Điểm tin sáng 6.12: Dortmund thắng trận, Real có thêm tân binh

Minh Chí Thứ bảy, ngày 06/12/2014 07:46 AM (GMT+7)
Ở trận đấu sớm vòng 14 Bundesliga, Dortmund đã nhọc nhằn đánh bại Hoffenheim với tỷ số 1-0. Trong khi đó, Real Madrid đã chiêu mộ thành công tiền vệ Marco Asensio từ Real Mallorca với giá 3,9 triệu euro.
Bình luận 0
Dortmund tìm lại niềm vui

img

Dortmund nhọc nhằn giành 3 điểm.

Ở trận đấu sớm vòng 14 Bundesliga diễn ra vào rạng sáng nay (giờ Việt Nam), Borussia Dortmund đã tìm lại niềm vui chiến thắng khi nhẹ nhàng vượt qua Hoffenheim với tỷ số tối thiểu 1-0 nhờ pha làm bàn của tiền vệ Ilkay Gundogan ở phút 17.

HLV Jurgen Klopp cho rằng, với những gì đã thể hiện trên sân nhà Signal Iduna Park hồi rạng sáng nay, Dortmund của ông xứng đáng có được chiến thắng.

Juventus bị Fiorentina “cầm chân”

Trong chuyến làm khách tại sân Artemio Franchi tại vòng 14 Serie A vừa kết thúc rạng sáng nay, đương kim vô địch Juventus bị đội chủ nhà Fiorentina cầm hòa với tỷ số 0-0.

Real chiêu mộ thành công Marco Asensio

img

Marco Asensio.

Ban lãnh đạo Real Madrid vừa lên tiếng xác nhận việc họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ Marco Asensio từ Real Mallorca với giá 3,9 triệu euro. Được biết, cầu thủ 18 tuổi sẽ gắn bó với Los Blancos theo bản hợp đồng có thời hạn 6 năm nhưng trước mắt, anh sẽ được cho Mallorca mượn tới hết mùa giải này.

Liverpool, Inter và Roma bị UEFA “sờ gáy”

Mới đây, LĐBĐ châu Âu (UEFA) vừa quyết định mở cuộc điều tra đối với 7 CLB, trong đó có Liverpool, Inter Milan và AS Roma vì nghi ngờ họ vi phạm Luật công bằng tài chính.

Courtois xuất sắc chẳng kém Manuel Neuer

img

Thibaut Courtois.

Cựu thủ thành người Tây Ban Nha - Santiago Canizares cho rằng, tài năng của thủ thành Thibaut Courtois (Chelsea) chẳng hề thua kém so với Manuel Neuer bên phía Bayern Munich. Đồng thời, Canizares cũng nhận định, cả hai đều có những tố chất để trở thành một trong những người gác đền xuất sắc nhất trong lịch sử.

Murray ấn định thời gian kết hôn

Bà Judy, mẹ của tay vợt Andy Murray vừa tiết lộ rằng, con trai bà sẽ tổ chức hôn lễ với người bạn gái Kim Sears vào tháng 10.2015. Được biết, hôn lễ sẽ diễn ra theo phong cách truyền thống của Vương quốc Anh.

Man City mất Silva, Jovetic ở trận gặp Everton

img

Silva và Jovetic.

HLV Manuel Pellegrini của Man City vừa xác nhận rằng, họ sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ David Silva (chấn thương đầu gối) và tiền đạo Stevan Jovetic (chấn thương bắp chân) ở cuộc chạm trán với Everton vào rạng sáng mai (giờ Việt Nam).

Arsenal chuẩn bị “trói chân” Diaby

HLV Arsene Wenger cho biết, Ban lãnh đạo Arsenal đang tiến hành đàm phán để gia hạn hợp đồng với tiền vệ Abou Diaby. Đây được xem là điều bất ngờ, bởi trong 3 năm gần đây, cầu thủ 28 tuổi thường xuyên dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Hợp đồng hiện tại giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2015.

Man City sẽ du đấu tại Australia

Mới đây, lãnh đạo Man City đã chấp nhận lời mời tham dự giải đấu giao hữu International Champions Cup (ICC) tại Melbourne, Australia vào mùa hè năm 2015. Ngoài The Citizens giải đấu này còn có sự góp mặt của một tên tuổi lớn khác, đó là Real Madrid.

Montoya sắp chia tay Barca

img

Martin Montoya.

Juan de Dios Carrasco - người đại diện của hậu vệ cánh phải Martin Montoya vừa tiết lộ rằng, thân chủ của ông đang nghiêm xem xét túc khả năng chia tay Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới nhằm thường xuyên có cơ hội ra sân thi đấu.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem