ĐIỂM TIN SÁNG (26.11): U21 HAGL “hốt bạc”, Ronaldo cho Messi “ngửi khói”

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 26/11/2015 09:00 AM (GMT+7)
U21 HAGL nhận 600 triệu đồng tiền thưởng, Ronaldo cho Messi “hít khói”, Real nhận hung tin sau trận Siêu kinh điển, Scholes kêu gọi M.U mua thêm tiền đạo... là những tin chính trong điểm tin sáng nay (26.11).
Bình luận 0

Ronaldo cho Messi “hít khói”

img

Ronaldo bỏ khá xa so với Messi trong danh sách Vua phá lưới Champions League 2015-2016.

Với cú đúp vào lưới Shakhtar Donetsk hồi rạng sáng nay, siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid tiếp tục dẫn đầu danh sách “dội bom” tại Champions League mùa này. Hiện tại, “CR7” đã có được 5 bàn sau 5 trận, bỏ xa tiền đạo Lionel Messi (Barcelona) tới 3 bàn.

U21 HAGL được thưởng 600 triệu đồng

Với thành tích lọt vào vòng bán kết giải U21 Quốc tế 2015, U21 HAGL đã được Ban lãnh đạo CLB HAGL thưởng số tiền 500 triệu đồng. Trước đó, họ cũng được công ty sữa NutiFood thưởng 100 triệu đồng. Chiều tối nay, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ chạm trán với ĐT U21 Việt Nam.

Scholes kêu gọi M.U mua thêm tiền đạo

Chứng kiến M.U bị PSV Eindhoven cầm hòa 0-0 ở vòng bảng Champions League diễn ra vào rạng sáng nay, cựu danh thủ Paul Scholes đã lên tiếng kêu gọi lãnh đạo đội bóng cũ nên mua thêm tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Messi ủng hộ Neymar và Suarez đoạt QBV

img

Messi (phải) ủng hộ 2 người đồng đội đoạt QBV FIFA 2015.

Tiền đạo Lionel Messi của Barcelona cho biết, anh rất hy vọng vào khả năng một trong hai người đồng đội Luis Suarez hoặc Neymar sẽ đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2015.

Klopp suýt trở thành bác sĩ

HLV Jurgen Klopp của Liverpool cho biết, khi còn là một cậu bé, ông đã ước mơ trở thành bác sĩ. Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức vẫn không thể cưỡng lại sức hút từ trái bóng tròn.

Barca đánh tiếng muốn có Pjanic

HLV Luis Enrique vừa bày tỏ mong muốn có được chữ ký của tiền vệ Miralem Pjanic. Được biết, lãnh đạo AS Roma chỉ chấp nhận để ngôi sao 25 tuổi ra đi với giá 50 triệu euro.

Isco lãnh án treo giò 2 trận

img

Isco trả giá đắt vì hành động chơi xấu.

Ở trận Siêu kinh điển với Barcelona hồi cuối tuần qua, tiền vệ Isco của Real Madrid đã phải nhận thẻ đỏ sau pha triệt hạ nhằm vào tiền đạo Neymar. Mới đây, LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) đã quyết định đưa ra án treo giò 2 trận đối với ngôi sao 23 tuổi. Điều đó có nghĩa, Isco sẽ vắng mặt trong các cuộc đụng độ Eibar và Getafe.

Mane không rời Southampton

Thời gian gần đây, tiền vệ Sadio Mane đang được M.U và Chelsea “trải thảm đỏ” chào đón. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh người Senegal đã quyết định sẽ tiếp tục gắn bó với Southampton ít nhất đến hết mùa giải 2015-2016.

Gerrard chỉ ra điểm yếu của Arsenal

Tiền vệ Steven Gerrard cho rằng, điểm yếu của Arsenal ở thời điểm này là họ thiếu 1 thủ lĩnh cũng như một trung vệ đẳng cấp thế giới. Đây chính là nguyên nhân khiến “Pháo thủ” gặp khó khăn trong việc cạnh tranh ngôi vô địch Premier League.

Dortmund phủ nhận tin đồn Hummels sắp ra đi

img

Mats Hummels.

Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke vừa lên tiếng phủ nhận thông tin về việc trung vệ đội trưởng Mats Hummels đang ấp ủ dự định chia tay Borussia Dortmund vào cuối mùa giải này vì mâu thuẫn với HLV Thomas Tuchel.

Djokovic và Nadal sẽ dự giải Qatar Open 2016

Mới đây, Novak Djokovic và Rafael Nadal đã nhận lời tham dự giải quần vợt Qatar Open 2016 diễn ra từ ngày 5-10.1. Ngoài 2 tay vợt này còn có 1 số cái tên đáng chú ý như Tomas Berdych, David Ferrer hay Richard Gasquet.

Dinamo Kiev nhận án phạt của UEFA

LĐBĐ châu Âu (UEFA) vừa quyết định phạt CLB Dinamo Kiev thi đấu 3 trận sân nhà ở Champions League trong tình trạng không có khán giả. Nguyên nhân xuất phát từ việc CĐV của họ có hành vi phân biệt chủng tộc với fan hâm mộ Chelsea khi đôi bên gặp nhau tại vòng bảng Champions League diễn ra vào rạng sáng 21.10 vừa qua.

Arsenal nhận “gáo nước lạnh”

img

Mauro Icardi.

Tờ The Sun (Anh) cho hay, Ban lãnh đạo Inter Milan vừa từ chối lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 32 triệu bảng mà Arsenal đưa ra dành cho tiền đạo Mauro Icardi.

Barca mất Sergi Roberto 2 tuần

Barcelona vừa đón nhận thông tin chẳng lành khi tiền vệ Sergi Roberto phải rời xa sân cỏ ít nhất 2 tuần. Nguyên nhân do cầu thủ 23 tuổi bị dính chấn thương gân khoeo ở trận thắng 6-1 trước AS Roma hồi rạng sáng qua.

Skrtel vắng mặt ở trận gặp Bordeaux

HLV Jurgen Klopp (Liverpool) cho biết, cậu học trò Martin Skrtel của ông đang bị ốm. Do đó, trung vệ người Slovakia sẽ không thể góp mặt ở cuộc chạm trán Bordeaux tại vòng bảng Europa League diễn ra vào rạng sáng mai. Trong khi đó, tiền đạo Daniel Sturridge đã hoàn toàn sung sức và sẵn sàng ra sân thi đấu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem