ĐIỂM TIN SÁNG (7.10): U19 Thái Lan theo chân U19 Việt Nam, Messi thoát tội

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 07/10/2015 09:42 AM (GMT+7)
U19 Thái Lan theo chân U19 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn khen ngợi học trò, ĐT Việt Nam chuyển chỗ ở, Messi thoát tội trốn thuế… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (7.10).
Bình luận 0

Xác định danh tính 16 đội bóng dự VCK giải U19 châu Á

Sau khi các trận đấu ở vòng loại khép lại, đã xác định được danh tính 16 đội bóng tham dự vòng chung kết giải U19 châu Á 2016 gồm chủ nhà Bahrain, Uzbekistan, Ả Rập Saudi, UAE, Qatar, Iran, Iraq, Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Tajikistan, Australia, Thái Lan, CHDCND Triều Tiên và Yemen. Cùng với U19 Việt Nam, U19 Thái Lan là 1 trong 2 đội của Đông Nam Á góp mặt tại giải đấu này.

img

Martial nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9

img

Martial có danh hiệu cá nhân đầu tiên ở M.U.

Trong tháng 9 vừa qua, Anthony Martial đã ghi 3 bàn thắng và có 1 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công sau 3 trận ở Premier League và góp phần giúp M.U toàn thắng cả 3 trận. Nhờ đó, tiền đạo người Pháp đã qua mặt Riyad Mahrez (Leicester City) và Dimitri Payet (West Ham) để được các CĐV bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng.

HLV Hoàng Anh Tuấn khen ngợi học trò

Sau chiến thắng 1-0 trước U19 Myanmar hồi tối qua, HLV Hoàng Anh Tuấn đã lên tiếng ca ngợi tinh thần thi đấu kiên cường của các học trò. Thắng lợi này giúp U19 Việt Nam đoạt vé tham dự vòng chung kết giải U19 diễn ra ở Bahrain vào tháng 10.2016.

ĐT Việt Nam chuyển “căn cứ”

Sau hơn 1 tuần đóng quân tại khách sạn Bounty, HLV Toshiya Miura đã quyết định cho ĐT Việt Nam chuyển sang ở khách sạn 5 sao Crowne Plaza.

Messi thoát tội trốn thuế

img

Messi thoát tội trong vụ trốn thuế.

Do đưa ra được bằng chứng về việc không tham gia vào hoạt động gian lận 4,1 triệu euro tiền thuế từ năm 2007-2009 nên siêu sao Lionel Messi của Barcelona đã thoát tội. Trong khi đó, cha của anh là ông Jorge đang phải đối mặt với án phạt tù 18 tháng.

Nasri quyết không trở lại ĐT Pháp

Tiền vệ Samir Nasri vừa khẳng định rằng, anh sẽ không bao giờ trở lại khoác áo ĐT Pháp, ngay cả khi cha đẻ của anh có dẫn dắt “Les Bleus” đi chăng nữa. Do mâu thuẫn với HLV Didier Deschamps nên cầu thủ 28 tuổi đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế vào tháng 8.2014.

Falcao tin Chelsea sẽ sớm hồi sinh

img

Falcao và các đồng đội đang trải qua thời kỳ khó khăn.

Tiền đạo Radamel Falcao vừa bày tỏ sự tự tin vào khả năng Chelsea sẽ sớm hồi sinh trở lại trong thời gian tới. Hiện “The Blues” đang đứng thứ 16 trên BXH Premier League với 8 điểm sau 8 trận, kém đội đầu bảng Man City 10 điểm.

Danilo trở lại tập luyện

Hậu vệ cánh phải Danilo của Real Madrid đã hoàn toàn bình phục chấn thương gót chân và trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Nhiều khả năng tuyển thủ Brazil sẽ bắt đầu thi đấu ở cuộc đụng độ Levante vào ngày 17.10 tới.

Valencia và Sevilla tranh giành Valdes

Tờ Daily Star (Anh) cho hay, Valencia và Sevilla đang cạnh tranh quyết liệt với nhau trong cuộc đua giành chữ ký của thủ thành Victor Valdes bên phía M.U.

Nedved cảnh báo Pogba

img

Pogba vừa bị Nedved cảnh báo.

Huyền thoại Juventus - Pavel Nedved vừa lên tiếng cảnh báo hậu bối Paul Pogba cần phải thi đấu đơn giản hơn và tập trung vào thành tích chung của toàn đội, chứ không phải mải mê biểu diễn tài năng trên sân.

Hà Lan mất Janmaat

LĐBĐ Hà Lan (KNVB) vừa xác nhận rằng, hậu vệ cánh phải Daryl Janmaat không tham dự 2 trận đấu sắp tới với Kazakhstan và CH Czech tại vòng loại EURO 2016 vì chấn thương gối.

Nacho được gọi vào ĐT Tây Ban Nha

Do trung vệ Sergio Ramos bị tái phát chấn thương vai nên một cái tên khác của Real Madrid là hậu vệ Nacho Fernandez đã được HLV Vicente del Bosque triệu tập vào ĐT Tây Ban Nha dự 2 trận đấu với Luxembourg và Ukraine tại vòng loại EURO 2016.

Benitez cảnh báo Benzema

img

Benzema và Benitez.

HLV Rafael Benitez vừa lên tiếng cảnh báo cậu học trò Karim Benzema cần phải ghi bàn nhiều hơn nữa trong thời gian tới. Bằng không, tiền đạo người Pháp hoàn toàn có thể bị đẩy lên ghế dự bị ở Real Madrid.

Honda “phản pháo” HLV Mihajlovic

Cách đây vài ngày, HLV Sinisa Mihajlovic đã lý giải rằng, nguyên nhân khiến AC Milan thi đấu bết bát ở mùa giải này là do đội hình của họ thiếu chất lượng. Không những vậy, Mihajlovic còn chỉ trích thái độ thi đấu của các học trò. Tuy nhiên, tiền vệ Keisuke Honda chiến lược gia người Serbia đã sai lầm khi có những lời lẽ như vậy.

Effenberg nhận định đối thủ của Bayern ở Champions League

Cựu danh thủ Bayern Munich - Stefan Effenberg cho rằng, nếu muốn lên ngôi vô địch Champions League mùa này, đội bóng cũ của anh cần phải dè chừng Barcelona, Real Madrid và M.U.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem