ĐIỂM TIN SÁNG (5.8): Chelsea "thiệt đơn thiệt kép" trước đại chiến với Arsenal

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 05/08/2017 10:19 AM (GMT+7)
Chelsea thiệt quân trước đại chiến với Arsenal, Công Phượng lọt đội hình tiêu biểu châu Á tháng 7, Chủ tịch PSG lên tiếng về vụ mua Neymar, Mourinho quyết đưa Bale về M.U, Wenger xin lỗi CĐV Arsenal, Conte không quan tâm tới việc Costa kiện Chelsea… là nhưng tin chính trong điểm tin sáng nay (5.8).
Bình luận 0

Công Phượng lọt đội hình tiêu biểu châu Á tháng 7

img

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng bất ngờ lọt đội hình tiêu biểu châu Á tháng 7 do phóng viên tờ Football Tribe bầu chọn. “V.League chỉ có một trận đấu trong tháng 7 nên Công Phượng chủ yếu thi đấu trong màu áo U22 Việt Nam. Tại đó anh đã gây ấn tượng tại vòng loại U23 châu Á lẫn trận đấu với đội Các ngôi sao K.League. Phượng đã khiến hàng phòng ngự đối phương đứng ngồi không yên với những pha rê bóng lắt léo của mình”, Football Tribe viết.

Denis Irwin tin Pogba và Rashford sẽ tỏa sáng

Cựu danh thủ Denis Irwin tin rằng, tiền vệ Paul Pogba và tiền đạo Marcus Rashford sẽ tỏa sáng ở mùa giải tới. “Tôi kỳ vọng Pogba sẽ trở thành một cầu thủ đầy sức mạnh trong năm nay. Tôi cũng mong M.U sẽ cạnh tranh cho danh hiệu vô địch. Sự ổn định là điều cần thiết. Chúng ta hòa quá nhiều ở mùa giải năm ngoái. Tôi cũng nghĩ rằng đội bóng cần bàn thắng ở nhiều vị trí khác nhau. Mùa trước, chúng ta phụ thuộc quá nhiều vào Zlatan Ibrahimovic. Tôi nghĩ năm tới Rashford sẽ ghi được nhiều bàn hơn”, Irwin nói.

Chelsea thiệt quân trước trận đại chiến với Arsenal

img

Eden Hazard.

Đích thân HLV Antonio Conte xác nhận, bộ đôi tiền vệ Eden Hazard và Tiemoue Bakayoko sẽ cùng Chelsea tham dự trận Siêu cúp Anh gặp Arsenal diễn ra vào đêm mai (giờ Việt Nam). 

Liverpool nhận tin dữ từ Adam Lallana

Tiền vệ Adam Lallana đã bị dính chấn thương đùi khá nghiêm trọng trong trận giao hữu giữa Liverpool và Atletico Madrid hồi rạng sáng 3.8 vừa qua. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, tuyển thủ Anh phải nghỉ thi đấu vài tháng để dưỡng thương.

Chủ tịch PSG lên tiếng về vụ mua Neymar

img

Chủ tịch PSG - Nasser Al-Khelaifi khẳng định, họ mua tiền đạo Neymar không phải là trò trả thù Barcelona vì những lùm xùm xung quanh vụ tiền vệ Marco Verratti trước đây. Cầu thủ người Italia là đối tượng mà “Blaugrana” theo đuổi trong Hè này và người đại diện của anh từng tố cáo đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử “cầm tù” mình.

Conte không quan tâm tới việc Costa kiện Chelsea

HLV Antonio Conte khẳng định, việc tiền đạo Diego Costa thuê luật sư kiện Chelsea vì “đuổi” anh bằng tin nhắn là hoàn toàn không co nghĩa lý gì. “Với tôi, trường hợp này rất đơn giản. Tôi sẽ nhắc lại những gì mình đã nói từ trong quá khứ. Costa và người đại diện của anh ta biết rất rõ vị trí của mình trong mùa Hè năm nay. Tôi không hiểu tại sao luật sư lại phải tham gia vào. Mọi thứ đã rất rõ ràng và sẽ luôn như vậy”, Conte nói.

Mourinho quyết đưa Bale về M.U

img

Giới truyền thông Tây Ban Nha loan tin, HLV Jose Mouirnho đang tìm mọi cách đưa tiền vệ Gareth Bale từ Real Madrid về M.U trước khi “phiên chợ Hè” 2017 đóng cửa. Hiện “Kền kền trắng” cũng đang muốn bán tuyển thủ xứ Wales để dồn tiền mua tiền đạo Kylian Mbappe (AS Monaco).

Neymar không thích bị so sánh với Luis Figo

Trong buổi phỏng vấn mới đây, tiền đạo Neymar đã yêu cầu phóng viên ngừng việc so sánh anh với cựu danh thủ Luis Figo. Đồng thời, tuyển thủ Brazil khẳng định, anh chia tay Barcelona để tới PSG là vì đam mê bóng đá chứ không phải vì tiền. 

Wenger xin lỗi CĐV Arsenal

img

HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng xin lỗi CĐV Arsenal vì ông vẫn tiếp tục dẫn dắt CLB. Trước đó, rất đông NHM “Pháo thủ” đã yêu cầu Ban lãnh đạo đội bóng sa thải “Giáo sư” vì thành tích bết bát.

Vừa tới Leicester, Iheanacho đã gặp hạn

Tờ The Sun đưa tin, tiền đạo tân binh Kelechi Iheanacho đã bị dính chấn thương mắt cá chân trong trận giao hữu giữa Leicester City và Gladbach hồi rạng sáng nay. Điều đặc biệt, đây là trận ra mắt “Bầy cáo” của chân sút 20 tuổi và anh chỉ mới ra sân được 17 phút.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem