ĐIỂM TIN SÁNG (6.7): Real sẵn sàng bán Gareth Bale cho M.U

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 06/07/2017 10:17 AM (GMT+7)
Real sẵn sàng bán Gareth Bale cho M.U, Tiến Dụng sợ tái phát chấn thương, Messi chính thức gia hạn hợp đồng với Barca, Torres ký hợp đồng 1 năm với Atletico, Turan quyết giành suất đá chính ở Barca, Lacazette chọn Arsenal… vì Henry, Klopp kêu gọi CĐV Liverpool kiên nhẫn… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (6.7).
Bình luận 0

Real sẵn sàng bán Gareth Bale cho M.U

img

Tờ OK Diario (Tây Ban Nha) khẳng định, Ban lãnh đạo Real Madrid sẵn sàng bán tiền vệ Gareth Bale cho M.U ngay trong “phiên chợ Hè” này nếu đội bóng chủ sân Old Trafford chịu chồng lên bàn đàm phán 88 triệu bảng. 

VFF cấm truyền thông trực tiếp buổi tập của U22 Việt Nam

LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã gửi thông báo cấm giới truyền thông trực tiếp buổi tập của ĐT U22 Việt Nam do Không muốn bị các đối thủ “bắt bài”. “Truyền thông sẽ chỉ có thể trực tiếp buổi tập của U22 Việt Nam 15 phút đầu. Bởi việc phát trực tiếp hình ảnh buổi tập của U22 Việt Nam trên mạng xã hội vô tình khiến cầu thủ bị xao nhãng. Điều đó không có lợi cho thầy trò Hữu Thắng”, một cán bộ VFF chia sẻ.

Tiến Dụng sợ tái phát chấn thương

img

Tiền vệ Bùi Tiến Dụng thừa nhận, sau khi hồi phục chấn thương xương quai xanh, bản thân anh vẫn còn khá nhát khi va chạm. Nguyên nhân do Tiến Dụng sợ bị tái phát chấn thương. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1998 không thể cùng U20 Việt Nam tham dự U20 World Cup 2017 do chấn thương xương quai xanh. Mới đây, HLV Hữu Thắng đã triệu tập Tiến Dụng vào ĐT U22 Việt Nam thay cho Đình Khương.

Lacazette chọn Arsenal… vì Henry

Cách đây ít giờ, tiền đạo Alexandre Lacazette đã chính thứ gia nhập Arsenal với mức phí kỉ lục của CLB là 46,5 triệu bảng. Theo tuyển thủ Pháp, từ bé anh là fan hâm mộ của huyền thoại “Pháo thủ” - Thierry Henry và luôn mơ có cơ hội chơi bóng ở đây.

Messi chính thức gia hạn hợp đồng với Barca

img

Tiền đạo Lionel Messi vừa chính thức ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới tháng 6.2021 với Barcelona. Theo đó, “M10” sẽ được hưởng mức lương 500.000 bảng/tuần kèm theo mức phí giải phóng hợp đồng lên đến 300 triệu euro (264 triệu bảng).

Alcantara: “Real chẳng mạnh hơn Barca hay Bayern”

Tiền vệ Thiago Alcantara vừa nhận định rằng, Real Madrid không có sức mạnh vượt trội so với hai đội bóng anh đã và đang đầu quân là Barcelona và Bayern Munich. Ngoài ra, tuyển thủ Tây Ban Nha tin rằng, “Hùm xám” không có bất kỳ ngôi sao nào trong phòng thay đồ vì mọi người đều bình đẳng với nhau. 

Torres ký hợp đồng 1 năm với Atletico

img

Mới đây, tiền đạo Fernando Torres đã ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm với Atletico Madrid. Trước đo rộ lên tin đồn chân sút 33 tuổi sẽ chia tay đội bóng chủ sân Vicente Calderon để tìm kiếm bến đỗ mới.

Klopp kêu gọi CĐV Liverpool kiên nhẫn

HLV Jurgen Klopp vừa lên tiếng kêu gọi các CĐV của Liverpool hãy kiên nhẫn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Theo nhà cầm quân người Đức, việc mua sắm cầu thủ ở Anh rất khó khăn và chắc chắn “The Kop” sẽ đưa thêm về nhiều bản hợp đồng chất lương. Hiện đội bóng chủ sân Anfield chỉ mới mua được bộ đôi tiền đạo Dominic Solanke và Mohamed Salah.

Turan quyết giành suất đá chính ở Barca

img

Người đại diện của tiền vệ Arda Turan - Ahmet Bulut khẳng định, thân chủ của ông đang quyết tâm chiến đấu để giành suất đá chính dưới thời tân HLV HLV Ernesto Valverde chứ không ra đi như lời đồn thổi.

“John Terry sẽ giúp Aston Villa giành suất dự Premier League”

HLV Tim Sherwood tin rằng, trung vệ John Terry sẽ giúp Aston Villa giành suất dự Premier League ở mùa giải 2018-2019. Cách đây ít hôm, ngôi sao người Anh đã chính thức đầu quân cho đội bóng chủ sân Villa Park theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem