ĐIỂM TIN SÁNG (5.6): Lý do HLV Hữu Thắng triệu tập 7 cầu thủ U20 Việt Nam

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 05/06/2017 09:05 AM (GMT+7)
Lý do HLV Hữu Thắng triệu tập 7 cầu thủ U20 Việt Nam, Chelsea nhận tin “sét đánh” từ Hazard, M.U ra điều kiện bán De Gea, Barca tính dùng Turan đổi lấy Bellerin, Wenger hối tiếc vì không được làm thầy của Carrick, Valverde tiết lộ mục tiêu ở Barca, M.U nhận “cái tát” vụ Bale… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (5.6).
Bình luận 0

Lý do HLV Hữu Thắng triệu tập 7 cầu thủ U20 Việt Nam

img

Nguyễn Quang Hải (phải) và Bùi Tiến Dũng (giữa).

Trung vệ Quế Ngọc Hải cho rằng, nguyên nhân HLV Nguyễn Hữu Thắng triệu tập 7 cầu thủ U20 Việt Nam vào ĐTQG để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Jordan sắp tới là do lối chơi của họ phù với chiến thuật của ông Thắng. “Những cầu thủ từ U20 Việt Nam lên tuyển đều là những người thể hiện rất tốt và bản thân và em nghĩ họ xứng đáng được gọi. Họ vẫn còn trẻ, còn nhiều thời gian để phát triển và mục tiêu của họ là SEA Games vào tháng 8 này và còn 2 năm sau nữa. Lối chơi bóng ngắn của đội tuyển phù hợp với con người Việt Nam. Những cầu thủ trong danh sách em thấy đều có thể hợp với lối chơi HLV Hữu Thắng đề ra. Em nghĩ không có vấn đề gì phải lo lắng nếu các em mới lên tuyển. Môi trường của đội tuyển luôn là đoàn kết và giúp đỡ nhau trong từng buổi tập”, Ngọc Hải nhận xét.

Hà Nội FC nhắm mua ngoại binh

HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ, Hà Nội FC đang có kế hoạch mua một tiền đạo Bờ Biển Ngà. Hiện tại, danh tính của cầu thủ này chưa được tiết lộ. Được biết, chân sút này đang thi đấu ở Ai Cập và đã có mặt ở đội bóng Thủ đô để thử việc.

M.U ra điều kiện bán De Gea

img

Tờ Starsport đưa tin, M.U sẵn sàng bán thủ thành David De Gea cho Real Madrid trong Hè 2017 với giá 22 triệu bảng kèm theo điều kiện “Kền kền trắng” phải để tiền đạo Alvaro Morata ra đi theo chiều ngược lại (M.U không phải trả tiền mua Morata).

Giroud cam kết tương lai với Arsenal

Tiền đạo Olivier Giroud khẳng định, mục tiêu của anh là cùng Arsenal giành thêm nhiều danh hiệu trong tương lai. Chính vì vậy, không có chuyện anh chia tay đội bóng chủ sân Emirates để tìm kiếm bến đỗ mới trong Hè 2017.

Chelsea nhận tin “sét đánh” từ Hazard

img

LĐBĐ Bỉ (RBFA) xác nhận, tiền vệ Eden Hazard đã bị dính chấn thương mắt cá trong quá trình tập trung cùng ĐT Bỉ. Được biết, cầu thủ thuộc biên chế Chelsea phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tháng để dưỡng thương.

M.U nhận “cái tát” vụ Bale

Tiền vệ Gareth Bale khẳng định, anh rất hạnh phúc khi được khoác áo Real Madrid và không quan tâm đến những tin đồn chuyển đến M.U. Thời gian gần đây có thông tin cho rằng “bầy Quỷ đỏ” đang theo đuổi tuyển thủ xứ Wales.

Barca tính dùng Turan đổi lấy Bellerin

img

Hector Bellerin.

Theo nguồn tin từ tờ Diario SPORT, tân HLV Barcelona - Ernesto Valverde đang có kế hoạch thuyết phục Aresenal đổi hậu vệ Hector Bellerin lấy tiền vệ Arda Turan trong “phiên chợ Hè” 2017. Hiện “Pháo thủ” đang được cho là để mắt tới Turan.

Makelele không thích bị so sánh với Kante

Cựu danh thủ Claude Makelele cho biết, ông không muốn mình bị đem ra so sánh với tiền vệ N'Golo Kante (Chelsea). “Tôi không phủ nhận ở hiện tại Kante là một cầu thủ giỏi và là một trong những tiền vệ tốt nhất, nhưng vấn đề là, tôi đã từng chơi bóng chuyên nghiệp trong 25 năm và sự so sánh đang được thực hiện một cách khá khập khiễng”, Makelele trải lòng.

Valverde tiết lộ mục tiêu ở Barca

img

HLV Ernesto Valverde cho biết, mục tiêu của ông ở thời điểm hiện tại là cố gắng giúp Barcelona là giành danh hiệu ở mọi giải đấu mà họ tham dự. Hôm 29.5 vừa qua, vị thuyền trưởng 53 tuổi đã chính thực ngồi lên “ghế nóng” của gã khổng lồ xứ Catalan.

Wenger hối tiếc vì không được làm thầy của Carrick

HLV Arsene Wenger thừa nhận, ông rất hối tiếc vì không thể đưa tiền vệ Michael Carrick (M.U) về Arsenal. “Giáo sư” nhận xét, ngôi sao người Anh là cầu thủ giỏi và ông là fan hâm mộ của Carrick.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem