ĐIỂM TIN SÁNG (9.1): U23 Việt Nam chưa có thủ quân, Zidane không bán Ronaldo

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 09/01/2016 09:00 AM (GMT+7)
U23 Việt Nam chưa có thủ quân, Zidane tuyên bố không bán Ronaldo, Qatar hứa tìm sân tập cho U23 Việt Nam, Pep Guardiola thích hợp dẫn dắt Arsenal… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (9.1).
Bình luận 0

Zidane tuyên bố không bán Ronaldo

img

Zidane và Ronaldo.

Tân HLV Zinedine Zidane vừa cảnh báo M.U và Paris Saint-Germain nên từ bỏ ý định chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo, bởi Real Madrid sẽ chẳng đời nào chấp nhận bán “CR7”.

Qatar hứa tìm sân tập cho U23 Việt Nam

Hôm qua (8.1), phía đội chủ nhà Qatar đã thông báo rằng, U23 Việt Nam phải nghỉ tập 2 ngày do hết sân tập. Vì vậy, thầy trò HLV Toshiya Miura đã phải nghỉ ngơi trong ngày hôm qua. Ngay lập tức, Phó chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) - Trần Quốc Tuấn đã phải can thiệp. Kết quả là phía nước chủ nhà đã hứa sẽ tạo điều kiện để U23 Việt Nam có thể tập luyện trở lại vào hôm nay.

Lộ thời điểm công bố danh tính đội trưởng U23 Việt Nam

HLV Toshiya Miura vừa quyết định sẽ công bố danh tính đội trưởng của U23 Việt Nam trước thềm trận mở màn giải U23 châu Á với U23 Jordan vào ngày 14.1 tới.

“Guardiola phù hợp với công việc huấn luyện ở Arsenal”

img

Wenger và Pep Guardiola.

HLV Arsene Wenger cho rằng, với tài năng và cá tính của mình, người đồng nghiệp Pep Guardiola của ông hoàn toàn thích hợp để dẫn dắt Arsenal. Mới đây, nhà cầm quân 44 tuổi đã bày tỏ ý định thử sức ở Premier League sau khi hết hạn hợp đồng với Bayern Munich vào cuối mùa giải này.

Liverpool nhọc nhằn cầm hòa Exeter City

Trong cuộc đọ sức tại vòng 3 FA Cup diễn ra vào rạng sáng nay, Liverpool đã rất vất vả mới có thể cầm hòa đội bóng hạng ba là Exeter City với tỷ số 2-2. Tom Nicholls (9'), Lee Holmes (45') là những người lập công giúp đội chủ nhà có 2 lần vượt lên dẫn trước. Trong khi đó, Jerome Sinclair (12'), Brad Smith (73') đã thay nhau ghi bàn giúp “The Kop” thoát thua. Với kết quả này, đôi bên sẽ phải đá lại trên sân Anfield.

Suarez bị treo giò 2 trận

Do có những lời lẽ lăng mạ và suýt choảng nhau với một số cầu thủ Espanyol ở trận đấu tại vòng 1/16 Copa del Rey nên tiền đạo Luis Suarez của Barcelona đã bị LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) treo giò 2 trận. Được biết, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ kháng án cho chân sút người Uruguay, vì họ cho rằng “S9” bị khiêu khích trước.

Van Gaal không sợ bị sa thải

img

HLV Van Gaal.

Thời gian gần đây, đã xuất hiện tin đồn về việc Ban lãnh đạo M.U đang tiến hành thương lượng để đưa HLV Pep Guardiola về dẫn dắt đội bóng vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, Louis van Gaal vừa khẳng định rằng, ông không hề lo lắng về khả năng bị sa thải.

Neuer giành giải Thủ môn xuất sắc nhất thế giới

Thủ môn Manuel Neuer của Bayern Munich vừa được Liên đoàn thống kê & lịch sử bóng đá thế giới (IFFHS) bầu chọn là Người gác đền xuất sắc nhất thế giới năm 2015.

Danh sách 10 thủ môn xuất sắc nhất thế giới năm 2015:

1. Manuel Neuer (Bayern Munich, ĐT Đức).

2. Gianluigi Buffon (Juventus, Italia).

3. Claudio Bravo (Barcelona, ĐT Chile).

4. David De Gea (M.U, ĐT Tây Ban Nha).

5. Thibaut Courtois (Chelsea, ĐT Bỉ).

6. Petr Cech (Chelsea/Arsenal, ĐT CH Czech).

7. Marcelo Barovero (River Plate).

8 Marc Andre Ter Stegen (Barcelona, ĐT Đức).

9. Iker Casillas (Real Madrid/Porto, ĐT Tây Ban Nha).

10. Daniel Subasic (Monaco, ĐT Croatia).

PSG nhẹ nhàng hạ Bastia

Ở trận đấu sớm vòng 20 Ligue 1 diễn ra rạng sáng nay, Paris Saint-Germain đã chơi áp đảo và dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 2-0 nhờ các pha làm bàn của Thiago Motta (29’) và Maxwell (39’).

Barca áp đảo đội hình tiêu biểu châu Âu 2015

img

Đội hình tiêu biểu châu Âu 2015.

LĐBĐ châu Âu (UEFA) vừa công bố đội hình tiêu biểu năm 2015 (sơ đồ 4-3-3). Đội hình này do các độc giả bầu chọn qua trang chủ của UEFA. Được biết, có tới hơn 7,2 triệu người tham gia.

Del Piero sắp sang Tây Ban Nha làm việc

Tờ Marca (Tây Ban Nha) đưa tin, cựu danh thủ người Italia - Alessandro Del Piero chuẩn bị được Ban lãnh đạo CLB Real Mallorca bổ nhiệm làm Giám đốc thể thao.

Dzeko vắng mặt ở trận gặp Milan

Sau trận thắng 2-0 trước Genoa vào hôm 21.12.2015, tiền đạo Edin Dzeko của AS Roma đã bị LĐBĐ Italia (FIGC) treo giò 3 trận vì những lời lẽ không đúng mực với trọng tài chính Andrea Gervasoni. Mới đây, Roma đã làm đơn kháng cáo nhưng bị FIGC bác bỏ. Điều đó có nghĩa, chân sút 29 tuổi sẽ vắng mặt ở cuộc tiếp đón AC Milan vào rạng sáng mai, do anh mới thi hành được 1 trận trong án treo giò.

Klopp nuôi tham vọng mua Gotze

img

Mario Gotze.

HLV Jurgen Klopp vừa bày tỏ tham vọng chiêu mộ tiền vệ Mario Gotze của Bayern Munich. Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ Bild (Đức), nếu muốn có chữ ký của ngôi sao 23 tuổi, “The Kop” phải bỏ ra số tiền 50 triệu euro.

Liverpool gọi Ilori trở lại

Trong bối cảnh Liverpool đang thiếu vắng tới 3 trung vệ trụ cột gồm Mamadou Sakho, Martin Skrtel và Dejan Lovren, HLV Jurgen Klopp đã quyết định gọi trở lại trung vệ Tiago Ilori sau nửa mùa giải cho mượn tại Aston Villa.

M.U dùng tiền, quyết ngăn Zidane “nổ bom tấn”

Ban lãnh đạo M.U vừa bày tỏ quyết tâm ngăn cản tân HLV Zinedine Zidane bên phía Real Madrid “kích nổ bom tấn” Eden Hazard khi nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh người Bỉ. Họ sẵn sàng trả cho cựu ngôi sao Lille mức lương 250.000 bảng/tuần. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem