ĐIỂM TIN SÁNG (4.8): ĐT Bỉ có HLV mới, M.U bán rẻ Depay

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 04/08/2016 10:00 AM (GMT+7)
Lộ mục tiêu của ĐT Thái Lan, Depay sắp bị “trảm”, VFF chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Yanmar, CĐV M.U đòi giữ chân Schweinsteiger, Mourinho khen ngợi Rooney, Juninho so sánh Pjanic với Messi, Ronaldo và Bale, Martinez chính thức ngồi “ghế nóng” ĐT Bỉ… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (4.8).
Bình luận 0

HLV Kiatisak tiết lộ mục tiêu của ĐT Thái Lan

img

ĐT Thái Lan.

Chia sẻ với truyền thông xứ sở chùa vàng, HLV Kiatisak Senamuang khẳng, mục tiêu trước mắt mà ĐT Thái Lan hướng tới là cố gắng luyện tập nhằm bảo vệ ngôi vô địch giải bóng đá Đông Nam Á 2016.

VFF chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Yanmar

Vào ngày 8.8 tới, LĐBĐ Việt Nam (VFF) sẽ tiến hành ký kết hợp đồng mới với công ty Yanmar. Năm ngoái, đơn vị đến từ Nhật Bản này cũng tài trợ cho ĐTQG. Yanmar chính là đơn vị nâng cấp sân cỏ tự nhiên số 3 thuộc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Depay sắp bị tống cổ khỏi M.U

img

Memphis Depay.

Theo tiết lộ của tờ Records, HLV Jose Mourinho đã yêu cầu Ban lãnh đạo M.U bán tiền vệ Memphis Depay để lấy tiền trang trải cho “phiên chợ hè” 2016. Hè năm ngoái, "Quỷ đỏ" bỏ ra 25 triệu bảng để có Depay, giờ họ chấp nhận chỉ thu về khoảng 10 triệu bảng.

Man City đón tân binh

Ban lãnh đạo Man City xác nhận, họ đã chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ Gabriel Jesus từ Palmeiras bằng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tuy nhiên, thông tin chi tiết về mức phí chuyển nhượng vẫn chưa được tiết lộ.

CĐV M.U đòi giữ chân Schweinsteiger

img

Bastian Schweinsteiger.

Tờ Goal đưa tin, rất đông CĐV đã yêu cầu Ban lãnh đạo M.U giữ chân tiền vệ Bastian Schweinsteiger. Thời gian gần đây, có nhiều thông tin cho rằng, “Quỷ đỏ” sẽ bán ngôi sao 32 tuổi do anh không có tên trong kế hoạch dùng người của tân HLV Jose Mourinho.

Conte tính tống cổ Miazga khỏi Chelsea

HLV Antonio Conte thừa nhận, ông không hài lòng với phong cách chơi bóng của trung vệ Matt Miazga và đang có ý định cho tuyển thủ Mỹ ra đi trong “phiên chợ hè” này theo dạng cho mượn.

Mourinho khen ngợi Rooney

img

Mourinho và Rooney.

Tân HLV Jose Mourinho của M.U đã hết lời ca ngợi cậu học trò Wayne Rooney khi cho rằng, “M10” đã cống hiến rất nhiều bàn thắng đẹp cho “Quỷ đỏ”. Theo “Người đặc biệt”, chân sút 30 tuổi sẽ tạo nên nhiều bàn thắng nữa cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

Alonso thích môi trường ở Bayern hơn Liverpool và Real

Tiền vệ Xabi Alonso vừa nhận định rằng, môi trường làm việc ở Bayern Munich ấm áp giống một gia đình chứ không ngột ngạt giống như Liverpool hay Real Madrid. Trong quá khứ, ngôi sao 34 tuổi đã từng có 5 năm gắn bó với “The Kop” (2004-2009) và 5 năm ở “Kền kền trắng” (2009-2014).

Juninho so sánh Pjanic với Messi, Ronaldo và Bale

img

Miralem Pjanic.

Cựu danh thủ Juninho vừa dành lời khen có cánh cho cho tiền vệ Miralem Pjanic của Juventus khi cho rằng, cầu thủ 26 tuổi có khả năng sút phạt tài tình không kém Lionel Messi (Barcelona), Cristiano Ronaldo hay Gareth Bale (Real Madird).

Candreva chính thức đầu quân cho Inter

Ban lãnh đạo Inter Milan vừa công bố, tiền vệ Antonio Candreva đã chính thức gia nhập đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza từ Lazio bằng bản hợp đồng 4 năm. Tuy nhiên, “I Nerazzurri” không tiết lộ mức phí mà họ phải bỏ ra cho thương vụ này.

Martinez chính thức ngồi lên “ghế nóng” ĐT Bỉ

img

HLV Martinez.

LĐBĐ Bỉ (RBFA) xác nhận, họ vừa chính thức bổ nhiệm HLV Roberto Martinez dẫn dắt ĐTQG nước này thay Marc Wilmots, người vừa bị sa thải hôm 15.7 vừa qua. Hiện tại, thông tin chi tiết về bản hợp đồng vẫn được đôi bên giữ kín.

“Liverpool sẽ thành công nhờ Klopp”

Cựu danh thủ Phil Neville cho rằng, Liverpool là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch Premier League 2016-2016 nhờ sự dẫn dắt, lèo lái của HLV Jurgen Klopp. Theo cựu hậu vệ M.U, Klopp là chiến lược gia thông minh, tài giỏi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem