ĐIỂM TIN SÁNG (31.7): U22 Việt Nam bị Malaysia "chơi khăm" ở SEA Games 29

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 31/07/2017 10:10 AM (GMT+7)
U22 Việt Nam bị Malaysia "chơi khăm" ở SEA Games 29, Ronaldo không muốn Real mua Mbappe, Mourinho chính thức lên tiếng về thương vụ Matic, Wenger không tin Sanchez “phản bội” Arsenal, Messi từng có ý định theo Guardiola tới Man City, Chủ tịch LA Galaxy chèo kéo Ibrahimovic sang Mỹ… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (31.7).
Bình luận 0

U22 Việt Nam bị Malaysia "chơi khăm" ở SEA Games 29

img

Mới đây, Ban tổ chức SEA Games 29 đã công bố thời gian và 4 địa điểm ấn định diễn ra các trận đấu ở môn bóng đá nam của đại hội. Theo đó, trong suốt thời gian diễn ra vòng bảng, cả 4 trận của U22 Malaysia đều diễn ra trên một sân duy nhất là Shah Alam. Trong khi đó, U22 Việt Nam sẽ phải di chuyển qua lại giữa 2 sân Selayang và Shah Alam có khoảng cách 40km.

Thái Sơn Nam giành HCĐ giải Futsal châu Á 2017

Trong trận tranh hạng 3 giải Futsal châu Á 2017, Thái Sơn Nam đã xuất sắc đánh bại Al Rayyan với tỷ số 6-1, qua đó lần thứ 2 giành HCĐ ở giải đấu này.

Messi từng có ý định theo Guardiola tới Man City

img

Theo tiết lộ của TV3, tiền đạo Lionel Messi đã có ý định chia tay Barcelona để tái ngộ HLV Pep Guardiola tại Man City vào mùa giải trước, sau khi bị cáo buộc trốn thuế tại Tây Ban Nha. Tuy nhiên, thương vụ này không thành khi “M10” thay đổi suy nghĩ và tiếp tục muốn cống hiến cho “Blaugrana”.

Chủ tịch LA Galaxy chèo kéo Ibrahimovic sang Mỹ

Chủ tịch của LA Galaxy - Chris Klein vừa lên tiếng mời gọi tiền đạo Zlatan Ibrahimovic nhanh chóng đưa ra quyết định đầu quân cho CLB của ông. Hiện ngôi sao người Thụy Điển đang phải nghỉ thi đấu dài hạn để điều trị chấn thương.

Wenger không tin Sanchez “phản bội” Arsenal

img

Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Arsene Wenger tỏ ra rất lạc quan về vấn đề tương lai của tiền đạo Alexis Sanchez ở Arsenal. “Giáo sư” cho rằng, tình trạng hợp đồng của ngôi sao người Chile đang ở ngưỡng lý tưởng và không có gì phải lo lắng.

Carragher: “Coutinho sớm muộn gì cũng rời Liverpool”

Huyền thoại của Liverpool - Jamie Carragher cho rằng, sớm muộn gì tiền vệ Philippe Coutinho cũng chia tay “The Kopp” để tìm kiếm bến đỗ mới. Tuy nhiên, Carragher thừa nhận muốn tuyển thủ Brazil ở lại đội bóng chủ sân Anfield ít nhất 1 năm nữa.

Mourinho chính thức lên tiếng về thương vụ Matic

img

HLV Jose Mourinho khẳng định, tiền vệ Nemanja Matic (Chelsea) rất khao khát được đầu quân cho M.U. “Tôi biết rằng cậu ấy rất muốn đến M.U. Khi một cầu thủ mong muốn thương vụ đó xảy ra thì cơ hội sẽ lớn hơn nhiều. Tôi nghĩ là chúng tôi có cơ hội trong thương vụ này. Nhưng trong bóng đá, khi mọi thứ chưa được công bố chính thức thì vẫn có rất nhiều điều bất ngờ có thể xảy ra. Vậy nên tôi không muốn tiết lộ nhiều hơn những gì tôi vừa nói với các bạn”, Mourinho chia sẻ.

Torres muốn “treo giày” ở Atletico

Tiền đạo Fernando Torres đã khẳng định rằng, Atletico Madrid chính là CLB mà anh muốn kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số. Chân sút 33 tuổi đã có 9 năm khoác áo “Los Colchoneros” (2001-2007), (2015-2017) và nhanh chóng trở thành trụ cột.

Ronaldo không muốn Real mua Mbappe

img

Cristiano Ronaldo.

Tờ Diario Gol cho hay, siêu sao Cristiano Ronaldo không muốn Ban lãnh đạo Real Madrid chiêu mộ tiền đạo trẻ Kylian Mbappe (AS Monaco) bởi “CR7” sợ bị Mbappe “soán ngôi”. 

Rudiger: “Tôi đã chờ đợi nhiều năm để gia nhập Chelsea”

Hậu vệ tân binh Antonio Rudiger thừa nhận, anh đã phải chờ đợi rất nhiều năm để được khoác áo Chelsea. Đồng thời, cầu thủ người Đức cho biết mình đã sẵn sàng đối đầu với các thử thách ở Premier League.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem