ĐIỂM TIN SÁNG (8.1): U23 Việt Nam "loạn" chiến thuật, M.U chẳng cần Guardiola

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 08/01/2016 10:00 AM (GMT+7)
U23 Việt Nam loạn chiến thuật, Ánh Viên “hốt bạc” trong năm 2015, M.U chẳng cần Pep Guardiola, Arsenal đàm phán mua Rabiot, Januzaj chính thức trở lại M.U, Ozil được vinh danh… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (8.1).
Bình luận 0

U23 Việt Nam "loạn" chiến thuật

img

Trong nhiều ngày gần đây, HLV Miura đã khiến các học trò bất ngờ khi thử nghiệm nhiều loại chiến thuật khác nhau. Trước trận giao hữu với U23 Nhật Bản, cả đội tập sút phạt cố định, rồi rèn kỹ năng dứt điểm cầu môn từ những quả tạt từ hai cánh. Cho tới lúc này, chưa ai biết U23 Việt Nam sẽ chơi như thế nào tại VCK U23 châu Á.

Ánh Viên “hốt bạc” trong năm 2015

img

Ánh Viên.

Với việc gặt hái rất nhiều thành công trong năm 2015, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên đã nhận được tổng số tiền thưởng bằng tiền mặt và hiện vật lên tới hơn 4 tỷ đồng.

Anh Đức: “Tôi xứng đáng với danh hiệu QBV”

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức của B.Bình Dương cho rằng, với những gì đã thể hiện, anh xứng đáng với danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam năm 2015.

Daniel De Silva chia tay U23 Australia

Do không được CLB chủ quản Roda JC đồng ý cho khoác áo ĐT U23 Australia tại giải U23 châu Á nên tiền vệ trẻ tài năng Daniel De Silva đã sớm phải nói lời chia đội tuyển. Ở giải đấu tới, đội bóng xứ chuột túi nằm ở bảng D cùng với U23 Việt Nam.

M.U chẳng cần Pep Guardiola

img

Pep Guardiola.

Theo tiết lộ của tờ Manchester Evening News, Ban lãnh đạo M.U không có ý định đàm phán để mời HLV Pep Guardiola về dẫn dắt đội bóng thay Louis van Gaal. Điều đó mở ra cơ hội cho Man City “kết duyên” với chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Takumi nóng lòng chờ giải U23 châu Á

Tiền đạo Takumi Minamino của ĐT U23 Nhật Bản cho biết, anh đang rất nóng lòng chờ ngày khai mạc giải U23 châu Á 2016. Đồng thời, chân sút 20 tuổi cũng bày tỏ quyết tâm giúp đội bóng xứ sở mặt trời mọc giành được kết quả tốt nhất có thể.

HLV Klopp báo tin buồn cho CĐV Liverpool

HLV Jurgen Klopp của Liverpool cho biết, tiền vệ Philippe Coutinho và trung vệ Dejan Lovren (cùng chấn thương gân khoeo) sẽ phải không kịp bình phục để góp mặt ở 2 trận “đại chiến” với Arsenal (14.1) và M.U (17.1) tới.

Arsenal đàm phán mua Rabiot

img

Adrien Rabiot.

Ban lãnh đạo Arsenal đang gấp rút tiền hành đàm phán nhằm chiêu mộ tiền vệ trung tâm Adrien Rabiot của Paris Saint-Germain ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Januzaj chính thức trở lại M.U

Trang chủ của M.U vừa chính thức xác nhận việc tiền vệ Adnan Januzaj đã trở lại sân Old Trafford sau nửa mùa giải cho mượn tại Borussia Dortmund. Trong quãng thời gian gắn bó với đội chủ sân Signal Iduna Park, tuyển thủ Bỉ chỉ được ra sân 12 trận với tổng thời gian 160 phút.

Aubameyang đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi

Với phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo Borussia Dortmund và ĐT Gabon, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang vừa được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi 2015. Để có được giải thưởng này, ngôi sao 26 tuổi đã đánh bại 2 đối thủ khác gồm Yaya Toure (Man City, ĐT Bờ Biển Ngà) và Andre Ayew (Marseille/Swansea, ĐT Ghana).

Ozil được vinh danh

img

Mesut Ozi.

Với phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo Arsenal, tiền vệ Mesut Ozil được được tạp chí Kicker bầu chọn là Cầu thủ người Đức thi đấu ở nước ngoài xuất sắc nhất năm 2015.

HLV Klopp thừa nhận gặp khó trên TTCN

HLV Jurgen Klopp vừa thừa nhận rằng, ông đang gặp không ít khó khăn trong việc tìm kiếm thêm những tân binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này nhằm tăng cường sức mạnh cho đội hình Liverpool.

Chicharito hé lộ nguyên nhân thi đấu kém tại M.U

Tiền đạo Javier Hernandez vừa lý giải nguyên nhân khiến anh không có được phong độ tốt khi còn khoác áo M.U. Theo Chicharito, việc thường xuyên phải ngồi dự bị khiến anh đánh mất đi sự tự tin và cảm giác ghi bàn.

Ighalo “tỏ tình” với M.U

img

Odion Ighalo.

Tiền đạo Odion Ighalo (Watford) cho biết, nếu nhận được lời đề nghị chuyển nhượng từ phía M.U, anh khó có thể từ chối. Mùa giải này, chân sút 26 tuổi đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng với 14 pha lập công và 3 đường kiến tạo thành bàn sau 20 lần ra sân tại Premier League.

Costa và Oscar suýt “tẩn nhau” trên sân tập

Ở buổi tập hôm 7.1 (giờ địa phương) của Chelsea tại trung tâm huấn luyện Cobham, tiền vệ Oscar và tiền đạo Diego Costa đã suýt lao vào “ăn thua đủ” sau khi có va chạm với nhau. Rất may là các đồng đội và Ban huấn luyện đã kịp can ngăn.

Kết quả, tỷ số trận U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản (0-2)

Trận đấu đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía U23 Nhật Bản. Như vậy đây đã là trận thứ 6 liên tiếp thầy trò HLV Miura chưa biết mùi chiến thắng. Đây cũng là một vấn đề khá lo lắng khi thời gian tới ngày khai cuộc tại vòng chung kết U23 châu Á chỉ còn đúng một tuần nữa. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem