ĐIỂM TIN SÁNG (22.4): Mito Hollyhock gia hạn với Công Phượng, M.U từ chối Ronaldo

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 22/04/2016 09:00 AM (GMT+7)
Công Phượng đón tin vui, M.U không muốn “tái hôn” với Ronaldo, HLV Wenger “nổi đóa” với PFA, Nishikori và Nadal vào tứ kết Barcelona Open, Ozil vắng mặt trong đội hình tiêu biểu Premier League… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (22.4).
Bình luận 0

Công Phượng sắp được Mito Hollyhock gia hạn hợp đồng

img

Công Phượng. Ảnh: Facebook.

Ban lãnh đạo CLB Mito Hollyhock đang lên kế hoạch bay sang Gia Lai để tiến hành đàm phán nhằm gia hạn hợp đồng cho mượn với tiền đạo Công Phượng. Bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào cuối năm 2016.

Nishikori, Nadal vào tứ kết Barcelona Open

Ở vòng 3 giải quần vợt Barcelona Open 2016, đương kim vô địch Kei Noshikori đã đánh bại Jeremy Chardy với tỷ số 2-0 (6-3, 7-5) để thẳng tiến vào tứ kết gặp Alexandr Dolgopolov. Trong khi đó, Rafael Nadal cũng vượt qua Albert Montanes sau 2 set với cùng tỷ số 6-2. Đối thủ của Nadal ở vòng tứ kết sẽ là Fabio Fognini.

HLV Wenger “nổi đóa” với PFA

HLV Arsene Wenger đã tỏ ra tức giận khi Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) loại tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal khỏi đội hình tiêu biểu Premier League 2015-2016.

M.U không muốn “tái hôn” với Ronaldo

img

Cristiano Ronaldo.

Tờ Don Balon cho hay, Ban lãnh đạo M.U đã từ chối cơ hội mua lại siêu sau Cristiano Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Vì vậy, chân sút người Bồ Đào Nha đã quyết định tiếp tục gắn bó với Real Madrid.

“Alexis Sanchez đang tìm lại phong độ đỉnh cao”

Ở trận thắng 2-0 trước West Brom hồi rạng sáng nay, tiền đạo Alexis Sanchez đã ghi cả 2 bàn thắng cho Arsenal. Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng ca ngợi màn trình diễn của cậu học trò. Đồng thời, “Giáo sư” cũng cho rằng, cây săn bàn người Chile đang dần tìm lại phong độ đỉnh cao.

M.U chi 60 triệu bảng mua Griezmann

Nhằm thuyết phục Atletico Madrid nhượng lại tiền đạo Antoine Griezmann trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, M.U sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 60 triệu bảng.

Ozil vắng mặt trong đội hình tiêu biểu Premier League

img

Mesut Ozil.

Hiệp hội cầu thủ chuyên nhiệp Anh (PFA) vừa bầu chọn ra đội hình tiêu biểu Premier League 2015-2016 theo sơ đồ chiến thuật 4-4-2. Bất ngờ đã xảy ra khi tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal không có tên.

Đội hình cụ thể: David De Gea (M.U); Hector Bellerin (Arsenal), Wes Morgan (Leicester City), Toby Alderweireld (Tottenham), Danny Rose (Tottenham); Riyad Mahrez (Leicester City), Delle Alli (Tottenham), N’Golo Kante (Leicester City), Dimitri Payet (West Ham); Harry Kane (Tottenham), Jamie Vardy (Leicester City).

“M.U tiến bộ hơn mùa giải trước”

Bát chấp việc M.U thi đấu rát thất thường ở mùa giải năm nay, HLV Louis van Gaal vẫn nhận định rằng, ông và các học trò đã thu được những thành công lớn hơn so với hồi năm ngoái.

Vardy bị treo giò 2 trận

Do có những lời lẽ không đúng mực với trọng tài Jonathan Moss sau khi bị truất quyền thi đấu ở trận hòa 2-2 với West Ham hôm 17.4 vừa qua nên tiền đạo Jamie Vardy của Leicester City đã bị LĐBĐ Anh (FA) treo giò 2 trận. Điều đó có nghĩa, chân sút 29 tuổi không thể góp mặt ở cuộc đụng độ Swanea và M.U.

Arsenal chạm mốc 500 trận thắng ở Premier League

img

Arsenal chạm mốc 500 trận thắng ở Premier League.

Rạng sáng nay, Arsenal đã đánh bại West Brom ở trận đấu muộn vòng 34 Premier League với kết quả 2-0. Chiến thắng này giúp “Pháo thủ” có được 500 trận thắng trong lịch sử Premier League. Nhờ đó, họ đang là CLB có thành tích tốt thứ 2. Dẫn đầu đang là M.U với 584 chiến thắng.

Icardi bóng gió chuyện chia tay Inter

Tiền đạo Mauro Icardi vừa lên tiếng úp mở về khả năng chia tay Inter Milan khi mùa giải 2015-2016 hạ màn. Hiện tại, chân sút người Argentina đang là mục tiêu săn đón của Chelsea, M.U và Arsenal.

Tottenham muốn mua “hàng thải” của Chelsea

Tờ Mirror đưa tin, Tottenham đang lên kế hoạch chiêu mộ cựu cầu thủ Chelsea là Andre Schurrle. Hiện tiền đạo người Đức đang khoác áo Wolfsburg.

Lingard sắp được M.U trọng thưởng

img

Jesse Lingard.

Với sự tiến bộ vượt bậc ở mùa giải này, tiền vệ Jesse Lingard chuẩn bị được Ban lãnh đạo M.U gia hạn hợp đồng mới. Bản giao kèo hiện tại giữa đôi bên có thời hạn tới tháng 6.2018.

Ronaldo báo tin vui cho CĐV Real

Tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa đăng đàn trên mạng xã hội Instagram để trấn an các CĐV Real Madrid rằng, chấn thương gân khoeo mà anh gặp phải ở trận thắng 3-0 trước Villarreal hồi rạng sáng qua không có gì nghiêm trọng. Được biết, “CR7” hoàn toàn có thể góp mặt ở trận lượt đi vòng bán kết Champions League với Man City vào giữa tuần tới.

John Stones sẵn sàng “chiến” với M.U

Everton vừa đón nhận tin vui khi trung vệ John Stones đã đạt được trạng thái thể lực sung mãn nhất và sẵn sàng tham dự trận bán kết FA Cup với M.U vào rạng sáng Chủ nhật tới. Trong trận derby Merseyside với Liverpool vào rạng sáng qua, cầu thủ 21 tuổi đã vắng mặt vì bị đau bụng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem