ĐIỂM TIN SÁNG (27.4): HLV Hữu Thắng “mất ngủ” vì "tam tấu" HAGL, lịch sử ủng hộ Real

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 27/04/2016 10:00 AM (GMT+7)
HLV Hữu Thắng “mất ngủ” vì "tam tấu" HAGL, lịch sử ủng hộ Real vượt qua Man City, Hà Nội T&T nhận thưởng lớn, David Silva vắng mặt ở trận lượt về với Real, Ronaldo sắp gia nhập PSG, Alexis Sanchez lọt vào tầm ngắm của Bayern… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (27.4).
Bình luận 0

HLV Hữu Thắng lo lắng cho “tam tấu” của HAGL

img

HLV Hữu Thắng sợ Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh sa sút vì không được thi đấu.

HLV Hữu Thắng vừa bày tỏ sự lo lắng trước việc bộ ba cầu thủ của HAGL gồm Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường không được ra sân thi đấu trên đất khách, quê người. Theo nhà cầm quân người Hà Tĩnh, điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ của cả ba trong màu áo ĐT Việt Nam.

Hà Nội T&T nhận thưởng lớn

Sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Long An và Đồng Tháp tại V.League, các cầu thủ Hà Nội T&T đã được Ban lãnh đạo đội bóng thưởng số tiền 1,5 tỷ đồng.

Lịch sử ủng hộ Real vượt qua Man City

Thống kê của hãng Opta chỉ ra rằng, trong 8 lần trước đây bị đối thủ cầm hòa 0-0 ở trận lượt đi vòng loại trực tiếp tại các cúp châu Âu, Real Madrid luôn giành tấm vé đi tiếp. Rạng sáng nay, “Kền kền trắng” cũng bị Man City “cưa điểm” không bàn thắng ở lượt đi vòng bán kết Champions League.

David Silva vắng mặt ở trận lượt về với Real

img

David Silva (số 21).

Ở trận lượt đi vòng bán kết Champions League với Real Madrid hồi rạng sáng nay, tiền vệ David Silva của Man City đã bị dính chấn thương gân khoeo và phải rời sân vào phút 40 để nhường chỗ cho Kelechi Iheanacho. Theo tiết lộ của HLV Manuel Pellegrini, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ không thể góp mặt trong trận lượt về vào giữa tuần tới.

Mahrez phủ nhận tin đồn đầu quân cho PSG

Tiền vệ Riyad Mahrez khẳng định, anh rất hạnh phúc khi được thi đấu trong màu áo Leicester City và chưa hề có ý định chia tay “Bầy cáo” để gia nhập Paris Saint-Germain như báo chí đồn thổi.

Lộ thời gian Duy Mạnh tái xuất

Kết quả kiểm tra y tế mới đây cho thấy, tiền vệ trẻ Đỗ Duy Mạnh của Hà Nội T&T sẽ tiếp tục phải ngồi dưỡng thương mắt cá chân thêm 2 tuần nữa.

Ronaldo sắp thành người của PSG?

img

Cristiano Ronaldo.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Mundo Deportivo, tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã đạt được thoả thuận sơ bộ về việc gia nhập Paris Saint-Germain trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

M.U chuẩn bị bổ sung nhân sự “khủng”

Trong nỗ lực cải thiện hệ thống săn tìm tài năng, Phó chủ tịch CLB M.U - Ed Woodward đang xem xét bổ nhiệm hàng loạt trinh sát viên nhằm phục vụ cho quá trình “săn đầu người” trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Kane ủng hộ M.U hạ Leicester

Tiền đạo Harry Kane của Tottenham hy vọng rằng, M.U có thể đánh bại Leicester City ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 36 Premier League diễn ra vào ngày 1.5 tới. Theo tuyển thủ Anh, nếu nửa đỏ thành Manchester hạ gục “Bầy cáo” thì đội bóng của anh có thêm cơ hội lên ngôi vô địch Premier League. Hiện tại, “Spurs” đang đứng thứ 2 BXH với với 69 điểm sau 35 vòng đấu, kém Leicester 7 điểm.

Alexis Sanchez lọt vào tầm ngắm của Bayern

img

Alexis Sanchez.

Ban lãnh đạo Bayern Munich đang nuôi tham vọng chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Herrera tin tưởng vào tương lai tươi sáng của M.U

Tiền vệ Ander Herrera tin rằng, tương lai của M.U sẽ rất tươi sáng bởi “Quỷ đỏ” đang xây dựng 1 đội hình chất lượng với lực lượng nòng cốt là những cầu thủ trẻ tài năng rải đều ở cả 3 tuyến.

Barca âm mưu cướp người của Villarreal

Giới truyền thông Tây Ban Nha loan tin, Ban lãnh đạo Barcelona đang đưa trung vệ Eric Bailly bên phía Villarreal vào danh sách những cầu thủ cần mua sắm khi mùa giải 2015-2016 hạ màn.

Hummels chuẩn bị “tái hôn” với Bayern?

img

Mats Hummels.

Đích thân Chủ tịch Bayern Munich - Karl-Heinz Rummenigge xác nhận, đội bóng của ông đang tiến hành đàm phán để mua lại trung vệ Mats Hummels bên phía Borussia Dortmund. Trong quá khứ, tuyển thủ Đức từng có 14 năm gắn bó với đội bóng chủ sân Allianz Arena (1995-2009).

Boateng trở lại ở trận gặp Atletico

HLV Pep Guardiola (Bayern Munich) xác nhận, chấn thương cơ bắp của trung vệ Jerome Boateng đã hoàn toàn bình phục. Không loại trừ khả năng trở lại đá chính trong trận lượt đi vòng bán kết Champions League với Atletico Madrid vào rạng sáng mai.

Pellegrini lạc quan vào cơ hội đi tiếp của Man City

Rạng sáng nay, Man City đã “cưa điểm” không bàn thắng với Real Madrid trên sân nhà Etihad. Tuy nhiên, HLV Manuel Pellegrini vẫn lạc quan vào khả năng “The Citizens” sẽ vượt qua đối thủ để giành vé vào chơi ở trận chung kết Champions League mùa này.

Hé lộ lý do Ronaldo vắng mặt ở trận Man City - Real Madrid

Do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương đùi nên tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã không thể góp mặt ở trận lượt đi vòng bán kết Champions League với Man City. Thậm chí, “CR7” còn có nguy cơ tiếp tục ngồi ngoài trong trận lượt về. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem