ĐIỂM TIN SÁNG (6.12): Tuấn Anh nhịn ăn thi đấu, Xuân Trường ngạc nhiên vì Incheon

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 06/12/2015 09:00 AM (GMT+7)
Tuấn Anh nhịn ăn trước khi thi đấu ở Yokohama, Xuân Trường ngạc nhiên trước lời đề nghị của Incheon, ĐT U23 Việt Nam vẫn còn 3 “thương binh”, Chelsea đứt mạch trận bất bại sân nhà... là những tin chính trong điểm tin sáng nay (6.12).
Bình luận 0

Tuấn Anh nhịn ăn thi đấu

img

Tuấn Anh. Ảnh: Facebook.

Theo chia sẻ của một CĐV gốc Việt có tên là Genji Vo, người theo sát Tuấn Anh trong thời gian qua trên đất Nhật Bản, tiền vệ thuộc biên chế CLB HAGL đã nhịn ăn bữa trưa ngày 4.12. Chiều hôm đó, cầu thủ 20 tuổi đã thi đấu 25 phút ở trận giao hữu giữa CLB Yokohama với Auckland City (New Zealand).

Xuân Trường ngạc nhiên trước lời đề nghị của Incheon

Tiền vệ Lương Xuân Trường của Hoàng Anh Gia Lai cho biết, anh cảm thấy rất ngạc nhiên khi được CLB Incheon United của Hàn Quốc đề nghị mượn trong vòng 1 năm. Thời gian gần đây, đã xuất hiện thông tin về việc đội bóng xứ kim chi sẵn sàng đầu tư 300.000 USD để tậu cầu thủ người Tuyên Quang.

ĐT U23 Việt Nam vẫn còn 3 “thương binh”

Trong buổi tập hôm qua của ĐT U23 Việt Nam, Minh Long, Hữu Dũng, Hồng Duy đã bình phục và trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Thế nhưng, Ngọc Thắng, Văn Dũng và Duy Mạnh vẫn đang phải tập luyện riêng theo giáo án của bác sĩ Shinichi.

Chelsea đứt mạch trận bất bại sân nhà

img

Chelsea chấm dứt chuỗi 43 trận bất bại sân nhà trước các đội bóng tân binh Premier League.

Theo thống kê của hãng Opta, trận thua 0-1 trước Bournemouth hồi rạng sáng nay đã khiến Chelsea chấm dứt chuỗi 43 trận bất bại (thắng 37, hòa 6) trên sân nhà Stamford Bridge trước các đội bóng mới lên hạng ở Premier League.

Arsenal tranh “sao trẻ” West Ham với M.U

Arsenal vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ Reece Oxford cùng với M.U. Cầu thủ 16 tuổi có thể đá tốt ở vị trí trung vệ và tiền vệ phòng ngự. Được biết, “Pháo thủ” sẵn sàng đầu tư 8 triệu bảng để thuyết phục West Ham “nhả” người.

Pellegrini lý giải nguyên nhân thất bại của Man City

HLV Manuel Pellegrini cho rằng, nguyên nhân khiến Man City để thua 0-2 trước Stoke City hồi tối qua là do họ thiếu vắng hàng loạt trụ cột như Vincent Kompany, Sergio Aguero, David Silva.

Klopp xem Sir Alex là tấm gương

img

Sir Alex chính là tấm gương của Klopp.

HLV Jurgen Klopp của Liverpool cho biết, ông luôn xem cựu HLV Sir Alex Ferguson là hình mẫu lý tưởng để mình noi theo.

“Dortmund xứng đáng có chiến thắng”

Theo lời HLV Thomas Tuchel, với những gì đã thể hiện trên sân Volkswagen Arena hồi rạng sáng nay, Borussia Dortmund xứng đáng có được chiến thắng 2-1 trước đội chủ nhà Wolfsburg.

HLV Ranieri hài lòng với phong độ của Leicester

Sau chiến thắng 3-0 trước Swansea hồi tối qua, HLV Claudio Ranieri đã tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ Leicester City. Hiện tại, đội chủ sân King Power vẫn đang dẫn đầu Premier League với 32 điểm sau 15 trận, hơn đội xếp thứ 2 là Arsenal 2 điểm.

Giroud tái lập thành tích của Vermaelen

img

Olivier Giroud.

Trong trận thắng 3-1 trước Sunderland hồi tối qua, tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal đã ghi được 1 bàn thắng và có 1 pha đá phản lưới nhà. Như vậy, chân sút người Pháp trở thành cầu thủ thứ 2 của “Pháo thủ” làm được điều này kể từ tháng 11.2011, sau Thomas Vermaelen.

Bayern thua trận, Guardiola chê học trò

Sau thất bại 1-3 trước Borussia Monchengladbach hồi tối qua, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng chê bai khả năng dứt điểm yếu kém của các chân sút Bayern Munich.

Simeone từ chối bình luận về cơ hội vô địch của Atletico

Sau thắng lợi 2-0 trước Granada ở vòng 14 La Liga diễn ra rạng sáng nay, Atletico Madrid đã thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Barcelona xuống còn 2 điểm. Tuy nhiên, HLV Diego Simeone đã từ chối bình luận về cơ hội vô địch của đội nhà.

Owen tiến cử người thay De Gea

img

Jack Butland.

Cựu danh thủ M.U - Michael Owen cho rằng, nếu thủ môn David De Gea quyết tâm rời sân Old Trafford để chuyển sang khoác áo Real Madrid, M.U hoàn toàn có thể chiêu mộ Jack Butland để thay thế. Mùa giải này, người gác đền 22 tuổi đã có vô số lần trổ tài cứu thua cho Stoke City.

Mancini chê Guardiola

HLV Roberto Mancini của Inter Milan vừa lên tiếng chê bai người đồng nghiệp Pep Guardiola bên phía Bayern Munich. Cụ thể, “Mancio” cho rằng, nhà cầm quân 44 tuổi chỉ có thể gặt hái thành công cùng những đội bóng hàng đầu, chứ ông không thể giúp những CLB tầm trung chinh phục bất cứ danh hiệu nào.

Tottenham nối dài chuỗi trận bất bại

Đêm qua, Tottenham đã bị West Brom cầm hòa với tỷ số 1-1. Tuy nhiên, kết quả này vẫn giúp thầy trò HLV Mauricio Pochettino nối dài chuỗi trận bất bại tại Premier League mùa này lên con số 14. Đây chính là thành tích ấn tượng nhất của “The Spurs” ở giải đấu danh giá nhất xứ sở sương mù kể từ năm 1985.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem