ĐIỂM TIN SÁNG (8.12): HLV Riedl cầu xin “đặc ân” cho HLV Hữu Thắng

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 08/12/2016 11:03 AM (GMT+7)
HLV Riedl cầu xin “đặc ân” cho HLV Hữu Thắng, Barca sắp trói chân Suarez, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam an ủi ĐT Việt Nam, Conte “bồ kết” Sanchez, HLV Hữu Thắng xin lỗi NHM Việt Nam, HLV Zorya “hù dọa” M.U, West Ham hỏi mượn Fallaini, “Pogba không hạnh phúc ở M.U”… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (8.12).
Bình luận 0

HLV Riedl cầu xin “đặc ân” cho HLV Hữu Thắng

img

HLV Alfred Riedl và Nguyễn Hữu Thắng (phải).

HLV Alfred Riedl tiết lộ, ông mong rằng, LĐBĐ Việt Nam (VFF) sẽ không sa thải HLV Nguyễn Hữu Thắng sau trận ĐT Việt Nam hòa Indonesia 2-2 hồi tối qua. Theo nhà cầm quân người Áo, VFF thường có thói quen sa thải “thuyền trưởng” sau mỗi lần thất bại. Trận hòa này cũng khiến đội quân áo đỏ chính thức dừng bước ở vòng bán kết AFF Cup 2016.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam an ủi ĐT Việt Nam

Hôm qua, ĐT Việt Nam chính thức bị loại khỏi AFF Cup 2016 sau khi bị ĐT Indonesia cầm hòa với tỷ số 2-2, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã trực tiếp gặp động viên và khen ngợi tinh thần chiến đấu của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng. Theo nhà chính trị 53 tuổi, đội quân áo đỏ đã cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo.

HLV Hữu Thắng xin lỗi NHM Việt Nam

img

HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Sau trận hòa Indonesia 2-2 tối qua, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ bóng đá Việt Nam sau khi phải dừng chân ở bán kết AFF Cup 2016. Đồng thời, nhà cầm quân người Hà Tĩnh còn sẵn sàng từ chức để nhường chiếc “ghế nóng” cho người thích hợp hơn.

Ray Wilkins khuyên Arsenal bán Ozil

Cựu HLV Ray Wilkins cho rằng, Arsenal nên bán tiền vệ Mesut Ozil và triệu hồi Jack Wilshere từ Bournemouth về sân Emirates. Theo Wilkins, Ozil đang có những màn trình diễn mờ nhạt trong màu áo “Pháo thủ”.

HLV Zorya “hù dọa” M.U

img

HLV Yuriy Vernydub.

HLV Yuriy Vernydub của Zorya Luhansk khẳng định, thầy trò ông sẽ chiến đấu hết mình để đánh bại M.U ở trận đấu thuộc vòng bảng Europa League diễn ra vào rạng sáng mai, bất chấp việc đội bóng chủ sân Slavutych-Arena đã không còn cơ hội đoạt vé đi tiếp.

West Ham hỏi mượn Fallaini

Giới truyền thông xứ sở sương mù đưa tin, Ban lãnh đạo West Ham đang có kế hoạch mượn tiền vệ Marouane Fellaini của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2017.

Barca sắp trói chân Suarez

img

 Luis Suarez.

Chủ tịch Barcelona - Josep Maria Bartomeu khẳng định, đội bóng và tiền đạo Luis Suarez đang tiến hành đàm phán về việc gia hạn hợp đồng. Theo dự kiến, bản giao kèo mới sẽ có thời hạn tới tháng 6.2022 và sẽ được công bố sau ít ngày nữa.

“Pogba không hạnh phúc ở M.U”

Tiền đạo Romelu Lukaku (Everton) cho rằng, tiền vệ Paul Pogba không hề hạnh phúc khi quay trở lại khoác áo M.U trong “phiên chợ hè” vừa qua. Theo Lukaku, anh quen biết Pogba đã nhiều năm nhưng không hề nhìn thấy sự vui vẻ của tuyển thủ Pháp khi quay về sân Old Trafford.

Conte “bồ kết” Alexis Sanchez

img

Alexis Sanchez.

Tờ Mirror vừa gây sốc khi đưa tin, HLV Antonio Conte đang có kế hoạch đưa tiền đạo Alexis Sanchez bên phía Arsenal về đá cặp với Diego Costa. Hiện tại, việc đàm phán gia hạn hợp đồng của “Pháo thủ” và tuyển thủ Chile đang đi vào bế tắc do vấn đề lương bổng.

Memphis Depay bị Mourinho “trảm”

Cách đây ít giờ, HLV Jose Mourinho đã công bố danh sách cầu thủ M.U viếng thăm Zorya Luhansk ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng Europa League diễn ra vào rạng sáng mai. Đáng chú ý, tiền vệ Memphis Depay không có tên trong danh sách này.

Danh sách cụ thể:

Thủ môn: David De Gea, Sergio Romero, Sam Johnston.

Hậu vệ: Phil Jones, Eric Bailly, Marcos Rojo, Daley Blind, Timothy Fosu-Mensah.

Tiền vệ: Ashley Young, Marouane Fellaini, Ander Herrera, Paul Pogba, Jesse Lingard, Juan Mata, Henrikh Mkhitaryan.

Tiền đạo: Anthony Martial, Marcus Rashford, Wayne Rooney, Zlatan Ibrhimovic.


ĐT Việt Nam bị loại, CĐV nổi giận ném vỡ kính xe chở ĐT Indonesia

Sau trận hoà 2-2 với ĐT Việt Nam (thắng chung cuộc 4-3) ở lượt về vòng bán kết AFF Cup 2016 diễn ra đêm qua, chiếc xe bus chở Ban huấn luyện và các cầu thủ Indonesia đã bị một số CĐV quá khích của Việt Nam dùng đá tấn công. (CHI TIẾT)

Danh sách 16 CLB đoạt vé dự vòng knock-out Champions League

Sau loạt trận cuối ở bảng E, F, G và H diễn ra rạng sáng nay, đã xác định được danh tính của 16 CLB góp mặt tại vòng knock-out Champions League 2016-2017 cũng như 8 CLB xuống thi đấu ở Europa League. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem