ĐIỂM TIN SÁNG (26.1): M.U không cho Van Gaal từ chức, HLV Incheon khen Xuân Trường

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ ba, ngày 26/01/2016 10:00 AM (GMT+7)
M.U không cho Van Gaal từ chức, HLV Incheon khen Xuân Trường, HLV Yokohama quyết đả bại HAGL, ấn định thời gian Xuân Trường sang Hàn Quốc… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (26.1).
Bình luận 0

M.U không cho Van Gaal từ chức

img

HLV Van Gaal.

Tờ Guardian cho hay, sau trận thua 0-1 trước Southampton hồi cuối tuần qua, HLV Louis van Gaal đã nộp đơn xin từ chức. Thế nhưng, giới chủ M.U vẫn chưa đồng ý.

HLV Incheon Utd khen ngợi Xuân Trường

HLV trưởng CLB Incheon Utd - Kim Do-hoon vừa lên tiếng khen ngời cậu học trò mới Lương Xuân Trường. Theo ông Kim, tiền vệ người Tuyên Quang là cầu thủ có lơi chơi hiện đại và đủ khả năng cạnh tranh sòng phẳng với những cầu thủ người Hàn Quốc khác.

HLV Yokohama quyết đả bại HAGL

Trưởng đoàn CLB Yokohama - Hitoshi Nakata vừa tuyên bố, mục tiêu hiện tại của họ là đánh bại HAGL và SBH.Đà Nẵng để lên ngôi vô địch tại cúp Tam hùng Gia Lai. Ông Nakata cũng từ chối bình luận về việc sử dụng tân binh Nguyễn Tuấn Anh tại đội bóng này.

Barca nhận hung tin

img

Arda Turan.

HLV Luis Enrique cho hay, nhiều khả năng Barcelona sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi tiền vệ Sergio Busquets và Arda Turan trong trận tái đấu với Athletic Bilbao vào rạng sáng 28.1 tới vì lý do sức khỏe.

Ấn định thời gian Xuân Trường sang Hàn Quốc

Mới đây, CLB Incheon United vừa yêu cầu tiền vệ Xuân Trường có mặt tại Hàn Quốc vào đầu tháng 2 để tập luyện cùng các đồng đội mới nhằm chuẩn bị cho K.League Classic 2016.

Tiết lộ mức bảo hiểm của các cầu thủ V.League

Chiều qua (25.1), tại TP HCM, đã diễn lễ ra mắt các đơn vị tài trợ đồng hành cùng các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2016. Theo đó, VPF sẽ hợp tác 2 năm với một đối tác bảo hiểm cho toàn bộ cầu thủ, trọng tài, giám sát làm nhiệm vụ ở các giải VĐQG năm 2016. Được biết, cầu thủ sẽ nhận mức bảo hiểm 300 triệu đồng/mùa, trọng tài và giám sát là 200 triệu đồng/mùa.

Boateng có khả năng lỡ hẹn với EURO

img

Jerome Boateng.

Hậu vệ Jerome Boateng của Bayern Munich vừa tiết lộ, rất có thể anh sẽ phải lỡ hẹn với VCK EURO 2016 cùng ĐT Đức do chấn thương háng mà anh gặp phải trong chiến thắng 2-1 của "Hùm xám" trước Hamburg hồi rạng sáng 23.1 vừa qua. Được biết, cầu thủ sinh năm 1988 phải mất ít nhất 3 tháng để dưỡng thương.

Hà Nội T&T sắp có ngoại binh chất lượng

Ban lãnh đạo CLB Hà Nội T&T vừa tiết lộ, họ đang tiến hành thương thảo hợp đồng với tiền đạo Loris Arnaud. Trước đó, cựu chân sút Paris Saint-Germain đã có thời gian thử việc tại đội bóng thủ đô này.

CĐV M.U ký đơn tập thể yêu cầu sa thải Van Gaal

Mới đây, hơn 3.000 CĐV M.U đã cùng nhau ký vào lá đơn yêu cầu Ban lãnh đạo đội bóng sa thải HLV Louis van Gaal ngay lập tức. 6 lý do mà họ đưa ra gồm mua sắm nhiều nhưng không tạo ra thành tích tốt, có những quyết định tồi tệ, cách hành xử đáng xấu hổ với thủ môn Victor Valdes, không có uy với học trò, triết lý bóng đá giết chết M.U, thiếu sức hút của một HLV “Quỷ đỏ”.

HLV Mancini sẵn sàng dẫn dắt Chelsea

img

HLV Mancini.

HLV Roberto Mancini vừa khẳng định, ông sẵn sàng tới dẫn dắt Chelsea nếu nhận được lời mời từ phía Ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge. Hợp đồng hiện tại giữa “Mancio” với Inter Milan còn thời hạn tới tháng 6.2017.

Milan quyết vô địch Coppa Italia

HLV Sinisa Mihajlovic vừa khẳng định rằng, mục tiêu số một mà AC Milan đang hướng tới trong giai đoạn còn lại của mùa giải này là lên ngôi vô địch Coppa Italia.

Atletico khiếu nại lên FIFA

CLB Atletico Madrid vừa gửi đơn khiếu nại lên LĐBĐ thế giới (FIFA) về án phạt cấm tham dự 2 kỳ chuyển nhượng tiếp theo do có những sai phạm liên quan tới việc mua bán cầu thủ trẻ dưới 18 tuổi. Theo đội chủ sân Vicente Calderon, họ không hề vi phạm luật.

Buffon ấn định thời gian giải nghệ

img

Gianluigi Buffon.

Thủ thành Gianluigi Buffon vừa quyết định sẽ “treo giày” sau khi cùng ĐT Italia tham dự vòng chung kết World Cup 2018 diễn ra tại Nga. Hiện tại, “Người nhện” đã 37 tuổi.

Van Gaal về Hà Lan, Giggs tạm thời chỉ đạo M.U

Mới đây, HLV Louis van Gaal đã đáp máy bay về Hà Lan để tổ chức sinh nhật con gái. Trong lúc, “Tulip thép” hồi hương, trợ lý Ryan Giggs sẽ tạm thời thay thế ông chỉ đạo M.U tập luyện.

Chelsea đem Atsu cho Bournemouth mượn

Ban lãnh đạo Chelsea vừa quyết định đem tiền vệ cánh Christian Atsu cho CLB Bournemouth mượn trong giai đoạn hai của mùa giải này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem