Điểm tin sáng 31.10: Arsenal nhận cú sốc, M.U nhận thêm tin vui trước trận derby Manchester

Minh Chí Thứ sáu, ngày 31/10/2014 07:59 AM (GMT+7)
Tiền đạo Edinson Cavani của PSG vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn về việc anh sắp chuyển sang đầu quân cho Arsenal. Trong khi đó, tiền đạo Radamel Falcao của M.U đã bình phục chấn thương mắt cá chân và sẵn sàng trở lại ở cuộc đụng độ Man City.
Bình luận 0
Cavani bác bỏ khả năng gia nhập Arsenal

img Cavani không có ý định tới Arsenal.

Tham vọng sở hữu Edinson Cavani của Arsenal vừa bị “dội gáo nước lạnh” khi tiền đạo người Uruguay vừa lên tiếng tuyên bố, anh cảm thấy hạnh phúc với những gì mình đang có tại Paris Saint-Germain. Vì vậy, chân sút 27 tuổi không có ý định rời sân Công viên các Hoàng tử vào tháng 1.2015.

Ibrahimovic bi quan về cơ hội giành QBV FIFA

Do không thể giúp ĐT Thụy Điển giành được tấm vé tham dự vòng chung kết World Cup 2014 diễn ra tại Brazil hồi mùa hè vừa qua nên tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã tỏ ra bi quan về cơ hội cạnh tranh danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2014 của mình.

Bình phục chấn thương, Falcao sẵn sàng dự trận derby Manchester

img Falcao sẵn sàng "chiến" với Man City.

Tờ Daily Star (Anh) tiết lộ, tiền đạo Radamel Falcao của M.U đã hoàn toàn bình phục chấn thương mắt cá chân và trở lại tập luyện bình thường. Nếu không có gì thay đổi, chân sút người Colombia hoàn toàn có thể góp mặt ở chuyến hành quân tới sân Etihad vào tối Chủ nhật tới.

Thủ quân Milan sắp trở lại thi đấu

Mới đây, thủ quân Riccardo Montolivo của AC Milan đã trở lại thi đấu sau quãng thời gian dài phải rời xa sân cỏ. Được biết, ngôi sao 29 tuổi đã bị gãy xương chày trong trận giao hữu giữa ĐT Italia với CH Ireland hồi tháng 5 vừa qua.

M.U quyết “hạ đo ván” Arsenal trong vụ Julian Draxler

img Julian Draxler.

Tờ Daily Star (Anh) đưa tin, M.U đang rất quyết tâm qua mặt Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ trẻ Julian Draxler bên phía Schalke 04. Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ 21 tuổi với Schalke có thời hạn tới tháng 6.2018, kèm theo đó là điều khoản giải phóng lên tới 37 triệu bảng.

Mascherano đoạt Cầu thủ Barca xuất sắc nhất

Mới đây, tiền vệ Javier Mascherano đã qua mặt người đồng đội Lionel Messi để nhận giải thưởng Cầu thủ Barcelona xuất sắc nhất mùa giải 2013-2014. Đây được xem là phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp không biết mệt mỏi của ngôi sao 30 tuổi cho mặt trận phòng ngự của Blaugrana ở mùa giải vừa qua.

Milner muốn “nhấn chìm” M.U

img James Milner.

Phát biểu trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ James Milner của Man City cho biết, anh rất nóng lòng chờ đợi trận derby thành Manchester. Đồng thời, cầu thủ chạy cánh người Anh cũng hạ quyết tâm giúp The Citizens đánh bại gã hàng xóm.

Raul chính thức gia nhập New York Cosmos

Hôm 30.10 (giờ địa phương), cựu tiền đạo Real Madrid là Raul Gonzalez đã chính thức đặt bút ký hợp đồng (không tiết lộ thời hạn cụ thể) để chuyển sang chơi bóng tại CLB New York Cosmos ở giải nhà nghề Mỹ. Trong màu áo đội bóng mới, Chúa nhẫn sẽ tiếp tục khoác chiếc áo số 7 mà anh yêu thích.

Di Maria hạnh phúc với cuộc sống tại Manchester


img Di Maria hài lòng với cuộc sống mới ở M.U.

Tiền vệ Angel Di Maria cho biết, anh cảm thấy rất hạnh phúc với cuộc sống mới của mình ở thành phố Manchester: “Người dân ở đây rất tuyệt vời. Tôi cảm thấy thực sự thoải mái, hài lòng và hạnh phúc với cuộc sống ở Manchester. Chính sự yêu mến của các CĐV đã giúp tôi có thêm động lực để thi đấu tốt hơn”.

Jovetic nóng lòng muốn “hạ sát” M.U

Sau thất bại 0-2 trước Newcastle ở vòng 4 Capital One Cup, tiền đạo Stevan Jovetic của Man City đang nóng lòng muốn đánh bại M.U trong trận derby thành Manchester vào Chủ nhật tới để tìm lại niềm vui chiến thắng.

Clichy: “Man City - M.U là trận derby lớn nhất nước Anh”

img Gael Clichy.

Phát biểu trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, hậu vệ Gael Clichy của Man City cho rằng, trận derby thành Manchester giữa Man City với M.U vào cuối tuần này chính là trận derby lớn nhất tại đảo quốc sương mù.

Napoli phủ nhận tin đồn mua Balotelli

Riccardo Bigon - Giám đốc thể thao Napoli vừa lên tiếng phủ nhận thông tin về việc đội bóng của ông sẵn sàng bỏ ra 10 triệu bảng để mua lại tiền đạo Mario Balotelli bên phía Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem