ĐIỂM TIN SÁNG (27.7): Xuân Trường “bày mưu” cho U22 Việt Nam

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 27/07/2017 10:10 AM (GMT+7)
Xuân Trường “bày mưu” cho U22 Việt Nam hạ các ngôi sao K.League, Công Vinh thẳng tay “trảm” đồng đội cũ, Guardiola lên tiếng về tin đồn mua Mbappe, Klopp giễu cợt ngôi vô địch Europa League của M.U, định ngày Ibrahimovic tái xuất sân cỏ, Beckham vui vì Zidane thành công ở Real… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (27.7).
Bình luận 0

Xuân Trường “bày mưu” cho U22 Việt Nam hạ các ngôi sao K.League

img

Trong buổi phỏng vấn mới đây, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ về những điểm mạnh và cách khắc chế đội các ngôi sao K.League trong trận giao hữu sắp tới. “Các cầu thủ Hàn Quốc có thể hình và thể lực rất tốt nên họ thường có lối chơi thiên về sức mạnh. Muốn khắc chế được đối phương, tôi nghĩ U22 Việt Nam cần phải phát huy tối đa điểm mạnh về tốc độ, kỹ thuật của mình. Họ đều là các cầu thủ có kinh nghiệm và đẳng cấp. Đây là một cơ hội tốt để U22 Việt Nam có thể cọ xát với các cầu thủ ở đẳng cấp cao”, Xuân Trường chia sẻ.

Beckham vui vì Zidane thành công ở Real    

Cựu danh thủ David Beckham thừa nhận, anh rất vui khi thấy người đồng đội cũ Zinedine Zidane làm tốt vai trò HLV của Real Madrid. Sau hơn 1 năm dẫn dắt “Kền kền trắng”, nhà cầm quân người Pháp đã cùng CLB này 1 lần vô địch La Liga, 2 Champions League, 1 Siêu cúp bóng đá châu Âu và 1 FIFA Club World Cup. Trong quá khứ, Beckham và Zidane từng có 3 năm là đồng đội ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha (2003-2006).

Công Vinh thẳng tay “trảm” đồng đội cũ

img

Đoàn Việt Cường (áo trắng).

Chiều qua, CLB TP.HCM vừa công bố quyết định thanh lý hợp đồng với hậu vệ Đoàn Việt Cường. Nguyên nhân mà đội bóng mang tên Bác đưa ra vì cựu tuyển thủ Việt Nam lại vi phạm nội quy chung của toàn đội. Và để chấn chỉnh tinh thần và kỷ luật toàn đội, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đã buộc phải đưa ra quyết định này.

Chelsea sắp xây SVĐ mới

Theo thông tin đăng tải trên tờ Independent, Chelsea đang đàm phán vay tiền ngân hàng để xây dựng SVĐ mới. Được biết, dự án của “The Blues” có tổng giá trị 500 triệu bảng, nhưng họ không muốn phụ thuộc vào ngân sách của Chủ tịch Roman Abramovich.

Guardiola lên tiếng về tin đồn mua Mbappe

img

HLV Pep Guardiola cho biết, sẽ không loại trừ khả năng Man City sẽ chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe từ AS Monaco ngay trong mùa Hè này. Thời gian gần đây rộ lên tin đồn “The Citizens” đang xúc tiến đàm phán mua chân sút 19 tuổi.

Conte chê Tottenham keo kiệt

HLV Antonio Conte vừa lên tiếng chê bai Tottenham không xứng đáng với mác đội bóng lớn vì keo kiệt trong việc mua sắm Hè 2017. “Tôi không hiểu những kỳ vọng của Tottenham là gì. Nếu như họ không giành danh hiệu thì đó cũng chẳng phải là thảm họa. Nếu họ không lọt được vào nhóm dự Champions League năm tiếp theo thì đó cũng không phải là thảm họa. Nếu họ bị loại ngay từ vòng đầu tiên của Champions League thì cũng không phải là thảm họa. Và nếu họ bị loại ngay ở trận đầu tiên khi xuống chơi ở Europa League trước một đội bóng như Gent thì cũng chẳng phải là thảm họa”, Conte mỉa mai.

Klopp giễu cợt ngôi vô địch Europa League của M.U

img

HLV Jurgen Klopp của Liverpool vừa có những lời đáp trả khá chua ngoa mà người đồng nghiệp dành cho ông thời gian gần đây. Theo Klopp, sở dĩ M.U giành được ngôi vô địch Europa League vì họ toàn gặp những đội yếu. 

Verratti khó chịu khi PSG mua Dani Alves

Tờ Sport đưa tin, tiền vệ Marco Verratti cảm thấy rất bất mãn với Ban lãnh đạo PSG kể từ khi hậu vệ Dani Alves gia nhập CLB này. Nguyên nhân do cầu thủ 24 tuổi muốn đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử coi anh là thành viên quan trọng bậc nhất của đội. Song, Alves sẽ được nhận mức lương 14 triệu euro/năm trong khi Verratti chỉ nhận được một nửa số tiền trên.

Định ngày Ibrahimovic tái xuất sân cỏ

img

Giới truyền thông Anh đưa tin, nhiều khả năng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ tái xuất sân cỏ trước Giáng sinh tới. Được biết, ngôi sao người Thụy Điển vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với M.U.

Semedo hé lộ lý do đầu quân cho Barca

Hậu vệ Nelson Semedo cho biết, nguyên nhân anh đồng ý gia nhập Barcelona sau khi nhận được lời mời của CLB này là vì… Ronaldinho. Theo tuyển thủ Bồ Đào Nha, anh rất hâm mộ ngôi sao người Brazil và không thể khước từ lời đề nghị của “Blaugrana”. Trong quá khứ, Ronaldinho từng có 5 năm khoác áo gã khổng lồ xứ Catalan (2003-2008).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem