ĐIỂM TIN SÁNG (26.7): VFF đưa ra "mệnh lệnh tất tay" đối với U22 Việt Nam

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 26/07/2017 10:10 AM (GMT+7)
VFF đưa ra "mệnh lệnh tất tay" đối với U22 Việt Nam, Monaco chính thức phán quyết tương lai của Mbappe, chuyên gia nội chỉ ra điểm yếu của U22 Việt Nam, Barca tính chi 80 triệu bảng mua Coutinho, HLV Hữu Thắng giao nhiệm vụ cho GĐKT Gede, Liverpool phủ nhận tin đồn chi 74 triệu bảng mua Keita, Conte hài lòng với màn ra mắt của Morata… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (26.7).
Bình luận 0

VFF đưa ra "mệnh lệnh tất tay" đối với U22 Việt Nam

img

Bầu Đức sẽ cùng các cộng sự tại VFF bay sang Malaysia vào tháng 8 tới để cổ vũ cho U22 Việt Nam. Ảnh: WTT.

Một mệnh lệnh đặc biệt đã được Chủ tịch Lê Hùng Dũng đưa ra cho các lãnh đạo VFF cũng như U22 Việt Nam, đó là hiện thực hóa "giấc mơ vàng" tại SEA Games 2017. Theo đó, trong dịp SEA Games tới, các lãnh đạo VFF sẽ bay sang Malaysia để "tiếp lửa" cho thầy trò HLV Hữu Thắng.

Monaco chính thức phán quyết tương lai của Mbappe 

img

Tờ Sky Sports cho biết, Ban lãnh đạo AS Monaco đã phủ nhận việc bán tiền đạo trẻ Kylian Mbappe cho Real Madrid với giá kỷ lục. Trước đó, báo chí châu Âu đồng loạt đưa tin đội bóng chủ sân Louis II đã đồng ý bán chân sút 18 tuổi cho “Kền kền trắng” với giá 161 triệu bảng.

Luke Shaw tin tưởng vào hàng công của M.U

Hậu vệ Luke Shaw tin rằng, với việc bổ sung tiền đạo Romelu Lukaku, hàng công của M.U sẽ trở nên mạnh mẽ trong mùa giải tới. “Hãy nhìn vào tốc độ, kĩ thuật, khả năng dứt điểm của những cầu thủ trên hàng tấn công mà chúng tôi đang sở hữu. Quả là khủng khiếp! Họ đang chứng minh khả năng săn bàn trong tour du dấu. Hãy nhìn vào bàn thắng của Lukaku vào lưới Man City, nó không hề dễ dàng chút nào. Chưa kể đến việc Marcus Rashford cũng đang có phong độ tốt nữa. Henrikh Mkhitaryan cũng đã ghi bàn và thi đấu theo đúng phong cách của anh ấy. Anthony Martial thì quá tuyệt, pha kiến tạo bàn thắng vào lưới Real Madrid quả là phi thường. Còn Jesse Lingard, theo tôi thì cậu ấy đang là cầu thủ nổi bật nhất lúc này”, Shaw nói.

Chuyên gia nội chỉ ra điểm yếu của U22 Việt Nam

img

Ngoài việc dành những lời khen tích cực thì chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh cũng thẳng thắn chỉ ra những thiếu sót mà U22 Việt Nam đã thể hiện ở vòng loại U23 châu Á 2018 mới đây. "Tôi nhận thấy cả 3 tuyến của U22 Việt Nam vẫn chưa có được sự ổn định cần thiết. Tôi có cảm giác HLV Hữu Thắng vẫn đang còn trong quá trình thử nghiệm vị trí thủ môn và cặp trung vệ. Minh Long và Tiến Dũng vẫn chưa ai khẳng định được vai trò số 1 trong khung gỗ. Trong khi đó, các trung vệ Tiến Dũng, Văn Khánh, Duy Mạnh, Đình Trọng chưa cho thấy sự ăn ý và hỗ trợ tốt cho nhau. Trên hàng tiền vệ, Tuấn Anh, Xuân Trường chỉ chơi tốt với nhiệm vụ tấn công còn khả năng phòng ngự còn yếu. Vì vậy, trong thời gian tới HLV Hữu Thắng cần có giải pháp để gia tăng khả năng đánh chặn từ xa cho U22 Việt Nam. Ở hàng tấn công, ngoài Công Phượng, Văn Toàn, Quang Hải thể hiện được năng lực thì những tiền đạo như Đức Chinh, Thanh Bình, Tuấn Tài vẫn chưa cho thấy được giá trị. Tuy nhiên, vài tuần tập luyện cho SEA Games vẫn còn đủ để HLV Hữu Thắng giúp các học trò hoàn thiện”, ông Vinh nhận xét.

Mourinho tiết lộ đã khóc khi Rooney đầu quân cho Everton

HLV Jose Mourinho tiết lộ, ông có cảm xúc đặc biệt với tiền đạo Wayne Rooney. Chính vì vậy, “Người đặc biệt” đã khóc khi tuyển thủ Anh chia tay M.U để chuyển qua khoác áo Everton.

Barca tính chi 80 triệu bảng mua Coutinho

img

Tờ Daily Star đưa tin, Ban lãnh đạo Barcelona sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 80 triệu bảng để thuyết phục Liverpool “nhả” tiền vệ Philippe Coutinho trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa.

HLV Hữu Thắng giao nhiệm vụ cho GĐKT Gede

Để chuẩn bị tốt hơn cho các trận đấu khi vào bán kết, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã đề nghị Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede sang Philippines để tìm hiểu các đối thủ thuộc bảng A, SEA Games 29. 

Liverpool phủ nhận tin đồn chi 74 triệu bảng mua Keita 

img

Đích thân HLV Jurgen Klopp khẳng định, không có chuyện Liverpool chi 74 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Naby Keita từ RB Leipzig. “Chúng tôi không chi những số tiền điên rồ cho một cầu thủ, bởi vậy không có chuyện Liverpool bỏ ra đến hơn 70 triệu bảng cho một tiền vệ trung tâm không ở đẳng cấp hàng đầu thế giới”, Klopp nói.

Pallister cảnh báo Lindelof

Cựu danh thủ Gary Pallister vừa lên tiếng cảnh báo trung vệ Victor Lindelof phải nỗ lực hết mình bởi sự khốc liệt ở M.U. “Với số lượng trận đấu rất lớn mà M.U sẽ phải tham dự ở mùa giải tới, tôi chắc chắn rằng HLV Jose Mourinho sẽ thường xuyên phải xoay tua lực lượng. Với số lượng những trung vệ mà M.U đang có ở thời điểm hiện tại, Mourinho có thể xoay vòng để đảm bảo thể lực cho các trụ cột. Lindelof và Bailly sẽ là những lựa chọn hàng đầu, nhưng nếu không cố gắng họ hoàn toàn có thể mất vị trí. Tôi lo cho vị trí của Lindelof, bởi cậu ấy mới cập bến Old Trafford trong khi Bailly đã có kinh nghiệm và đã thi đấu ấn tượng ở mùa giải vừa qua”, Pallister nhận định.

Conte hài lòng với màn ra mắt của Morata

img

Tối qua, tiền đạo tân binh Alvaro Morata đã có màn ra mắt trong trận giao hữu giữa chelsea và Bayern Munich. Dù không đóng góp được nhiều cho “The Blues”, song tuyển thủ Tây Ban Nha vẫn nhận được lời ca ngợi từ HLV Antonio Conte: “Thật không dễ dàng với với Morata vì cậu ấy mới chỉ có 2 ngày tập luyện cùng Chelsea. Cậu ấy đã cảm thấy khá mệt mỏi khi phải di chuyển từ Mỹ đến Anh ký hợp đồng, sau đó lại từ Anh bay sang Singapore tập trung cùng đội bóng. Cậu ấy chưa thể hiện được nhiều trong trận ra mắt Chelsea, nhưng tác động của cậu ấy về mặt tinh thần là rất lớn. Cậu ấy sẽ đóng vai trò quan trọng trong thành công của chúng tôi ở mùa giải tới. Morata cần thêm thời gian để thích nghi vào lối chơi của đội bóng. Tôi hài lòng với màn ra mắt của cậu ấy”.

Mourinho chỉ trích UEFA vì án phạt của Bailly

HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng chỉ trích LĐBĐ châu Âu (UEFA) vì treo giò trung vệ Eric Bailly ba trận đấu ở các cúp châu Âu do thẻ phạt. “Đó là một chiếc thẻ đỏ trực tiếp xứng đáng ở trận bán kết, tôi nghĩ hình phạt phải ngồi ngoài ở trận chung kết là đủ rồi. Đó là một hình phạt nghiêm khắc khi không được chơi ở trận chung kết”, Mourinho chia sẻ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem