ĐIỂM TIN SÁNG (3.4): Còi vàng 2006 “tố” trọng tài thiên vị HAGL

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 03/04/2017 10:05 AM (GMT+7)
Còi vàng 2006 “tố” trọng tài thiên vị HAGL, Neymar chạm mốc 100 bàn thắng cho Barca, tứ “đại gia” Anh quyết chiến vì Rodriguez, CĐV Arsenal biểu tình đòi sa thải Wenger, Mourinho thất vọng về hàng công của M.U, Zidane kêu gọi Isco ký hợp đồng mới… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (3.4).
Bình luận 0

Còi vàng 2006 “tố” trọng tài thiên vị HAGL

img

Còi vàng 2006 - Dương Mạnh Hùng khẳng định, tổ trọng tài đã sai khi công nhận bàn thắng của HAGL ghi vào lưới Quảng Nam tại vòng 11 V.League diễn ra hồi chiều qua. Theo ông Hùng, chuyên môn và sự phối hợp của tổ trọng tài không tốt khi cầu thủ ghi bàn đã ở tư thế việt vị trước đó mà vẫn công nhận bàn thắng cho đội bóng phố núi.

Arsenal sẵn sàng bán Wilshere cho West Ham

Giới truyền thông Anh đưa tin, Ban lãnh đạo Arsenal sẵn sàng bán tiền vệ Jack Wilshere cho West Ham trong Hè 2017 nếu nhận được số tiền 30 triệu bảng. Hiện tuyển thủ Anh đang chơi bóng cho Bournemouth theo dạng cho mượn từ “Pháo thủ”.

Neymar chạm mốc 100 bàn thắng cho Barca

img

Với pha lập công vào lưới Granada hồi rạng sáng nay, tiền đạo Neymar đã chạm mốc 100 bàn thắng cho Barcelona. Để đạt được thành tích này, cây săn bàn 25 tuổi mất 177 trận.

Pochettino không từ bỏ cuộc đua giành ngôi vô địch

HLV Mauricio Pochettino khẳng định, Tottenham sẽ không từ bỏ cuộc đua giành ngôi vô địch Premier League mùa giải này. Hiện tại, “Spurs” đang đứng thứ 2 BXH với 62 điểm sau 30 vòng đấu, kém đội đầu bảng Chelsea 7 điểm (cả 2 đội đều đá 29 trận).

Tứ “đại gia” Anh quyết chiến vì Rodriguez

img

Theo thông tin đăng tải trên tờ Mirror, Man City, Arsenal, Liverpool và Chelsea đang cạnh tranh với nhau quyết liệt trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ James Rodriguez bên phía Real Madrid trong Hè 2017.

Barca nhận tin “sét đánh” sau trận thắng Granada

Rạng sáng nay, Barcelona đã dễ dàng hạ gục Granada với tỷ số 4-1 tại trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 29 La Liga. Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng của gã khổng lồ xứ Catalan không được trọn vẹn khi tiền vệ Rafinha bị dính chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng.

CĐV Arsenal biểu tình đòi sa thải Wenger

img

Trước thềm trận đấu giữa Arsenal và Man City tại vòng 30 Premier League diễn ra hồi đêm qua, rất đông CĐV đội chủ nhà đã tổ chức biểu tình yêu cầu Ban lãnh đạo “Pháo thủ” nhanh chóng sa thải HLV Arsene Wenger bên ngoài sân Emirates.

Zidane kêu gọi Isco ký hợp đồng mới

Thông qua báo chí, HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng kêu gọi cậu học trò Isco hãy nhanh chóng ký hợp đồng mới với Real Madrid. Bản giao kèo của tuyển thủ Tây Ban Nha và “Kền kền trắng” có thời hạn tới tháng 6.2018.

Mourinho thất vọng về hàng công của M.U

img

Trả lời phỏng vấn trên The Times, HLV Jose Mourinho cho biết, ông rất thất vọng về hàng công của M.U. Theo “Người đặc biệt”, khả năng dứt điểm của các tiền đạo “Quỷ đỏ” rất tệ và cần phải nhanh chóng cải thiện.

Zidane lo lắng về chấn thương của Varane

HLV Zinedine Zidane cho biết, ông hy vọng chấn thương mà trung vệ Raphael Varane dính phải trong trận Real Madrid thắng Alaves 3-0 hồi đêm qua không nghiêm trọng. Tuy nhiên, “Zizou” vẫn lo lắng rằng tuyển thủ Pháp sẽ gặp trở ngại tâm lý sau chấn thương này.

BXH, kết quả bóng đá đêm 2.4, rạng sáng 3.4

Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Real Madrid, Barcelona đã giành điểm số tối đa. Trong khi đó, Arsenal và Man City hoà nhau với tỷ số 2-2. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem