ĐIỂM TIN SÁNG (9.2): Atletico lên tiếng về tương lai Griezmann

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 09/02/2017 10:12 AM (GMT+7)
Atletico quyết không bán Griezmann cho M.U, Arsenal đón tin vui từ Bellerin, Rashford chỉ ra điểm mạnh nhất của Ibrahimovic, Allegri úp mở về tin đồn dẫn dắt Arsenal, M.U không phải là bến đỗ trong mơ của Mkhitaryan, Zindine tính cải tổ khung gỗ Real bằng De Gea và Courtois… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (9.2).
Bình luận 0

Chủ tịch Atletico lên tiếng về tương lai của Griezmann

img

Chủ tịch Atletico Madrid - Enrique Cerezo khẳng đinh, tiền đạo Antoine Griezmann sẽ tiếp tục ở lại sân Vicente Calderon chứ không gia nhập M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới như lời đồn thổi. Theo vị doanh nhân 68 tuổi, “Quỷ đỏ” là đội bóng nhỏ và không xứng với tuyển thủ Pháp.

SHB Đà Nẵng lãnh án phạt của VFF

Mới đây, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã đưa ra án phạt cho CLB SHB Đà Nẵng khi đội bóng này để 5 cầu thủ (Đặng Anh Tuấn, Ngô Quang Huy, Bùi Văn Long, Eydison, A Mít) nhận thẻ vàng trong trận gặp Hải Phòng tại vòng 4 V.League 2017. Cụ thể, mức phạt cho đội bóng sông Hàn là 2 triệu đồng.

Allegri úp mở về tin đồn dẫn dắt Arsenal

img

HLV Massimiliano Allegri (Juventus) cho biết, ông sẽ không phủ nhận hay xác nhận về tin đồn mình sẽ thay Arsene Wenger dẫn dắt Arsenal. Theo nhà cầm quân người Italia, hiện tại bản thân chỉ muốn cống hiến cho “Bà đầm già”.

AC Milan nhắm mua Aguero và Aubameyang

Theo Corriere dello Sport, Ban lãnh đạo AC Milan đang có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero (Man City) và chân sút Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund) trong “phiên chợ Hè” tới. Ngoài ra, “Rossoneri” còn muốn mời HLV Roberto Mancini ngồi lên “ghế nóng” của đội bóng thay Vincenzo Montella.

Zindine tính cải tổ khung gỗ Real bằng De Gea và Courtois

img

De Gea và Courtois (phải).

Tờ The Sun tiết lộ, HLV Zinedine Zidane đang thuyết phục Ban lãnh đạo Real Madird chi đậm để chiêu mộ thủ thành David De Gea (M.U) và Thibaut Courtois (Chelsea) sau khi họ hết án cấm chuyển nhượng (tháng 1.2018).

Herrera quyết cùng M.U cán đích top 4

Tiền vệ Ander Herrera tiết lộ, mục tiêu hiện tại của anh là chơi bóng thật tốt để cùng M.U lọt top 4 chung cuộc Premier League. Hiện “bầy Quỷ đỏ” đang đứng thứ 6 BXH với 45 điểm sau 24 vòng đấu, kém đội đứng thứ 4 Arsenal 2 điểm.

Arsenal đón tin vui từ Bellerin

img

Hector Bellerin (áo đỏ).

HLV Arsene Wenger xác nhận, chấn thương mà hậu vệ Hector Bellerin dính phải trong trận thua Chelsea 1-3 hồi hồi tối 4.2 đang tiến triển rất tốt. Theo dự kiến, cầu thủ 21 tuổi có thể ra sân trong trận gặp Hull City cuối tuần này.

Monchengladbach âm mưu “cướp người” của Chelsea

Tờ SportBild cho hay, Ban lãnh đạo Borussia Monchengladbach đang ấm ủ âm mưu thuyết phục Chelsea nhượng lại tiền vệ Ruben Loftus-Cheek trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017.

Rashford chỉ ra điểm mạnh nhất của Ibrahimovic

img

Rashford và Ibrahimovic (phải).

Tiền đạo trẻ Marcus Rashford của M.U cho rằng, tâm lý không bỏ cuộc chính là điểm mạnh nhất mà đàn anh Zlatan Ibrahimovic sở hữu. Dù đã bước sang tuổi 36 và thi đấu ở môi trường khắc nghiệt như Premier League, nhưng Ibrahimovic vẫn gây ấn tượng khi ghi được 20 bàn, kiến tạo 6 bàn sau 33 lần ra sân ở mọi đấu trường.

M.U không phải là bến đỗ trong mơ của Mkhitaryan

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan thừa nhận, M.U không phải là đội bóng trong mơ của anh. Tuy nhiên, tuyển thủ Armenia vẫn chọn “Quỷ đỏ” làm bến đỗ do đây là 1 trong những CLB lớn nhất thế giới và sẽ nó là bước phát triển cao hơn trong sự nghiệp thi đấu của anh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem