần qua khi chiếc Lamborghini Gallardo (trị giá 158.000 bảng) do anh điều khiển bị mất lái và đâm vào thành cầu Ponte Flaminio ở Rome và bị nát bét phần đầu. Rất may là Diao không gặp phải thương tích nào đáng kể.

Gerrard thừa nhận có thể hối tiếc vì từ chối Real

img Steven Gerrard.

Trước cuộc tiếp đón Real Madrid ở vòng bảng Champions League diễn ra vào rạng sáng mai (giờ Việt Nam), tiền vệ Steven Gerrard của Liverpool đã thừa nhận rằng, anh có thể cảm thấy hối tiếc vì đã khước từ lời đề nghị của đội bóng Hoàng gia trong quá khứ.

Sir Alex lên tiếng về vụ David Moyes


Sir Alex Ferguson vừa lên tiếng bác bỏ quan điểm cho rằng, ông đã không xây dựng đội ngũ kế cận xứng đáng cho M.U khiến người kế nhiệm David Moyes gặp vô vàn khó khăn, trước khi bị sa thải hồi tháng 4 vừa qua. Theo Ferguson, nguyên nhân khiến Moyes bị “bật bãi” khỏi sân Old Trafford là do cựu HLV Everton đã cho các cầu thủ Quỷ đỏ thi đấu quá chậm chạm dẫn tới việc mất đi tính đột biến trong các đợt tấn công.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem