ĐIỂM TIN SÁNG (24.2): Lộ diện tân binh đầu tiên của M.U trong Hè 2017

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 24/02/2017 08:16 AM (GMT+7)
Minh Phương sắp dẫn dắt CLB Long An, Rooney lên tiếng về tương lai ở M.U, Ranieri chính thức bị Leicester “trảm”, lộ diện tân binh đầu tiên của M.U trong Hè 2017, Eden Hazard sắp đầu quân cho Real?, Mata khẳng định không có mâu thuẫn với Mourinho, Alba dụ dỗ Isco chia tay Real… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (24.2).
Bình luận 0

Minh Phương sắp dẫn dắt CLB Long An

img

Giới truyền thông nước nhà đưa tin, cựu danh thủ Nguyễn Minh Phương đã từ chức Giám đốc kỹ thuật của CLB Bình Phước để về Long An dẫn dắt đội bóng này thay ông Ngô Quang Sang, người vừa bị sa thải sau vụ lùm xùm ở sân Thống Nhất (TP.HCM) hồi cuối tuần qua.

Jordi Alba dụ dỗ Isco chia tay Real

Hậu vệ Jordi Alba vừa lên tiếng mời gọi tiền vệ Isco chia tay Real Madrid để chuyển quan khoác áo Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Mùa giải này, tuyển thủ Tây Ban Nha thường xuyên bị HLV Zinedine Zidane “đày” trên băng ghế dự bị.

Lộ diện tân binh đầu tiên của M.U trong Hè 2017

img

Theo nguồn tin từ tờ A Bola, Chủ tịch Benfica - Luis Filipe Vieira đã di chuyển sang Anh để đàm phán với M.U về việc bán hậu vệ Nelson Semedo trong Hè 2017. Nếu thương vụ này thành công, Semedo sẽ trở thành tân binh đầu tiên của “Quỷ đỏ” trong năm 2017.

Chelsea tiếp cận Craig Gordon

Tờ Evening Standard đưa tin, HLV Antonio Conte đang ấp ủ âm mưu đưa thủ thành Craig Gordon bên phía Celtic về Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Rooney lên tiếng về tương lai ở M.U

img

Tiền đạo Wayne Rooney khẳng định, anh sẽ tiếp tục ở lại M.U, ít nhất là cho tới khi mùa giải 2016-2017 kết thúc. Thời gian gần đây, có thông tin cho rằng “R10” sẽ sang Trung Quốc chơi bóng trong tháng 2 này.

Caballero không vội gia hạn hợp đồng với Man City

Thủ thành Willy Caballero cho biết, anh không vội gia hạn hợp đồng với Man City, bất chấp bản giao kèo hiện tại đáo hạn vào tháng 6.2017.

Ranieri chính thức bị Leicester “trảm”

img

Đêm qua, Ban lãnh đạo Leicester City đã chính thức thông báo về việc sa thải HLV Claudio Ranieri do thành tích bết bát của đội bóng ở mùa giải này. Tin tức này truyền ra khiến không ít người bàng hoàng vì nhà cầm quân người Italia đã giúp “Bầy cáo” vô địch Premier League mùa giải năm ngoái.

Mata khẳng định không có mâu thuẫn với Mourinho

Tiền vệ Juan Mata khẳng định, anh rất hạnh phúc và không có bất cứ khúc mắc nào với HLV Jose Mourinho ở M.U. Hồi đầu năm 2014, tuyển thủ Tây Ban Nha đã bị “Người đặc biệt" (khi đó là HLV trưởng của Chelsea) bán cho “bầy Quỷ đỏ”.

Eden Hazard sắp đầu quân cho Real?

img

Theo TalkSPORT, tiền vệ Eden Hazard đã đạt được thỏa thuận chia tay Chelsea để chuyển qua khoác áo Real Madrid khi “Kền kền trắng” hết án cấm chuyển nhượng vào tháng 1.2018.

“Kỷ lục chuyển nhượng của Pogba sẽ sớm bị phá vỡ”

Cựu danh thủ Oliver Kahn vừa nhận định rằng, kỷ lục chuyển nhượng 105 triệu euro mà M.U bỏ ra để chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba từ Juventus sẽ sớm bị phá bỏ. Cựu thủ thành 47 tuổi tin rằng, sẽ có cầu thủ có mức phí chuyển nhượng lên đến 150 triệu euro trong tương lai không xa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem