ĐIỂM TIN SÁNG (29.7): M.U bán tài năng trẻ với giá 1 triệu bảng

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 29/07/2016 09:15 AM (GMT+7)
M.U bán tài năng trẻ với giá 1 triệu bảng, Klopp “tự sướng”, thầy cũ khuyên Pogba trở về M.U, Higuain “phản pháo” Chủ tịch Napoli, Schweinsteiger thừa nhận không có chỗ đứng tại M.U, Alaba “nịnh đầm” Ancelotti, HLV Sampaoli phủ nhận tin đồn dẫn dắt ĐT Argentina… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (29.7).
Bình luận 0

M.U bán tài năng trẻ với giá 1 triệu bảng

Theo Sky Sports, Man Utd đang lắng nghe các lời đề nghị dành cho Will Keane và sẵn sàng bán tiền đạo này với giá… 1 triệu bảng. Hiện tại, có 5 CLB ở Anh quan tâm đến Keane.

Klopp tự khen mình điềm tĩnh hơn Conte

img

HLV Conte và Klopp.

Trong buổi phỏng vấn trên tờ ESPN, HLV Jugren Klopp của Liverpool đã mạnh miệng tuyên bố, tính cách ông điềm tĩnh hơn rất nhiều so với người đồng nghiệp Antonio Conte bên phía Chelsea.

Samper hâm mộ Iniesta

Tiền vệ Sergi Samper của Barcelona tiết lộ, anh chính là “fan cuồng” của người đồng đội Andres Iniesta. Cầu thủ 21 tuổi cho biết, bản thân luôn lấy thần tượng làm tấm gương để noi theo.

Schweinsteiger thừa nhận không có chỗ đứng tại M.U

img

Bastian Schweinsteiger.

Tiền vệ Bastian Schweinsteiger thừa nhận, nhiều khả năng anh sẽ bị Ban lãnh đạo M.U “tống cổ” khỏi sân Old Trafford. Nguyên nhân do tuyển thủ Đức không có trong kế hoạch dùng người của tân HLV Jose Mourinho.

Guardiola theo đuổi Stones và Sane

HLV Pep Guardiola tiết lộ, Man City đang tìm mọi cách đưa tiền vệ Leroy Sane (Schalke 04) và trung vệ John Stones (Everton) về sân Etihad trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Higuain “phản pháo” Chủ tịch Napoli

img

Higuain và De Laurentiis khi còn gắn bó với Napoli.

Tiền đạo Gonzalo Higuain vừa lên tiếng phản pháo Chủ tịch Napoli - Aurelio De Laurentiis khi cho rằng, chính vị doanh nhân sinh năm năm 1949 đã đẩy anh tới Juventus. Mới đây, ông De Laurentiis đã tố tuyển thủ Italia là người phản bội đội chủ sân San Paolo.

Dortmund bại trận trước Man City

Ở trận giao hữu tại giải International Champions Cup 2016 diễn ra tối qua, Man City đã bị Borussia Dortmund cầm hòa 1-1 sau 90 phút thi đấu. Trên chấm đá luân lưu, “The Citizens” giành thắng lợi 6-5. Sergio Aguero (79') của Man City và Christian Pulisic (90’) bên phía Dortmund là những người ghi bàn trong 90 phút chính thức.

Thầy cũ khuyên Pogba trở về M.U

img

Paul Pogba.

Ông Mohamed Chacha - người từng huấn luyện Paul Pogba ở Le Havre (2007-2009) cho rằng, tuyển thủ Pháp nên trở lại M.U nếu muốn phát triển sự nghiệp đỉnh cao. Theo Chacha, HLV Jose Mourinho sẽ “mài dũa” Pogba thành “viên ngọc sáng”. Trong quá khứ, tiền vệ 23 tuổi từng có 3 năm chơi bóng ở “Quỷ đỏ” (2009-2012).

Man City sắp đón tân binh

Trong buổi phỏng vấn mới đây, tiền đạo Gabriel Jesus đã bóng gió, rất có thể anh sẽ chia tay Palmeiras để đầu quân cho Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Alaba “nịnh đầm” Ancelotti

img

Ancelotti và Alaba.

Hậu vệ David Alaba cho biết, anh rất ấn tượng về phong cách làm việc của tân HLV Carlo Ancelotti. Theo tuyển thủ Áo, Ancelotti sẽ giúp Bayern Munich tiến xa hơn trên con đường chinh phục các danh hiệu.

Klopp cảnh cáo Sakho

HLV Jugren Klopp của Liverpool tiết lộ, ông đã để cậu học trò Mamadou Sakho kết thúc sớm chuyến du đấu tại Mỹ do thái độ ngông cuồng và làm việc không nguyên tắc. Đồng thời, chiến lược gia người Đức khẳng định sẽ cho trung vệ 26 tuổi “mãi đũng quần” trên băng ghế dự bị nếu không chịu thay đổi tính nết.

HLV Sampaoli phủ nhận tin đồn dẫn dắt ĐT Argentina

img

HLV Jorge Sampaoli.

HLV Jorge Sampaoli khẳng định, sẽ không có chuyện ông chia tay Sevilla để ngồi lên “ghế nóng” ĐT Argentina thay Gerardo Martino, người từ chức hôm 5.7 vừa qua.

HLV Pochettino mong tìm được người tài cho Tottenham

HLV Mauricio Pochettino cho hay, ông vẫn luôn hy vọng sẽ tìm được những cầu thủ xuất sắc để bổ sung vào đội hình của Tottenham trước khi “phiên chợ hè” 2016 đóng cửa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem