ĐIỂM TIN SÁNG (4.11): Mourinho phủ nhận bị đâm lén, Công Phượng chưa ký hợp đồng

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 04/11/2015 09:00 AM (GMT+7)
Mourinho phủ nhận chuyện bị cầu thủ Chelsea “đâm lén”, Công Phượng chưa ký hợp đồng với Mito Hollyhock, Real, Man City đoạt vé vào vòng knock-out Champions League... là những tin chính trong điểm tin sáng nay (4.11).
Bình luận 0

HLV Mourinho phủ nhận chuyện cầu thủ Chelsea nổi loạn

img

HLV Mourinho.

HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng bác bỏ thông tin về việc các cầu thủ Chelsea đang có hành vi chống đối lại ông trong thời gian gần đây.

Công Phượng chưa ký hợp đồng với Mito Hollyhock

Ban lãnh đạo Hoàng Anh Gia Lai cho biết, tiền đạo Nguyễn Công Phượng vẫn chưa ký hợp đồng với CLB Mito Hollyhock. Được biết, vào tháng 12 tới, đôi bên mới chính thức hoàn tất các thủ tục cuối cùng của bản hợp đồng này.

Real, Man City đoạt vé đi tiếp

Sau loạt trận tại vòng đấu bảng diễn ra vào rạng sáng nay, Real Madrid và Man City đã sớm đoạt vé vào chơi ở vòng knock-out Champions League mùa này.

Arsenal nhận hung tin trước đại chiến với Bayern

img

Hector Bellerin.

Trước cuộc đọ sức với Bayern Munich, Arsenal đã phải đón nhận thông tin chẳng lành khi hậu vệ cánh phải Hector Bellerin vắng mặt vì chấn thương háng. Trước đó, Theo Walcott, Alex Oxlade-Chamberlain, Aaron Ramsey, Danny Welbeck, Tomas Rosicky và Jack Wilshere cũng phải ngồi ngoài vì lý do tương tự.

Scholes chỉ trích Young

Cựu danh thủ M.U - Paul Scholes vừa lên tiếng chỉ trích người đồng đội cũ Ashley Young. Nguyên nhân xuất phát từ pha ăn vạ kiếm phạt đền bất thành của cầu thủ chạy cánh người Anh trong trận gặp CSKA Moscow hồi rạng sáng nay. Theo Scholes, đây là hành động đáng xấu hổ của Young.

Arsenal sẽ “quỵ ngã” trước Bayern

Trước cuộc tái đấu tại vòng bảng Champions League diễn ra vào rạng sáng mai, tờ Sky Sports đã dự đoán rằng, Arsenal sẽ để thua 1-2 trước Bayern Munich.

Rooney san bằng thành tích với Denis Law

img

Rooney và Law đang đứng thứ 2 trong danh sách những chân sút vĩ đại nhất của M.U.

Với pha làm bàn vào lưới CSKA Moscow hồi rạng sáng nay, tiền đạo Wayne Rooney đã san bằng thành tích ghi bàn của huyền thoại Denis Law trong màu áo M.U (237 bàn). Hiện tại, “R10” chỉ còn kém người dẫn đầu là Sir Bobby Charlton 12 bàn.

Di Maria không phục chiến thắng của Real

Tiền vệ Angel Di Maria cho rằng, Real Madrid không xứng đáng có đượcc chiến thắng trước PSG, bởi đội bóng Hoàng gia đã chơi lép vế so với đương kim vô địch Ligue 1.

“Pogba cần cải thiện phong độ”

HLV Massimiliano Allegri vừa ca ngợi tầm ảnh hưởng của tiền vệ Paul Pogba trong trận hòa 1-1 của Juventus với Borussia Monchengladbach hồi rạng sáng nay. Thế nhưng, chiến lược gia người Italia cho rằng, cầu thủ 22 tuổi cần phải nỗ lực cải thiện phong độ trong thời gian tới.

Guardiola châm biếm Arsenal

img

HLV Guardiola.

Trước cuộc tiếp đón Arsenal vào rạng sáng mai, HLV Pep Guardiola của Bayern Munich đã mỉa mai đội bóng thành London đang dần đánh mất đi bản sắc của mình khi thường xuyên tổ chức tấn công bằng những đường bóng dài.

Man City lập kỳ tích

Theo thống kê của hãng Opta, Man City chính là đội bóng đầu tiên ghi được 3 bàn thắng vào lưới Sevilla ngay trên sân Ramon Sanchez Pizjuan ở đấu trường châu Âu (không tính vòng loại).

Perreira muốn chia tay M.U

Tiền vệ trẻ Andreas Perreira vừa ngỏ ý muốn được HLV Louis van Gaal đem cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới nhằm giúp anh có thêm cơ hội ra sân thi đấu.

Pellegrini hài lòng với phong độ của học trò

img

HLV Pellegrini và các học trò đã sớm đoạt vé đi tiếp.

HLV Manuel Pellegrini cho biết, ông cảm thấy rất hài lòng khi Man City đánh bại Sevilla để giành quyền vào chơi ở vòng knock-out Champions League. Đồng thời, chiến lược gia người Chile cũng khẳng định rằng, mục tiêu mà “The Citizens” hướng tới lúc này là giành ngôi đầu bảng D.

Fabregas nói gì về nghi án “đâm sau lưng” Mourinho

Tiền vệ Cesc Fabregas vừa lên tiếng phủ nhận những thông tin cho rằng anh là một trong số những cầu thủ Chelsea đang có hành động chống đối HLV Jose Mourinho. (CHI TIẾT)

Cậu hai nhà Beckham kiếm bộn tiền dịp cuối năm

Bỏ lại nỗi buồn bị loại khỏi Học viện đào tạo trẻ của Arsenal, Romeo Beckham tiếp tục dấn thân vào nghiệp người mẫu quảng cáo. Cậu nhóc thứ 2 nhà Beckham vừa đồng ý tham gia vào chiến dịch quảng cáo của Burberry và mang về cho gia đình khoản tiền không dưới 100.000 bảng Anh. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem