ĐIỂM TIN SÁNG (25.9): M.U nhận tin “sét đánh”, HLV Miura "bỏ quên" Công Phượng

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 25/09/2015 09:10 AM (GMT+7)
M.U nhận thêm hung tin từ Rojo, HLV Miura "bỏ quên" Công Phượng, Ánh Viên vắng mặt ở Cúp bơi lội thế giới, Bayern không bán Muller, Thạch Kim Tuấn sắp sang Singapore dưỡng thương… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (25.9).
Bình luận 0

Rojo vắng mặt ở trận gặp Sunderland

img

Rojo tiếp tục vắng mặt ở trận gặp Sunderland.

M.U vừa đón nhận hung tin khi hậu vệ Marcos Rojo tiếp tục vắng mặt ở cuộc chạm trán với Sunderland vào cuối tuần này vì chấn thương gân khoeo. Thông tin này đã được HLV Louis van Gaal xác nhận.

HLV Miura bỏ quên Công Phượng

Danh sách 23 cầu thủ được HLV Miura gọi tập trung cho trận gặp Iraq đã được hé lộ. Theo đó, không có bất cứ cầu thủ HAGL nào. Những cái tên được kỳ vọng như Công Phượng, Tuấn Anh... đều bị nhà cầm quân người Nhật bỏ qua.

Ánh Viên vắng mặt ở Cúp bơi lội thế giới

Trong danh sách các VĐV tham dự Cúp bơi lội thế giới chặng 3 ở Hong Kong (Trung Quốc) từ ngày 25- 26.9, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên đã không có tên. Hiện vẫn chưa biết lý do tại sao “Tiểu tiên cá” lại vắng mặt.

Hoàng Thiên ký hợp đồng 3 năm với SHB.Đà Nẵng

Sau khi nhận được khoản tiền “lót tay” 3 tỷ đồng, tiền vệ Lê Hoàng Thiên đã quyết định đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với SHB.Đà Nẵng. Trước đó, anh đã chia tay Hoàng Anh Gia Lai theo dạng chuyển nhượng tự do.

“Bayern sẽ không bán Muller với bất cứ giá nào”

img

M.U hết cơ hội mua Muller.

Chủ tịch CLB Bayern Munich - Karl-Heinz Rummenigge cho biết, đội bóng của ông sẽ không bán tiền đạo Thomas Muller với bất cứ giá nào. Mùa hè vừa qua, ngôi sao 26 tuổi thường xuyên được M.U ve vãn.

Thạch Kim Tuấn sắp sang Singapore dưỡng thương

Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam đang xem xét khả năng đầu tư tiền cho VĐV cử tạ Thạch Kim Tuấn sang Singapore để điều trị dứt điểm chấn thương đầu gối mà anh đang gặp phải.

Remy sẵn sàng thay thế Costa

Tiền đạo Loic Remy cho biết, anh đã sẵn sàng thay thế người đồng đội Diego Costa trên hàng công Chelsea. Mới đây, Costa đã bị LĐBĐ Anh (FA) treo giò 3 trận vì hành vi chơi xấu với trung vệ Laurent Koscielny của Arsenal.

De Gea tự hào vì được mang băng thủ quân

img

De Gea lần đầu tiên được đeo băng đội trưởng M.U.

Thủ thành David De Gea cho biết, anh cảm thấy rất tự hào khi được đeo chiếc băng đội trưởng M.U khi tiền đạo Wayne Rooney bị thay ra ở những phút cuối của trận thắng 3-0 trước Ipswich Town hồi rạng sáng qua.

Halep dừng bước ở Quảng Châu Open

Tại vòng tứ kết giải quần vợt Quảng Châu Open 2015, hạt giống số 1 Simona Halep đã bất ngờ để thua 0-2 (4-6, 3-6) trước đối thủ Denisa Allertova bị đánh giá thấp hơn.

Van Gaal đau đầu vì hàng thủ M.U

HLV Louis van Gaal vừa thừa nhận rằng, ông đang rất đau đầu trong việc tìm ra lời giải cho bài toán nhân sự nơi vị trí hậu vệ cánh trái của M.U. Hiện tại, cả Luke Shaw và Marcos Rojo đều đang gặp phải chấn thương.

Arsenal nhắm mua “sao trẻ” Juve

img

Rugani đang là mục tiêu theo đuổi của Arsenal.

HLV Arsene Wenger vừa ngỏ ý muốn chiêu mộ trung vệ Daniele Rugani của Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới nhằm có thêm sự lựa chọn nơi trung tâm hàng phòng ngự Arsenal.

Begovic dè chừng Newcastle

Trước chuyến hành quân tới sân St James’ Park vào cuối tuần này, thủ thành Asmir Begovic đã cảnh báo các đồng đội trong màu áo Chelsea không được đánh giá thấp đội chủ nhà Newcastle.

Pato từng cự tuyệt M.U

Tiền đạo Alexandre Pato (Corinthians) cho biết, trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, M.U đã liên hệ để chiêu mộ anh. Thế nhưng, “Chú vịt” đã thẳng thừng từ chối.

Bayern lạc quan vào khả năng giữ chân Guardiola

img

Bayern lạc quan vào khả năng giữ chân HLV Guardiola.

Ban lãnh đạo Bayern Munich tỏ ra rất tự tin vào khả năng họ sẽ thuyết phục được HLV Pep Guardiola đặt bút gia hạn hợp đồng mới. Bản giao kèo giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này.

Top 10 cầu thủ bị ghét nhất trong lịch sử Premier League

Tờ 90 min vừa bầu chọn ra danh sách 10 cầu thủ bị các CĐV ghét nhất trong lịch sử Premier League (kể từ năm 1992). Trong đó có những cái tên như Costa, Suarez, Keane, Vieira, Terry, Ronaldo… (CHI TIẾT)

HLV Jurgen Klopp tái xuất tại Anh?

Sau 4 tháng nghỉ ngơi, HLV Jurgen Klopp đã bày tỏ mong muốn được trở lại với sự nghiệp cầm quân. Đích đến tiếp theo mà chiến lược gia người Đức mong muốn chính là Premier League. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem